news-details
Chọn mua ô tô
Xe Mercedes
Mercedes C250

Báo giá xe Mercedes C250 cũ tại TPHCM - Cách định giá xe Mercedes C250 đã qua sử dụng

1. Giá tham khảo Mercedes C250 qua các đời xe

Giá thành xe cũ là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng phân vân có nên mua Mercedes c250 cũ hay không. Mức giá tham khảo sau đây căn cứ theo đời xe C250 sẽ giúp bạn lựa chọn mua bán ô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mercedes C250

  • Mercedes C250 đời 2009 đến 2011

Giá xe Mercedes C250 phiên bản 2009, 2010, 2011 từ 650 triệu đến 750 triệu đồng. Dòng xe năm 2009 là phiên bản tiên phong sử dụng công nghệ phun nhiên liệu mới CGI, kết hợp với BlueEFFICIENCY, trở thành bước tiến mới trong việc tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiêu hao nhiên liệu sử dụng, tối ưu khả năng đốt và chuyển hóa năng lượng, kèm theo đó là điểm cộng bởi sự thân thiện với môi trường của dòng xe này. Tới năm 2010, chiếc xe được nâng cấp hơn so với bản năm 2009 về hệ thống treo, hệ thống đèn phanh. 

  • Mercedes C250 phiên bản 2012

Giá Mercedes C250 đời 2012 khoảng 750 đến 900 triệu đồng. Phiên bản này được nâng cấp rất nhiều so với các đời xe trước đó. Mercedes nâng cấp toàn bộ Facelift C-Class với kiểu dáng xe sang trọng, lịch lãm, ngoại thất đẳng cấp, thời thượng hơn.

Ngoại thất xe sử dụng nhiều chi tiết uốn lượn mềm mại và tinh tế hơn, thể hiện qua cụm đèn pha tinh xảo. Hộp số của xe nâng cấp lên công nghệ mới tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, ở bản cũ là hộp số 5 cấp.

  • Phiên bản Mercedes C250 2013

1 tỷ đồng là mức giá C250 cũ đời 2013. Ở đời xe này, Mercedes có sự nâng cấp nội thất bên trong xe C250 tốt hơn và tiện nghi hơn. Phong cách nội thất trở nên thể thao, trẻ trung hơn, đồng thời đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người ngồi trong xe. Có nên mua Mercedes c250 cũ đời 2013 hay không, bạn có thể căn cứ so sánh theo nhiều tiêu chí đối với những đời C250 khác.

  • Mercedes C250 đời 2015

Đời xe C250 2015 có giá bán khoảng 1 tỷ 4. Đây là phiên bản mà dòng C-Class có nhiều điểm tương đồng nhất với phân khúc xe siêu sang S-Class. Ngoại thất bên ngoài từ thanh tản nhiệt, logo, đường nẹp, hốc gió, cản trước, cản sau và cụm đèn đều mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn và thể thao. Các tính năng an toàn hiện đại hơn cũng được trang bị, kèm theo đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn, khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. 

  • Phiên bản Mercedes C250 2016

Chiếc Mercedes C250 cũ đời 2016 có giá bán khoảng 1 tỷ 6, và chiếc xe này không có gì để chê trách. Xét về tính hiện đại, tiên tiến của công nghệ xe hơn, chiếc xe ôtô Mercedes-Benz này vẫn theo kịp những chiếc xe mới hiện nay. Kèm theo đó là ngoại thất, nội thất hiện đại, lịch lãm, sang trọng khiến chiếc xe không khác gì một chiếc xe mới hoàn toàn.

Mercedes C250

Lưu ý: Tất cả các mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết giá chính xác hãy tới ngay Trung Tâm Mercedes-Benz Đã Qua Sử Dụng Chính Hãng để được báo giá chính xác nhất cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua xe.

