news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Trax

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017 từ người dùng:

"Có bạn nào thông thạo nhiều về xe cộ không? Cho mình xin đánh giá Chevrolet Trax với. Tài chính của mình cũng đang tầm tầm giá với nó, mà chiếc Trax này lại đang hot, một phần nữa là ngó Trax cũng có nhiều đánh giá vượt trội trong phân khúc, nom qua nội thất thì cũng ưng. Nhưng mà chưa biết thực tế như thế nào? Các bạn đánh giá giúp mình:
- Khả năng vận hành
- Các tính năng mới gồm những gì nổi bật.
- Ngoài ra mình vẫn còn băn khoăn về kiểu dáng. Mong mọi người tư vấn nhiệt tình." - Chia sẻ từ Bảo Vinh

"Xem qua mẫu mã thì Trax 2017 có vẻ nhỏ gọn, chạy ở trong nội thành thì quá đẹp luôn rồi. Mỗi tội soi chỗ đoạn gầm hình như hơi thấp." - Tuấn Cường đánh giá

"Chevrolet Trax 2017 được trang bị những công nghệ mới nhất, cùng với các tính năng an toàn vượt trội. Với Trax thì coi như là Full Option rồi các bạn ạ. Động cơ 1.4 Turbo tiết kiệm xăng, mã lực 140HP. Với Tiêu chuẩn khí thải EURO 6 hiện đại nhất ở Thị trường VN,..." - Góp ý từ Ngọc Huân

"Mình ấn tượng trax năm nay ở chỗ bán kính quay vòng chỉ 5,65m. Tầm này thì dự là có thể di chuyển linh hoạt trên những con phố ngoằn ngèo như giun, như rắn ở đô thị." - đánh giá từ Việt Tùng

"Ford EcoSport thì có vẻ giá mềm hơn xíu nhỉ. Nhưng mà so cụ thể tính năng máy móc thì lại không bằng Trax. Năm nay nhà mình cũng đang tính trả góp để tậu một chiếc mà chưa chốt được chiếc nào, phân vân mãi đau cả đầu." - anh Ninh chia sẻ

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Thông tin chi tiết trích từ Xe hay: "Chevrolet Trax 2017 - đối thủ xứng tầm trong phân khúc SUV-B"

Sự khác biệt về kiểu dáng bên ngoài của hai phiên bản năm 2016 và 2017 của Chevrolet Trax thể hiện rất rõ ràng. Chiếc xe được làm mới với lưới tản nhiệt, đèn pha thiết kế mới tương tự trên những chiếc xe mới của Chevy như Spark và Sonic.

Bên trong xe, Chevrolet Trax sở hữu bảng điều khiển truyền thống, tích hợp Android và Apple Auto CarPlay từ điện thoại thông minh, hệ thống định vị được nâng cấp, thay vì sử dụng ứng dụng BringGo cao cấp như bản 2016. Một số tùy chọn mới cũng được bổ sung như khóa mở xe từ xa và nhiều những tính năng an toàn tiên tiến.

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017: Phong cách cơ thể

Chevrolet Trax 2017 là chiếc SUV cỡ nhỏ được cung cấp trong 3 mức LS, LT và Premier. Mỗi biến thể được đi kèm với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Tại Chevrolet Việt Nam, Trax 2017 chỉ được phân phối một phiên bản duy nhất là phiên bản LT.

Những trang bị tiêu chuẩn trên LS bao gồm la-zăng thép 16 inch, đèn pha tự động, phụ kiện sức mạnh, hệ thống điều hòa không khí, vô lăng gật gù, màn hình hiển thị thông tin và điều khiển, hàng ghế sau chia 60/40, ghế lái có thắt lưng điều chỉnh điện, ghế hành khách phía trước gấp phẳng và một không gian đựng đồ phía sau ghế. Chưa hết, các biến thể dẫn động 4 bánh toàn cầu sẽ có được bộ la-zăng hợp kim.

Các tính năng công nghệ tiêu chuẩn gồm có giao diện Chevrolet MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch, ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto tích hợp từ điện thoại thông minh, camera chiếu hậu, kết nối Bluetooth và kết nối âm thanh, tính năng OnStar với Wifi 4G LTE và hệ thống âm thanh 6 loa với 2 cổng USB cùng một rắc cắm phụ trợ.

Phiên bản LT được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam sẽ được bổ sung thêm la-zăng hợp kim, đường ray mái, đèn pha nâng cấp, đèn chạy ban ngày và đèn hậu LED, kính phía sau đen, hệ thống điều khiển hành trình, khởi động từ xa, gương tự sấy, ngăn đựng đồ dưới ghế hành khách phía trước, bọc vải nâng cấp, một ổ cắm 110V và radio vệ tinh.

Chevrolet giới thiệu một vài gói tùy chọn cho LT như gói “Sun and Sound” với hệ thống âm thanh Bose 7 loa và cửa sổ trời. Gói LT Convenience bao gồm khóa thông minh, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, vô lăng bọc da và vải / giả da cao cấp. Thêm gói Driver Confidence, chiếc SUV cỡ nhỏ sẽ được trang bị thêm camera giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm sau và cảm biến đỗ xe phía sau.

Cuối cùng, ngoài tất cả những tính năng trên (trừ cửa sổ trời), Chevrolet Trax Premier sở hữu thêm bánh xe hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu chống chói, ghế trước sưởi điện và bọc giả da cao cấp. Premier cũng được cung cấp với gói nâng cấp Driver Confidence II với sự bổ sung của hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chuyển làn.

