news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá xe Bentley Continental GT Speed 2016: chiếc sedan hạng sang đẳng cấp như siêu xe

 Bentley Continental GT Speed 2016

Điểm đặc biệt ở phiên bản mới chính là động cơ của Bentley Continental GT Speed mạnh hơn trước 7 mã lực và 20 Nm. Nhờ động cơ mạnh mẽ hơn, Bentley Continental GT Speed 2016 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,9 giây, 0-100 km/h trong 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 331 km/h, chẳng khác gì siêu xe. Những ai đam mê tốc độ và yêu thích dòng xe Bentley thì không thể bỏ lỡ phiên bản này.

 

Chia sẻ đánh giá Bentley Continental GT Speed 2016 từ một vài bạn như sau

Bạn Chung chia sẻ: “Tuy mình không hiểu biết nhiều về xe nhưng nghe tới giá xe ôtô Bentley là mình đã thấy thích rồi, nếu mình có thật nhiều tiền mình sẽ chọn Bentley chứ không chọn RollRoyce. Kiểu dáng Bentley nhìn đã khoái và công suất rất cao lại rẻ hơn RollRoyce. Riêng phiên bản này lái êm không thể tả luôn. Phần đầu xe nhìn sang trọng, mạnh mẽ cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên, tiết là mình không phải đại gia!”

Chia sẻ từ Anh Hào: “Tôi rất ấn tượng với bên trong khoang lái của Bentley Continental GT Speed, các chi tiết đều rất tinh tế kết hợp với chất liệu da màu đỏ, xám đậm, ghi hoặc vàng, tương ứng với ngoại thất tạo nét quyến rũ khó cưỡng cho Bentley.”

Trải nghiệm của Minh Ngọc: “Ngồi sau vô-lăng chiếc Continental GT Speed mui trần và trải nghiệm trên những con đường quanh núi thực sự thú vị. Tôi đã nghĩ rằng đây là một chiếc xe sẽ vụng về trong việc đánh lái và ôm cua, tuy nhiên sự thật là nó lại khá ngầu và điềm tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống phanh gốm – carbon tùy chọn thêm khá ấn tượng, giúp cho chiếc xe có thể dừng lại từ 100 km/h về 0 chỉ trong khoảng cách 34 m.

Tuy nhiên, công nghệ trên chiếc Bentley thời thượng này lại có phần hơi cũ và không có những trang bị đời mới giống như nhiều mẫu xe phổ thông.”

 

Tham khảo "Đánh giá Bentley Continental GT Speed: Mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hơn" trên Đánh Giá Xe

1. Ngoại thất

  • Ngoại thất không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước: cản trước, cản hông và cản sau được sơn cùng màu với thân xe. Đèn pha và đèn hậu màu tối.
  • Xe được trang bị la-zăng 21 inch và má phanh được sơn màu đỏ khá bắt mắt. Ngoài ra logo “Speed” được gắn hai bên hông xe.

2. Nội thất

  • Toàn bộ phần nội thất của xe được làm thủ công bằng tay
  • Các cửa kính của xe dày ¼ inch triệt tiêu toàn bộ tiếng ồn từ bên ngoài
  • Phần nội thất là sự kết hợp giữa hai loại da có tông màu tương phản nhau và được thay đổi theo ý muốn của khách hàng theo một hệ thống 17 màu tùy chọn.
  • Bảng điều khiển trung tâm và khu vực đồng hồ điều khiển cũng được bọc da và ốp kim loại khá sang trọng. Lẫy chuyển số và vô-lăng cũng được bọc da.

3. Trang bị tiện nghi

  • Trang bị một màn hình cảm ứng 8 inch ở khu vực trung tâm điều khiển cùng ổ cứng 30Gb lưu trữ thông tin giải trí, cùng hệ thống dẫn đường vệ tinh, hệ thống mã postcode và phần mềm Google Map tương thích cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Âu.
  • Hệ thống âm thanh 8 loa tiêu chuẩn trên xe là hệ thống loa Balance Mode Radiator với dải tần số rộng thế hệ mới nhất.
  • Trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng và bộ nhớ 3 vị trí cho cả 2 ghế trước, hệ thống khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu với chức năng lọc không khí, cánh gió sau liền với thân xe và có thể điều chỉnh lên xuống bằng điện.

4. Động cơ và vận hành

  • Động cơ W12 này được lắp ráp hoàn toàn thủ công trong vòng 12.5 giờ với dung tích 6.0 lít công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 820Nm. Sức mạnh này được chuyển hóa qua hộp số tự động ZF 8 cấp đến 4 bánh xe Pirelli P Zeros kích thước 275/35ZR-21.
  • Động cơ này tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn thế hệ trước 13% với mức 21.7 lít/100 km trong thành phố và 14.1 lít/100 km đối với cao tốc.
  • Khả năng vận hành của chiếc xe được cải thiện rõ rệt, chiều cao của xe được giảm xuống 0.4 inch, góc đặt bánh trước tăng thêm 15% giúp tăng thêm cảm giác lái, đồng thời tăng độ nhạy bén của hệ thống lái ServoTronic.
  • GT Speed 2016 đã có những thay đổi rõ rệt so với phiên bản trước ở khả năng vận hành. Chiếc xe nặng gần 2 tấn cho cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với trọng lượng thật của nó. Mặc dù GT Speed 2015 hơi có một chút độ trễ mỗi lần đạp ga nhưng vẫn cho cảm giác tăng tốc rất tốt.

Đánh giá chiếc sedan hạng sang đẳng cấp như siêu xe Bentley Continental GT Speed 2016

Động cơ thay đổi mạnh mẽ như một chiếc siêu xe đẳng cấp trên Bentley Continental GT Speed 2016 – nơi tập trung những tinh hoa mà hãng xe Bentley xây dựng từ nhiều năm nay xứng đáng để bỏ tiền ra mua nếu bạn là người đam mê tốc độ, trải nghiệm mọi cùng đường cùng Bentley Continental GT Speed 2016.

Bạn có thích thiết kế mới của Bentley Continental GT Speed 2016? Theo bạn ưu nhược điểm của chiếc sedan hạng sang này là gì? Hãy chia sẻ ý kiến qua bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm:

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!