2. Cách định giá Mercedes C250 đã qua sử dụng

Tham khảo các trang bán xe trực tuyến  Xác định lại chính xác đời xe, số Km xe chạy, động cơ và hộp số xe bán lại Tìm kiếm thông tin bán xe trên các trang rao vặt xe ô tô cũ Chọn thông tin chiếc xe đã đăng bán có các thông tin phù hợp với xe mình, lấy mức giá bán tham khảo đó làm chuẩn cho chiếc xe của mình. Tuỳ theo tình trang xe hiện tại của mình, các trang bị tính năng rồi ước lượng tăng giảm giá cho phù hợp.  Thông qua các cửa hàng, salon xe ô tô cũ  Mang chiếc xe đến các cửa hàng mua bán xe ô tô cũ Dựa vào mức định giá của Salon xe cũ, từ mức định giá đó cộng thêm 10-15% giá trị là ra mức giá bạn có thể tự đăng bán. (Khoảng 10-15% cộng thêm là mức lợi nhuận mà các cơ sở thu mua xe, vì thế ''giá bán lại của xe bạn = mức giá thu mua của salon + 10-15% lợi nhuận của salon'') Nên qua thử 2-3 salon để tìm được mức giá bán lại phù hợp  Nhờ người quen có kinh nghiệm  Nếu bạn có người quen có nhiều kinh nghiệm mua bán xe ô tô cũ, có thể nhờ họ xem xét chi tiết chiếc xe, đưa ra các lời khuyên và mức giá bán lại phù hợp.  Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán lại của xe.  Bên cạnh yếu tố thương hiệu xe, đời xe, thời gian đăng ký, số KM xe đã chạy, tình trang xe thì những yếu tố dưới đây cũng ảnh hưởng đến giá bán lại.  Màu sắc của xe (tuỳ theo nhu cầu và xu hướng thị trường thì một số màu sắc sẽ dễ bán lại như Đen, Bạc, Trắng. Các màu sắc nổi bật như Đỏ, Vàng, Xanh dù khó bán lại nhưng cũng dễ được giá nếu tìm được người mua phù hợp.) Trang bị tính năng trang bị thêm trên xe: Nếu xe bạn trang bị thêm nhiều tính năng giá trị, hỗ trợ tốt cho người chủ sau này hơn các xe nguyên bản khác thì có thể tăng giá thêm. Những trang bị thêm có thể tính như: Camera hành trình, camera lùi, ghế bọc da, đèn xe, hệ thống âm thanh... Bảo dưỡng, bảo trì đúng hạn, hoá đơn dịch vụ đầy đủ Xe đã được bảo dưỡng, kiểm tra thay thế các phụ tùng hư hỏng trước khi bán lại

Tham khảo các trang bán xe trực tuyến

  • Xác định lại chính xác đời xe, số Km xe chạy, động cơ và hộp số xe bán lại
  • Tìm kiếm thông tin bán xe trên các trang rao vặt xe ô tô cũ
  • Chọn thông tin chiếc xe đã đăng bán có các thông tin phù hợp với xe mình, lấy mức giá bán tham khảo đó làm chuẩn cho chiếc xe mình muốn mua.
  • Tuỳ theo tình trạng xe hiện tại của mình, các trang bị tính năng rồi ước lượng giá cho phù hợp.

Thông qua các cửa hàng, salon xe ô tô cũ

  • Nên qua thử 2-3 salon để tìm được mức giá bán phù hợp

Nhờ người quen có kinh nghiệm

Nếu bạn có người quen có nhiều kinh nghiệm mua bán xe ô tô cũ, có thể nhờ họ xem xét chi tiết chiếc xe, đưa ra các lời khuyên và mức giá xe phù hợp.

>> Thông tin chia sẻ hữu kích: Mua Mercedes C250 Cũ - Xem So Sánh Giá Xe Mercedes C250 Đã Qua Sử Dụng Từ Nhiều Đại Lý, Người Bán Trên Mxh Muabannhanh

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán xe Mercedes C250 cũ

Mercedes C250 cũ

Bên cạnh yếu tố thương hiệu xe, đời xe, thời gian đăng ký, số KM xe đã chạy, tình trang xe thì những yếu tố dưới đây cũng ảnh hưởng đến giá bán của xe Mercedes C250 cũ.

  • Màu sắc của xe (tuỳ theo nhu cầu và xu hướng thị trường thì một số màu sắc sẽ dễ bán lại như Đen, Bạc, Trắng)
  • Trang bị tính năng trang bị thêm trên xe: Nếu xe bạn trang bị thêm nhiều tính năng giá trị, hỗ trợ tốt cho người chủ sau này hơn các xe nguyên bản khác thì có thể giá sẽ cao hơn. Những trang bị thêm có thể tính như: Camera hành trình, camera lùi, ghế bọc da, đèn xe, hệ thống âm thanh...
  • Bảo dưỡng, bảo trì đúng hạn, hoá đơn dịch vụ đầy đủ
  • Xe đã được bảo dưỡng, kiểm tra thay thế các phụ tùng hư hỏng trước khi bán lại

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp các quý khách hàng có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua xe Mercedes C250 cũ tại TPHCM.

Tham khảo Internet

>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô

Trung Tâm Mercedes-Benz tự hào là thành viên Vip MuaBanNhanh chuyên mục: Mercedes-Benz C250
Từ khóa tìm kiếm có nên mua mercedes c250 cũ, giá xe Mercedes C250 cũ, xe mercedes c250 cũ

Nguồnhttps://blog.muabannhanh.com/so-sanh-gia-xe-mercedes-c250-cu-tai-tphcm-huong-dan-cach-dinh-gia-mercedes-c250-da-qua-su-dung/83061

You can share this post!