news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Cruze

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

Với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung hơn, kèm theo xu hướng thiết kế thể thao, Chevrolet Cruze 2017 đã sở hữu một diện mạo mới thực sự rất ấn tượng, làm bật nên phong thái và nét cá tính riêng cho người sở hữu.

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

Một số ý kiến đánh giá từ cộng đồng mạng về Chevrolet Cruze 2017:

"Tôi đang đi cruze cuối 2016 phiên bản 2017! Nói chung với tầm tiền hợp lý cho dòng sedan hạng C này là một lựa chọn hợp lý đối với tôi. Xe đi đường trường tiêu hao khoảng gần 7 lít (số sàn), xác xe nặng chạy rất đằm. Xe có chiều dài trục cơ sở, chiều rộng tương đương dòng Camry. Nói chung theo tôi đây là một trong những lựa chọn hay!" - Anh Thái Khánh Hoàng đánh giá

"Cruze cùng phân khúc với Mazda 3 và Kia cerato, Xe có ưu điểm: Kiểu dáng thiết kế đẹp, nội thất đẹp, nhiều tính năng giải trí. Nhược điểm: Tiêu thụ nhiên liệu hơn so với các xe cùng phân khúc, gắn mác xe Hàn, bản 2016 thì đã khắc phục được lỗi ga so với các năm về trước." - Anh Nguyễn Uy nhận xét

"Tôi đang đi Ltz 2017, bản LT chưa đi bao giờ! Cảm nhận chung về chiếc xe này là to, dài, rộng và vững chãi nhất phân khúc C, chạy đường trường rất yên tĩnh và êm ái! Dẫm mạnh ga máy gầm gú nghe rất đầm và bốc! Tuy nhiên chạy trong phố nó cho cảm giác không linh hoạt (do xác rỗng nặng 1,42t) và xăng thì cỡ 11-12l/100km đường đô thị là bình thường! Nếu thường xuyên di chuyển trong đô thị thì lấy bản LT là hợp lý (bản này ngắn hơn bản LTZ 5cm và nhẹ hơn khoảng 100kg). Máy etech 1.6 sẽ tiết kiệm xăng hơn." - Anh Trần đánh giá

Chia sẻ bài đánh giá được trích từ Bán xe hơi: "Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2017: Nâng cấp nhẹ nhàng, giá thành không đổi"

Cùng với 2 phiên bản là 2 phiên bản là LT và LTZ, Chevrolet Cruze 2017 đã vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2016. Theo đó, dù được GM công bố đây là chiếc xe phiên bản mới nhưng xét một cách toàn diện đây chỉ là một mẫu nâng cấp "nhẹ" của Cruze, tổng thể thiết kế nội-ngoại thất, trang bị tiện nghi và vận hành của xe không có quá nhiều thay đổi.

Tại Việt Nam, Cruze nằm trong phân khúc C-một phân khúc cam go và vô cùng nhiều đối thử cực kỳ khó chịu như Honda Civic, Toyota Altis, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Ford Focus, Mazda 3,…

1/ Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2017 có diện mạo trẻ trung, hiện đại

Phần đầu

Chevrolet Cruze 2017 có lưới tản nhiệt hình thang với miệng cười rất thân thiện. Viền xung quanh lưới tản nhiệt được mạ crom bóng bảy, ở giữa là logo chữ thập màu vàng truyền thống.

Đèn pha là một trong những nâng cấp nhẹ nhàng của Cruze 2017, ở phiên bản cũ đèn pha chỉ là đèn halogen, sang phiên bản mới xe có đèn dạng thấu kính giúp chiếu sáng ban đêm tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, dải đèn LED cũng giúp "đôi mắt" của Cruze trông sành điệu và hiện đại hơn.

Đèn sương mù phía dưới nằm gọn gàng trong hốc đèn, điểm nhấn đó là viền bao quanh hốc đèn nhỏ này cũng được Chevrolet bọc kim loại mạ crom rất bóng bảy.

Phần thân

Chevrolet Cruze 2017 có thân xe hơi đốc nhẹ về phía trước, kết cấu toàn bộ thân của chiếc sedan này là kết cấu deltall chắc chắn. Xe có tay nắm cửa mạ crom, viền nẹp quanh các cửa sổ cũng làm bằng crom bóng bảy. Cặp kính chiếu hậu ngoài của xe được tích hợp đèn LED nhỏ báo rẽ, cặp gương này cũng được chỉnh điện dễ dàng bằng các phím bấm bên trong.

Mâm của Cruze 2017 có kích cỡ 17 inch với la zăng 5 chấu kép. Mâm xe được mạ bạc và hoa văn khá đơn giản không thực sự nổi bật.

