news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá chi tiết chiếc xe Fiat Siena “ngon, bổ, rẻ” rất hiện nay

Đánh giá Fiat Siena – một chiếc xe hơi “ngon, bổ, rẻ”

Hiện nay một số bác đi tìm mua bán ôtô Fiat Siena vì cảm thấy nó vừa túi tiền và cũng đáp ứng được tiêu chí dạng “ngon, bổ, rẻ”. Một số người đã và đang đi Fiat còn quyết tâm tìm giúp cho người thân và bè bạn vì qua thời gian sử dụng Siena họ cảm thấy rất hài lòng về những tiện ích, công năng mà Siena đem lại.

 

Cùng xem một số ý kiến đánh giá về Fiat Siena

Bạn Bình chia sẻ: “Mặc dù Siena chỉ là dòng xe bình dân của Fiat, nhưng phải công nhận động cơ xe Fiat là number one trong các dòng xe bình dân trên thế giới. Bốc, khoẻ, chạy vòng tua tầm 4000 trở lên nghe tiếng máy giòn, rất đã cái lỗ tai, rất phấn khích.

Bây giờ em chuyển qua Scirocco, động cơ nó êm quá, nghe không đã bằng Fiat. Chạy Scirocco mà vẫn nhớ nhớ Albea.”

Chia sẻ từ Văn Tình: “Những người chê xe Fiat tựu trung vẫn xoáy vào 2 việc: đồ phụ tùng mắc và khó sửa.

Đồ phụ tùng mắc: 1 chiếc xe chạy ngon như vậy, vừa bốc, vừa đằm, vừa kinh tế (cả giá mua xe lẫn chi phí xăng cộ) thì đồ phụ tùng có mắc thêm chút đỉnh vẫn chả là gì.

Khó sửa: Xe này thật ra không khó sửa, vì em nó xài nhiều cảm biến điện tử nên hay có chuyện. Mà cũng phải xem đấy là ưu điểm (hiện đại mà). Vấn đề chỉ là chủ xe chịu khó kiếm ra 1 anh thợ quen rành về cái dòng xe này.”

Trải nghiệm của Minh  Lâm với Fiat Siena: “Mình chạy Fiat Siena từ 2007 và thấy nó không có vấn đề gì lớn. Chỉ có vấn đề mà có bác nói hay "hư vặt" thì em cũng cảm nhận được nhưng có vẻ vấn đề đó là do dòng xe này thiết kế cho xứ lạnh nhưng chạy xứ mình nên có những trục trặc mà xe Nhật không có.

Các hư hỏng lặt vặt khi đã quen xe và biết ý thì cũng dễ xử lý thôi. Riêng đồ phụ tùng, nếu vào hãng thì dù đồ xe nào chả mắc, không cứ Fiat. Nhưng vì tính an toàn nên trừ những thứ lặt vặt như lọc xăng, lọc nhớt... Còn những cái khác em thay trên MK hết. Có lẽ xe em mới (mới chạy 24,000km) nên hầu như cũng không phải thay gì nhiều.”

 

Tham khảo "Fiat Siena - sự lựa chọn hợp lý" trên Việt Báo

Những đánh giá chi tiết về xe Fiat Siena:

  • Chiếc xe có đường nét dễ nhìn, kích thước và công suất nhỏ, đèn pha và lưới tản nhiệt dài và hẹp phía trên cản trước lớn tạo ấn tượng vững chãi.
  • Thân xe hơi ngắn có các đường chạy dọc, nắp đuôi Siena dáng tròn khỏe lắp đèn hậu gọn gàng, khi lật lên để lộ một khoang hàng khá rộng rãi.
  • Động cơ lắp trên mẫu Siena là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử, dung tích 1,3 (ED) hoặc 1,6 lít (HLX) với công suất tương ứng 74 và 100 mã lực. Model HL 1,6 lít có thiết kế cam kép (DOHC).
  • Xe được trang bị hộp số tay 5 cấp, hệ thống treo kiểu Mac Pherson ở hai bánh trước, bánh sau treo bán độc lập. Phanh của Siena là loại đĩa tản nhiệt phía trước, tang trống phía sau, không có ABS.
  • Nội thất xe sáng sủa và rộng so với kích thước ngoài, không gian cho người lái trước cũng tương đối vừa vặn, các nút điều khiển được bố trí hợp lý.
  • Gương, kính điều khiển điện và khóa trung tâm được lắp trên kiểu HL, chiếc xe này còn có thêm một số thiết bị như mâm nhôm đúc, trợ lực lái, máy lạnh, dàn CD, sấy kính sau...
  • Giá rẻ và có tới 6 màu để chọn, Siena được người tiêu dùng đánh giá cao về sự tiện lợi trong thành phố và khả năng vận hành tốt trên đường trường.

Đánh giá Fiat Siena

Khi chọn mua Fiat Siena chính là hướng đến giá trị kinh tế, thực dụng và an toàn. Còn nếu như bạn yêu cầu một chiếc xe đẹp, phong cách thời thượng thì Fiat Siena không phải lựa chọn phù hợp với bạn rồi.

Nếu mua ôtô tiết kiệm nhiên liệu bạn có chọn Fiat Siena? Theo bạn Fiat Siena có ưu điểm nổi bật nào để cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc? Hãy cho chúng tôi ý kiến qua bình luận dưới đây nhé!

 Xem thêm:

>> Rao vặt mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

  • Tags

You can share this post!