news-details
Hãng xe
Xe Honda
Honda Jazz

Đánh giá xe Honda Jazz 2017

Đánh giá xe Honda Jazz 2017 từ các thành viên cộng đồng Mua Bán Nhanh Ôtô:

Anh Khánh Duy chia sẻ: "Theo tì mhiểu thì thấy ở phiên bản này Honda Jazz 2017 vẫn giữ bộ dạng theo thiết kế quen thuộc gia đình. Đã đồng bộ công nghệ LED đèn chiếu sáng. Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, la-zăng hợp kim 16 inch đa chấu, đèn pha có thêm định vị LED, có thêm đèn sương mù dạng cầu. Nội thất Honda Jazz có màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth và các thiết bị ngoại vi.Với những thay đổi này có vẻ hấp dẫn."

Anh Minh Thiện chia sẻ: "Honda Jazz 2017 sở hữu thiết kế trẻ trung năng động đầy cá tính hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong thời gian tới đến thị trường ô tô Việt Nam, nội ngoại thất đều toát lên sự sang trọng, không qua cầu kỳ,  tính thực dụng rất cao... Đây là mẫu xe phù hợp cho gia đình."

 

Tham khảo " Đánh giá về nội thất của xe Honda Jazz 2017" theo danhgiaxe

Đánh giá xe Honda Jazz 2017

Bước sang phiên bản 2017 mới, Honda Jazz được thay đổi nhẹ trong thiết kế, nhất là trên đầu xe với lưới tản nhiệt và cản va trước khác biệt. Hãng Honda đã bổ sung hốc gió hai bên cản va cỡ lớn hơn và cánh gió trước dễ nhận ra. Honda Jazz 2017 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic.

Honda Jazz 2017 hoàn toàn mới có chiều dài và chiều dài cơ sở tăng lên 95mm và 30mm so với thế hệ thứ 2. Nhờ đó, không gian hành khách và chở hành lý tăng lên đáng kể. Khoảng duỗi chân hàng ghế sau rộng 115mm.

Xe dài 4.034 mm, rộng 1.694 mm, cao 1.524 mm. Thiết kế tương đồng City với tạo hình năng động và thiên hướng thể thao, nhiều nét góc cạnh ở ngoại thất. So với một số đối thủ trong phân khúc hatchback hạng B như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Mazda2, mẫu xe của Honda cho thấy nét cá tính nổi trội hơn.

Chưa hết, Honda Jazz 2017 còn được bổ sung cụm đèn pha dạng LED theo phong cách City nâng cấp đã trình làng cách đây không lâu. Cụm đèn pha tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày. Nhìn chung, phần đầu xe của Honda Jazz 2017 tạo cảm giác quen thuộc vì giống với City mới nhưng thể thao hơn một chút.

Bên trong Honda Jazz 2017 là những chiếc ghế bọc nỉ với phần đệm 2 bên nằm cao. Ở giữa ghế còn xuất hiện đường kẻ nằm dọc tương tự phong cách của Honda Civic thế hệ mới. Khi mua Honda Jazz 2017 bản cao cấp, khách hàng sẽ có nội thất bọc da màu đen phối nâu. Trong đó, màu nâu được áp dụng cho một phần của ghế, mặt cửa và vô lăng. 

Tại thị trường Châu âu thì Honda Jazz sử dụng 2 bản động cơ 1.3L công suất 101Hp; tại Ấn Độ còn có bản động cơ dầu 1.5L và động cơ xăng 1.2L. Nhưng tại thị trường Đông nam á, Honda Jazz 2017 sẽ được trang bị 3 phiên bản nhưng chỉ dùng chung một khối động cơ máy xăng dung tích 1.5L, 4 xylanh thẳng hàng, 16 valve, cam đơn SOHC. Công suất cực đại 120Ps/6600rpm, mô men xoắn cực đại 145Nm/4600rpm. Hộp số đi kèm đều là CVT 7 cấp ảo.

Honda đồng bộ công nghệ LED đèn chiếu sáng cho Jazz dù ở bản tiêu chuẩn V. Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, la-zăng hợp kim 16 inch đa chấu. Đèn pha có thêm định vị LED. Hai bản VX và RS cao cấp có thêm đèn sương mù dạng cầu.

Những hình ảnh này có chất lượng khá thấp nhưng vẫn đủ để thấy sự biến mất của dải crôm hình đôi cánh bên dưới logo Honda. Một số hình ảnh còn cho thấy thiết kế của Honda Jazz 2017 phiên bản đi kèm bộ body kit hầm hố hơn. Điều đó được thể hiện ở cản va trước, hốc đèn sương mù rộng hơn, cánh lướt gió bên sườn và cánh gió mui đằng sau.

Một số tính năng an toàn trên hai bản VX và RS của Honda Jazz như hệ thống 6 túi khí, camera ba góc quay, ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Nội thất Honda Jazz có màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth và các thiết bị ngoại vi. Hai bản VX và RS của Jazz thêm camera lùi hiển thị trên màn hình ở khoang lái, điều hòa tự động. Ghế trước và sau trên Jazz gập đa chức năng.

Đăng tin mua bán xe Honda Jazz nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Honda Jazz tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Honda Jazz

You can share this post!