Phần đuôi

Chevrolet Cruze 2017 có đuôi xe với thiết kế không đổi so với phiên bản cũ, nó vẫn khá gọn gàng và có phần đơn giản. Cụm đèn hậu LED chia làm hai khoang. Một khoang gắn trên cửa cốp xe, khoang lớn hơn vuốt nhẹ sang bên hông có phần hơi cứng không được mềm mại như các đối thủ.

Camera lùi được gắn ở phía sau ngay trên vị trí gắn biển số, nó giúp ích nhiều cho tài xế dễ dàng quan sát mỗi khi lùi xe, các logo về thương hiệu gắn phía sau được mạ crom khá lịch lãm và sang trọng.

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

Không thể bỏ qua: So sánh xe Chevrolet Cruze và Toyota Vios

2/ Nội thất êm ái, rộng rãi và sang trọng

Chevrolet Cruze 2017 có nội thất tương đối rộng rãi và sang trọng với tông màu đen lịch lãm. Điểm khá ấn tượng đầu tiên đó chính là cửa sổ trời tích hợp trên trần xe, đây là điều mà không nhiều các xe phân khúc C được lắp đặt sẵn.

Hàng ghế trước cảm giác ôm lưng chắc chắn với thiết kế thể thao tương tự như phiên bản trước đó. Tuy nhiên khá đáng tiếc đó là hàng ghế trước chỉ được chỉnh cơ.

Hàng ghế sau rộng rãi, trần xe khá cao đủ thoải mái cho các hành khách cao đến 1,8m. Khoảng để chân tương đối rộng rải cùng trần xe cao thoáng. Bệ tỳ tay của ghế giữa ở hàng ghế sau được tích hợp nhưng khá ngắn, nếu di chuyển lâu dễ gây mỏi tay và vướng.

Cốp của chiếc sedan này cũng có thể tăng đáng kể diện tích khi hàng ghế sau có thể gấp gọn gàng giúp những chuyến du lịch xa được thuận tiện hơn khi chở được nhiều đồ.

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

Đánh giá Chevrolet Cruze 2017

3/ Nhiều tiện nghi hiện đại

Chevrolet Cruze 2017 có vô lăng bọc da với 3 chấu thể thao, ở giữa vô lăng là còi xe và logo chữ thập màu vàng ấn tượng. Trên vô lăng GM cũng tích hợp hàng loạt các phím tiện ích cho xe như: cài đặt kiểm soát hành trình (cruise control), tăng giảm âm thanh, thoải rảnh tay...

Phía sau tay lái là cụm 3 đồng hồ lớn hiển thị các thông tin về vận tốc xe, vòng tua máy, hộp số, số km... Các đồng hồ nhỏ báo thông tin về lượng xăng, lượng nước làm mát...

Hệ thống giải trí của Cruze 2017 nằm ở phía trung tâm bảng tap-lô với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống Mylink có khả năng kết nối bluetooth, USB, Ipod... Tuy nhiên nó không có ổ DVD hay CD, một điều tương đối đáng tiếc. Hệ thống âm thanh của chiếc sedan này ở mức khá.

4/ Động cơ và vận hành

Chevrolet Cruze 2017 ở phiên bản số tự động LTZ có động cơ Ecotec I4 1.8L cho công suất tối đa 139 mã lực cùng mô men xoắn cực đạt là 176NM. Đi kèm với động cơ này là hộp số 6 cấp.

Với phiên bản số sàn LT dùng động cơ I4 1.6L, công suất tối đa 107 mã lực và momen xoắn cực đại 150 Nm, và hộp số sàn 5 cấp.

Về trang bị an toàn, phiên bản LTZ được trang bị 4 túi khí (2 trước, 2 sau), phiên bản LT chỉ có 2 túi khí phía trước. Cả 2 phiên bản còn có một số trang bị an toàn cơ bản như: chống bó cứng phanh (ABS), chống trộm, cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao dạng LED và hệ thống chống xâm nhập....

Về cảm giác lái, chiếc sedan phân khúc C của GM có cảm giác lái tương đối tốt, tay lái đầm, độ cách âm rất ấn tượng. Có thể nói cách âm của Cruze ấn tượng nhất và hơn khá nhiều so với các đối thủ. Tuy nhiên chính vì "xác" xe nặng, đầm nên độ tăng tốc của chiếc xe này cũng tương đối yếu.

Thông tin mua bán xe Chevrolet Cruze tại Mua Bán Nhanh!

Thông tin mua bán xe Chevrolet Cruze tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Cruze với chất lượng và giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe tải Chevrolet Cruze tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Cruze

You can share this post!