news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Có nên mua Ford Fiesta?

Có nên mua Ford Fiesta?

 

Tư vấn “Có nên mua Ford Fiesta?” từ người sử dụng

“Ford Fiesta rộng rãi tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng đẹp, vận hành good, hãy trải nghiệm thực tế nhé. Tôi đang đi Fiesta Titanium và cảm giác hoàn toàn hài lòng.” – nhận xét của anh Tiến.

Chia sẻ của BB: “Mình đang đi Fiesta 1.5 Sport và khuyên bạn nên chọn xe này. Cảm giác rất tốt, chống ồn thì khỏi phải nói. Xe dày dặn ít hỏng hóc.”

“Lúc đầu tôi cũng phân vân nhưng sau đó tôi đã chọn Fiesta Ecoboost sau khi cân nhắc về tính an toàn, xe mua cho cả gia đình mà bạn. Xe chạy rất ok, chống ồn tốt và tốn ít nguyên liệu. Máy chạy êm, lướt nhanh, sườn cứng cáp. Bạn nên chọn dòng này.” – Anh Chung nhận xét.

Anh Bình tư vấn: “Vì tiêu chí hàng đầu của tôi là an toàn cho gia đình nên tôi đã quyết định gom lúa mua Ford Fiesta. Trong phân khúc đó chỉ có Fiesta là có 6 túi khí.”

Tư vấn từ anh Châu: “Mình đã từng đi xe Ford Fiesta, mình có nhận xét như sau:

  • Hình thức xe: phần đầu xe nhìn đẹp hiện đại và cá tính nhưng đuôi xe không đẹp
  • Xe cũng ít màu sơn đẹp, nội thất chỉ ở mức trung bình
  • Không gian trong xe: phải nói là khá chật, nhất là hàng ghế sau
  • Máy móc, khung gầm: Đây là điểm mạnh nhất của xe ford nói chung và fiesta nói riêng. Cửa xe nạng đóng chắc tay đi cao tốc rất đầm và tự tin dù là xe cỏ hạng B máy 1.5 nhưng bạn có thể tăng tốc hay vượt xe thỏa mái ( tôi đã từng liều chạy trên cao tốc một đoạn ngắn lên 150km/h mà vẫn tự tin
  • Cảm giác lái có thể nói là tuyện vời nhất phân khúc

Két luận nếu bạn mua xe cho sự an toàn của gia đình và nhà bạn ít người thì nên mua.”

 >> Xem ngay: Ford Fiesta Giá Rẻ TPHCM

 

Mời ban tham khảo bài viết "Giải đáp thắc mắc có nên mua xe Ford Fiesta" theo Giá Xe Tốt

Ưu điểm của Ford Fiesta:

  1. Về ngoại thất:

Ford Fiesta là một mẫu xe có đặc điểm vẻ ngoài rất ấn tượng và trẻ trung đi kèm đó là nét hiện đại. Vì là một mẫu xe cỡ nhỏ nên vẻ ngoài của Ford Fiesta có nhiều nét trẻ trung và năng động, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ngoại thất Ford Fiesta

Ford Fiesta 2017 thì kích thước xe cũng đã được cải thiện ít nhiều. Kích thước cơ sở của xe là: 3.968 mm × 1.709 mm × 1.468 mm. Cả chiều dài và chiều rộng của xe cũng đã được tăng lên và điểm quan trọng hơn cả là độ sáng gầm của xe được cải thiện giúp cho Ford Fiesta 2017 ngoài việc di chuyển trong các địa hình bằng phẳng chật hẹp thì giờ đây có thể vượt qua các dạng đồi núi.

đầu xe Ford Fiesta

Thiết kế đầu xe vẫn gồm lưới tản nhiệt nhưng ở phiên bản này thì có hình thang và trông mỏng và rộng hơn. Hệ thống đèn pha phía trước sắc nét giúp hỗ trợ tối đa tầm nhìn khi lái xe.  Không thiếu đi sự mạnh mẽ và cá tính Ford Fiesta 2017 có nắp capo được nhấn bằng những đường gân dập nổi.

đuôi xe Ford Fiesta

Thanh chắn gió là điểm nổi bật nhất ở phần đuôi xe bởi nó giúp mẫu xe cỡ nhỏ này đậm chất thể thao và cá tính hơn. Hệ thống đèn hậu đuôi xe cũng có thiết kế khá đơn giản nhưng giúp tổng thể xe trông khá hài hòa.

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào? 

đèn xe Ford Fiesta

  1. Về nội thất

Ford Fiesta có nội thất bên trong xe rất nổi bật so với các mẫu xe cỡ nhỏ khác. Tuy có kích thước không nhỏ nhưng Fiesta có không gian xe khá thoáng và rộng rãi mang đến cho Anh/ Chị được sự thư giãn tốt nhất.

nội thất Ford Fiesta

Ngoài các thiết bị giải trí cần thiết thì Ford Fiesta được trang bị nội thất rất tinh tế, sang trọng và hiện đại. Nổi bật nhất vẫn là vô lăng 3 chấu ngoài việc được bọc da thì nó còn được mạ bạc sáng bóng trông rất bắt mắt và chắc chắn đây là điểm bất cứ Anh/ Chị nào cũng sẽ rất thích.

ghế ngồi Ford Fiesta

Các ghế của xe được thiết kế ôm lưng đem đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Màn hình hiện thị trung tâm rộng 8 inch rất hiện đại khi được trang bị công nghệ SYNC 3 có thể cung cấp cho Anh/ Chị những thông tin cần thiết khi lái xe.

  1. Về động cơ

Động cơ EcoBoost dung tích 1.0 L, 3 xi- lanh, cho công suất cực đại là 125 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút. Mô- men xoắn 170Nm ở vòng tua máy thấp 1.400 – 4.500 vòng/ phút.

Động cơ 1.5L Duratec phun xăng đa điểm công suất 112 mã lực tại 6.300 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4.000 vòng/ phút.

So với các mẫu xe cỡ nhỏ thì Ford Fiesta 2017 được đánh giá là mẫu xe có động cơ nội trội nhất. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất thì động cơ của Ford Fiesta 2017 không hề thua kém nhiều so với các đàn anh. Chắc hẳn Anh/ Chị sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ với mẫu xe này.

  1. Về công nghệ an toàn

Hầu hết các mẫu xe ô tô của Ford đều được trang bị công nghệ an toàn rất hiện đại để đem đến cho khách hàng sự an tâm và độ an toàn cao nhất. Chính vì thế mà công nghệ an toàn cũng là một điểm mạnh của Ford Fiesta 2017.

>> Mua Bán Xe Ford Fiesta

công nghệ an toàn trên ford fiesta

  • Chế độ ga tự động thích ứng
  • Công nghệ cảnh báo tiền va chạm
  • Hệ thống phát hiện điểm mù
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động
  • Phát hiện người qua đường…

Nhược điểm của Ford Fiesta

Mẫu xe cỡ nhỏ này cũng còn một vài thiếu xót như: Không gian xe, vẻ ngoài nhỏ nhắn nên khó có thể di chuyển trên các dạng địa hình hiểm trở…

Nhược điểm của Ford Fiesta

Hi vọng qua những ưu điểm và nhược điểm trên sẽ giúp bạn cân nhắc có nên mua xe Ford Fiesta hay không và có câu trả lời cho riêng cho mình.

>> Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/co-nen-mua-ford-fiesta-75705.html

You can share this post!