news-details
Đánh giá xe ô tô
Ôtô cũ

Đánh giá xe Daewoo Lacetti: xe cũ chưa đến 300 triệu!

 Đánh giá xe Daewoo Lacetti: có nên mua xe cũ?

Mặc dù hiện tại Daewoo Lacetti không còn ra phiên bản mới nhưng nhờ kiểu dáng đẹp, nội thất rộng rãi, cách âm tương đối, độ an toàn cao, cảm giác lái đầm và ôm cua tốt (do xác nặng), nhiều tiện nghi các đời xe cũ của Daewoo Lacetti vẫn đáng mua.

 

Chia sẻ đánh giá xe ôtô Daewoo Lacetti của một số bạn như sau

Văn Tiến cho ý kiến: “Tôi đang chạy xe Lacetti mua từ năm 2004, bản 1.8 max, chạy được 150.000km. Cho tới nay thì nó chạy vẫn rất bốc, nói chung chỉ cũ theo thời gian và hư lặt vặt như mọi xe dòng trung cấp. Nói chung, xe Nhật sẽ bền hơn xíu, nhưng mẫu mã thì CDX đẹp hơn. Nếu xài cho gia đình thì nên chọn CDX, vì đầy đủ tiện nghi, nội thất đẹp, ngoại hình đẹp, êm ái.”

Hồng Phong chia sẻ: “Tôi đã từng sử dụng con Lacetti Ex đầu đời. Xe chạy ban đầu khá tốt, nhưng phát hiện hệ thống chống ồn của xe không được tốt, chạy lốp hay ăn mòn không đèo và hú; hệ thống lạnh hay bị hỏng hóc.”

Chia sẻ từ anh Hoàng Bảo: “Mình đang đi xe Lacetti CDX nhập đời 2011, chưa có vấn đề gì phải phàn nàn, chỉ đổ xăng thay dầu và đi thôi. Mọi người hay nhầm Lacetti CDX là xe Hàn Quốc chứ thực chất đó là xe Mỹ (chỉ là lắp ráp tại Hàn Quốc thôi). Tên gọi Daewoo Lacetti giờ đổi thành Chevrolet Cruze rồi. Đúng là đậm chất xe Mỹ, đi chắc chắn, hình thức đẹp.”

 

Tham khảo "Ưu nhược điểm của xe Daewoo Lacetti CDX" của phungthuy2209

1. Ưu điểm của Daewoo Lacetti CDX:

  • Chiếc xe thiết kế khá đẹp, kiểu dáng hiện đại
  • Phía trước là những đường nét góc cạnh tạo điểm nhấn khá đẹp, để hài hòa, nhà sản xuất đã sử dụng các đường cong cho phía đuôi xe. Thiết kế đèn sau cùng đường lượn tròn cho cốp sau.
  • Lacetti là to lớn hơn các dòng xe cùng phân khúc. Với chiều dài nhỉnh hơn đôi chút nhưng chính thiết kế hiện đại khiến Lacetti vượt trội hơn các mẫu xe khác
  • CDX được trang bị hệ thống giải trí CD 6 đĩa, cùng với 6 loa trên xe. Có nút điều khiển điện thoại tích hợp luôn trên vô lăng, cùng với chìa khóa thông khởi động sử dụng nút Start/Stop. Đèn pha tự động và hệ thống điều hòa hoạt động ổn định.
  • Nội thất bọc da, vô lăng 3 chấu khá giống với dòng Civic của Honda.
  • Về độ an toàn, Lacetti CDX 2009 đã trang bị hệ thống ABS chống bó cứng phanh, cùng với 2 túi khí an toàn khi xảy ra va chạm ở ghế lái và ghế phụ.

2. Nhược điểm của Daewoo Lacetti CDX

  • Những lỗi thường gặp là "ồ" ga, hệ thống điều hoà mau "xuống". Đối với máy 1.6 MT sẽ cho cảm giác ì khi tăng tốc do xác nặng bù lại tiết kiệm nhiên liệu hơn so với máy 1.8 AT.
  • Ngốn tới 14l xăng/ 100km khi đi trong nội thành chính là nhược điểm vô cùng lớn của mẫu xe Lacetti CDX này.

Đánh giá xe Daewoo Lacetti

Nhìn chung, với mức giá chưa đến 300 triệu cùng những trang bị tối ưu đẳng cấp của hãng xe Mỹ, nếu bạn không bận tâm lắm đến những nhược diểm trên đây thì Lacetti chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn so với xe cùng phân khúc?

Theo bạn với mức giá gần 300 triệu, Daewoo Lacetti có đáng mua? Bạn thích và không thích gì ở mẫu xe này? Cùng thảo luận với chúng tôi qua bình luận dưới đây nhé!

 Xem thêm:

>> Cập nhật giá xe Daewoo, xe ôtô Daewoo mới, đã qua sử dụng nhanh chóng chỉ có tại Daewoo Việt Nam

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!