news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger

Đánh giá Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Đánh giá Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017 có thiết kế ngoại thất độc đáo mang lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự dũng mãnh, phong cách tự tin cùng khả năng vượt trội. Cùng MuaBanNhanhOto.com chiêm ngưỡng chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 3.2 qua thông tin dưới đây

 

Cảm nhận của một số bạn về xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 như sau

Anh Hùng nhận xét: “Tôi mới mua Ford Ranger Wildtrak 3.2L và thấy khá hài lòng với chiếc bán tải này:

  • Kích thước thân xe dài rộng hơn, chiều dài lớn hơn, thân xe nặng hơn cho phép xe đi đầm hơn và bề thế hơn
  • Bánh xe 18″ giúp xe trông khỏe khoắn hơn
  • Hộp số 6 cấp êm ái hơn
  • Công suất và Momen xoắn lớn hơn giúp xe mạnh mẽ trong mọi địa hình
  • Công nghệ Cruise Control; điều hòa 2 vùng

Các tính năng khác như kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến lùi, Hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường LKA, LWA, Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh, hình ảnh trên kính lái… Quá nhiều ưu điểm trên chiếc bán tải này.”

“Ford Ranger Wildtrak là bản đáng mua nhất, là chiếc xe đáng lựa chọn đầu tiên, 1 lần cầm lái dòng Wildtrak tôi không bao giờ quên được cảm giác thú vị mang lại, xe chạy đầm, vượt dốc leo đèo ngon ơ.” – Chia sẻ của Quốc Trung.

Nhận xét của Minh Tú: “Ranger Wildtrak 3.2, giống như các đối thủ pick-up khác, đang được ưa chuộng nhờ mức phí trước bạ ưu đãi. Thiết kế khác lạ với hầu hết các dòng xe đang có trên thị trường. Một người thích gầm cao, thêm chút phong trần và cá tính sẽ nhanh chán sedan, dễ từ bỏ crossover còn SUV thì hơi đắt. Chỉ còn pick-up như  Ranger Wildtrak 3.2 2017 là vừa tầm tiền, đủ nhu cầu, vẫn đẹp chứ không hẳn chỉ là "bán tải".

 

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Ford Ranger 2017 có thiết kế ngoại thất độc đáo mang lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài dũng mãnh toát lên phong cách tự tin cùng khả năng vượt trội.

 Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017 thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn với mặt nạ, cản phía trước và Ca lăng cửa gió được thiết kế thanh ngang bản rộng, tạo góc cạnh 3D kết hợp với các đường dập nổi trên nắp Ca-pô nhìn khoẻ khoắn, chắc chắn và rất Nam tính.

Hệ thống đèn chiếu sáng trước dạng Projector được thiết kế đẩy lên cao, ôm cuốn theo góc cửa hút gió và vuốt ra phía sau tạo phong cách hiện đại, khí động học làm tăng công dụng chiếu sáng. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước còn tích hợp chức năng an toàn:

  • Tự động bật chế độ “Đèn pha” khi thiếu ánh sáng, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h.
  • Tự động chuyển sang chế độ “Đèn cốt” khi phát hiện có đèn xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.
  • Tự động chuyển sang chế độ “Đèn pha” Khi không có xe ngược chiều.

Mua Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017 có kích thước dài x rộng x cao là 5.362 x 1.860 x 1.848 mm, chiều dài cơ sở 3.220, khoảng sáng gầm 200mm, số chỗ ngồi 5, trọng lượng không tải 2.215kg và có kích thước thùng hàng với chiều dài 1.450 x cao 450mm.

Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017 mới thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng khí động học và khả năng vận hành trên đường địa hình với: Góc thoát trước: 25.5 và Góc thoát sau: 20.9

Nội thất Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Nội thất Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017 được trang bị hệ thống SYN3 dễ dàng thao tác các chức năng giải trí rảnh tay. Ford Ranger Wildtrak 3.2 còn được được trang bị ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng tích hợp chỉnh đệm lưng. Ngôn ngữ thiết kế mới mang những nét tinh tế từ chất liệu nội thất và các chi tiết của bảng Tap-lo cùng cụm điều khiển trung tâm đồng thời mở rộng không gian nội thất bên trong của Ford Ranger 2017 mà không làm ảnh hưởng đến kích thước của khoang chở hàng.

Giá Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

Ford Ranger Wildtrak 3.2L sử dụng với động cơ dầu Diesel turbo tăng áp 3.2L sản sinh cho công suất 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 470Nm tại vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mức độ tiêu hao nhiên liệu của loại động cơ dầu Diesel turbo tăng áp 3.2L này khoảng 12,5L/100km trên đường thành thị và 7L/100km trên đường cao tốc.

Mua bán xe bán tải Ford Ranger uy tín, chất lượng ở đâu?

 Mua bán xe bán tải Ford Ranger uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Ford Ranger mỗi ngày. Xem ngay: Giá Ford Ranger
 

You can share this post!