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017: Nội thất

Mặc dù là một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng Chevrolet Trax 2017 vẫn cung cấp cho khách hàng không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Ngay cả khi hàng ghế trước đã bị thu hẹp lại thì chỗ ngồi cùng khoảng để chân đều vẫn rất rộng rãi, trong khi đó hàng ghế phía sau cũng thực sự thoải mái cho hai người lớn ngồi với chiều cao giới hạn không quá 1,8 mét.

Khả năng chuyên chở hành lý của Trax là 530 lít tiêu chuẩn. Hàng ghế sau có thể gập lại (khi không dùng đến) đưa thể tích của khoang hành lý lên con số 1.370 lít. Với con số này, Chevrolet Trax đã có thể sánh ngang bằng với Mazda CX-3.

Giao diện MyLink của Trax 2017 có một màn hình cảm ứng 7 inch trên bảng điều khiển kết nối với điện thoại thông minh thông qua phần mềm Apple CarPlay và Android Auto. Cả hai đều cung cấp khả năng truy cập vào thư viện âm nhạc, podcast, hệ thống định vị và các ứng dụng nhất định như Spotify.

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017: Công nghệ an toàn

Chevrolet Trax 2017 tiêu chuẩn được đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và độ bám đường, túi khí phía bên hông ghế trước, bên rèm trước, sau và túi khí đỡ đầu gối cho người lái và hành khách phía trước. Xe cũng được trang bị công nghệ OnStar với tự động thông báo tai nạn (tại Mỹ), hỗ trợ chuyển làn đường, mở khóa cửa từ xa và hỗ trợ bảo vệ và tìm xe bị đánh cắp.

Biến thể dẫn động cầu trước có phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, trong khi đó biến thể dẫn động 4 bánh toàn cầu lại được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả 4 bánh xe. Với thử nghiệm phanh của Edmunds, một chiếc Trax LTZ AWD có thể dừng từ 96 km/h về trạng thái tĩnh trong khoảng 35.6m, biến thể LT thì cần 37m để thực hiện điều này. Cả hai con số trên đều là mức trung bình của phân khúc.

Một tính năng an toàn tiêu chuẩn khác có trên Trax 2017 bao gồm một camera chiếu hậu, những trang bị tiên tiến khác được cung cấp tùy chọn theo từng biến thể, cấp độ. Gói Driver Confidence (tiêu chuẩn trên Premier và tùy chọn trên LT) bao gồm camera giám sát điểm mù phía sau và cảnh báo giao thông. Driver Confidence II của Premier có thêm cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chuyển làn.

Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, Trax 2017 đã nhận được đánh giá 5 sao tổng thể với 5 sao cho bảo vệ va chạm phía trước, 5 sao cho bảo vệ va chạm bên hông. Viện An toàn Xa lộ cũng đưa ra đánh giá “Tốt” cho Trax ở tất cả các bài kiểm tra quen thuộc.

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017: Động cơ, hiệu suất

Chevrolet Trax 2017 được trang bị động cơ tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cho ra công suất 138 mã lực và 200Nm mô-men xoắn cực đại. Trong thử nghiệm của Edmunds, một chiếc Trax LTZ (tên đầy đủ của Premier) với dẫn động 4 bánh toàn cầu sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h với 10 giây, trong khi đó nếu sử dụng dẫn động cầu trước, thời gian sẽ được rút ngắn còn 8.9 giây.

Theo EPA, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Chevrolet Trax là khoảng 8.4 lít/100km (đường kết hợp) với dẫn động cầu trước và 8.7 lít/100km với dẫn động 4 bánh toàn toàn thời gian, những con số này đều đáng nể cho phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, tương tự như những gì Chevrolet thực hiện cho Sonic và Cruze (cùng chia sẻ động cơ tăng áp 1,4 lít).

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017

Đánh giá xe Chevrolet Trax 2017: Cảm giác lái

Với kích thước nhỏ gọn, và có phong cách dành cho đô thị, khách hàng sở hữu Chevrolet Trax 2017 sẽ dễ dàng trong việc tìm chỗ đỗ xe cho chiếc SUV, thậm chí nó cũng có nhiều thứ đáng để thử hơn về động cơ so với những chiếc SUV lớn hơn.

Hai phiên bản LS và LT đều đem lại cảm giác lái tốt nhờ bộ la-zăng 16 inch.

Cuối cùng, hiệu suất chính là yếu tố đưa Trax 2017 trở lại đường đua những chiếc SUV cỡ nhỏ. Dù chỉ có mức công suất vừa đủ, Trax cũng thừa sức đáp ứng được nhu cầu lái xe khi di chuyển trong thành phố và đường cao tốc. Điều này khá phổ biến trong phân khúc, ví dụ như Nissan Juke có thể tăng tốc bất cứ lúc nào.

Một ưu điểm khác trong vận hành của Trax chính là hộp số tự động 6 cấp hoạt động khá trơn tru, mượt mà với sự sang số nhanh chóng đủ để tối ưu hóa năng lượng từ động cơ được sử dụng.

Chevrolet Trax 2017 vẫn rất hấp dẫn và cạnh tranh khi xuất hiện trong phân khúc, và chắc chắn các khách hàng sẽ không phải thất vọng với không gian nội thất của Trax. Đối với các khách hàng muốn một chiếc xe không quá to, vừa thể thao lại vừa ít tốn kém hơn so với Chevy Equinox, Trax chính là một lựa chọn phù hợp. 

Bạn đang cần tìm địa điểm mua bán Chevrolet Trax chất lượng?

Mua bán 

xe ô tô Chevrolet Trax tại Mua Bán Nhanh

Cập nhật thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Trax tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Chevrolet Trax

You can share this post!