news-details
Hãng xe
Xe Honda
Honda CR-V

Đánh giá Honda HRV 2018: có gì trên chiếc SUV cỡ nhỏ?

Xem giá xe Honda HRV đủ phiên bản, giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi trên MXH MuaBanNhanh chuyên mục: Honda HRV

 

Đánh giá Honda HRV 2018: làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

 

Đánh giá của khách hàng về xe Honda HR-V 2018 tai thị trường

"Nhìn thiết kế bên ngoài thì đẹp, ấn tượng, nội thất không quá nhiều đặc biệt ngoài điểm khác biệt là " chiếc ghế ma thuật" có thể nâng và lật lên để biến tấu không gian khoang ca-bin dành để chở thêm nhiều vật dụng khá tiện lợi." – chia sẻ của Duy Linh.

anh Hoàng đánh giá: "Honda HR-V có khoang cabin, hành lý rộng, tầm nhìn tốt nhưng tăng tốc chậm, và ồn khi di chuyển."

"Tiết kiệm nhiên liệu luôn là thế mạnh mà các dòng ô tô Honda mang lại và chắc chắn chiếc HR-V cũng là một mẫu xe như vậy, điều mà hầu hết khách hàng Việt đều yêu cầu. Kích cỡ nhỏ và trọng lượng nhẹ giúp mẫu xe này dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều xăng." - nhận định của Nghĩa Trần.

 

Đánh giá chi tiết chiếc SUV cỡ nhỏ Honda HR-V 2018

  1. Ngoại hình

Tập trung chính vào đối tượng là khách hàng trẻ, vừa lập gia đình và sống trong đô thị nên diện mạo của Honda HR-V 2018 rất năng động và thể thao.

ngoại thất xe honda hrv 2018

Honda HR-V 2018 có số đo tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.294 x 1.772 x 1.605 (mm), trục cơ sở 2.610 mm và khoảng sáng gầm 150mm. Kích thước này nhỉnh hơn kha khá so với đối thủ Ford EcoSport: 4.241 x 1.765 x 1.658 (mm), trục cơ sở 2.519 mm.

Nhìn từ đối diện, dễ dàng nhận ra lối bố trí quen thuộc của Honda với cụm đèn pha nối liền với thanh nẹp chrome to bản, chễm chệ ở chính giữa là logo hình chữ H. Ngay dưới là hai hốc đèn sương mù được ốp nhựa đen cứng cáp.

Trên Honda HR-V L 2018, cụm đèn chiếu sáng là dạng full LED đi kèm dải đèn chạy ban ngày, tuy nhiên đèn sương mù chỉ sử dụng bóng halogen.

Chạy dọc phần thân xe là những đường gân dập nổi, uốn lượn vuốt dốc về trục C. Nhờ đó, xe ô tô Honda HR-V cho cảm giác khá giống những chiếc coupe, phong cách và cá tính hơn hẳn Ford EcoSport.

Gương chiếu hậu trên xe được tích hợp đèn LED báo rẽ, mâm xe dạng 5 chấu kép nan hoa kích thước 17-inch, lốp 215/55R17. Một chi tiết “coupe” khác trên HR-V 2018 là tay nắm cửa phía sau được di chuyển lên vị trí cuối cửa kính thay vì nằm ngang như thông thường.

đuôi xe honda hrv 2018

Đuôi xe HR-V khá thể thao với cánh gió gắn trên cao, cản gầm ốp nhựa đen tương tự phía trước. Cụm đèn hậu dạng LED, tạo hình chữ L ngược ôm trọn ra 2 bên. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là thiết kế ống xả lại chưa mấy ăn nhập với tổng thể.

  1. Nội thất

Nội thất rộng rãi và linh hoạt là một ưu điểm lớn của Honda HR-V. Ghế ngồi trên xe với tính năng Magic Seat cho phép khách hàng gập/chỉnh/kéo ghế ở 3 chế độ: Chế độ tiện dụng, chế độ vật dài và chế độ vật cao để phục vụ từng mục đích. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ hai có độ rộng thoải mái cho những hành khách cao 1m65 - 1m8, trội hơn EcoSport.

nội thất xe honda hrv 2018

So với các đối thủ, bảng táp-lô trên Honda HR-V khá khác biệt. Khu vực này được tối giản hóa với một cửa gió kéo dài và màn hình trung tâm hướng về người lái. Tuy nhiên, vì là phiên bản thấp nên Honda chủ yếu sử dụng chất liệu nỉ và nhựa, do đó, cabin của HR-V L mới chỉ dừng ở mức “đẹp” mà chưa “sang”.

vô lăng honda hrv 2018

Vô-lăng và cần số là hai chi tiết hiếm hoi được bọc da trên Honda HR-V. Người lái sẽ được hỗ trợ bằng hệ thống nút bấm tích hợp như điều chỉnh âm thanh, ga tự động, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số...

  1. Tiện nghi

Ở phiên bản L, khách hàng sẽ có một màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7-inch tương thích với smartphone, 2 cổng USB, cổng HDMI và hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống điều hòa tự động điều khiển cảm ứng.

Ngoài ra còn có nút bấm khởi động Start/Stop, hệ thống kiểm soát hành trình/ga tự động Cruise Control, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động Brake Hold.

khoang sau xe honda hrv 2018

Thể tích khoang hành lý của xe bình thường là 437L, mở rộng lên 1.032L khi gập hàng ghế sau.

  1. Động cơ và an toàn

Honda HR-V trang bị động cơ đáp ứng vừa đủ sức mạnh để vận hành trong phố và đi đường trường. Cấu hình hệ truyền động này kém hơn so với Hyundai Kona (động cơ xăng 2.0L và động cơ dầu 1.6L tăng áp) nhưng lớn hơn so với Ford EcoSport (động cơ xăng 1.5L và động cơ dầu 1.0L Ecoboost), Suzuki Vitara (động cơ xăng 1.6L), xe được trang bị:

  • Cụm đèn trước Full-LED
  • Ghế xe Magic seat điều chỉnh 3 chế độ linh hoạt
  • Vô-lăng và cần số bọc da, nút bấm điều khiển trên vô-lăng
  • Khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh
  • Hệ thống giải trí trang bị màn hình trung tâm, các kết nối đa phương tiện
  • Điều hoà tự động điều khiển cảm ứng
  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
  • Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động
  • Trang bị an toàn phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSA
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi, cảm biến ùi
  • Hệ thống điều khiển hành trình

Honda HR-V 2018 2019 là dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới được Honda ô tô Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối với hai phiên bản trang bị động cơ xăng 1.8L, số vô cấp CVT. So với các đối thủ, Honda HR-V có giá bán đề suất cao hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Giá lăn bánh xe ô tô Honda HRV - Xem so sánh giá xe Honda HRV từ nhiều người bán uy tín trên MXH MuaBanNhanh

honda hrv 2018

Nhìn chung Honda HR-V 2018 vẫn là một sản phẩm chấp nhận được và đáng để mua với những gì mà nó mang lại. Hầu hết các tính năng đều khá thân thiện và dễ dàng sử dụng. Honda HR-V 2018 được đánh giá là mẫu xe đáng tin cậy và rất ổn định khi so với các mẫu xe cùng phân khúc.

>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô

Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/danh-gia-honda-hrv-2018-lan-gio-moi-trong-phan-khuc-suv-co-nho/85529

You can share this post!