news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Focus

Bảng giá xe Ford Focus mới nhất

Bảng giá xe Ford Focus mới nhất

Dòng xe Focus là mẫu xe hạng trung này là con gà đẻ trứng vàng của Ford trên thế giới, là đối thủ trực tiếp của Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Hyundai Elantra…. Xe Ford Focus 2016 bán vớigiá từ 800 triệu đồng khá hợp lý và được nhiều chọn mua.

 

Ý kiến của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về giá bán của xe Ford Focus

Đánh giá của Thanh Tùng: “Xe đẹp, trang thiết bị hiện đại, động cơ công nghệ mới...Ford Focus là chiếc xe tuyệt vời, đáng đồng tiền bát gạo nhất phân khúc.”

“Một trong những chiếc xe an toàn, chắc chắn nhất phân khúc, option không phải chê, giá cũng hợp lý so với các dòng xe cùng phân khúc. Chả hiểu các bác còn chê gì nữa. Em chỉ ước mơ có 1 em như này là quá mãn nguyện. Chiếc này hiện nay nếu ra giấy mà tầm 800 triệu là không có đối thủ. Thật ra, giá trị đúng của nó cũng không hơn số đó, chỉ tại ở VN giá xe buộc phải cõng thêm nhiều thuế, phí mà thôi!” – Chia sẻ của Bình Minh.

Tuanlong82 chia sẻ ý kiến: “Thực ra lúc đầu tôi cũng nghĩ giá hơi cao dù vẫn đánh giá cao xe của Ford, sau ngẫm lại thấy cũng đúng thôi!

Do tâm lý người Việt mình lâu rồi tuy giờ chê Toyota nhưng vẫn hay mặc nhiên chỉ coi Toyota là có quyền cao giá. Nhưng ngẫm ra một thương hiệu uy tín, với mẫu xe được chứng minh chất lượng tại châu Âu là xe ôtô Ford Focus, giờ lại lắp động cơ thế hệ tiên tiến nhât cùng cá trang bị thông minh có ở nhiều xe hạng dang mà so với Altis 2.0 vẫn rẻ hơn thì là gia đó quá bình thường. Chỉ cần động cơ Ecoboost chứng tỏ độ tin cậy như Focus xưa là ổn!”

 

Tham khảo "Bảng báo giá xe ôtô Ford Focus mới nhất trên Giá Xe Ô tô

  • Focus 1.6l Trend AT 4 cửa; Động cơ: Xăng 1.6l Duratec; Hộp số: Tự Động 6 Cấp; Giá niêm yết: 729.000.000 đồng
  • Focus 1.6l Trend AT 5 cửa; Động cơ: Xăng 1.6l Duratec; Hộp số: Tự Động 6 Cấp; Giá niêm yết: 729.000.000 đồng
  • Focus 2.0l AT Titanium; Động cơ: Xăng 2.0l Duratec; Hộp số: Tự Động 6 Cấp; Giá niêm yết: 814.000.000 đồng
  • Fiesta 1.5l AT Sport 5 cửa; Động cơ: Xăng 2.0l Duratec; Hộp số: Tự Động 6 Cấp; Giá niêm yết: 798.000.000 đồng

Xe Ford Focus hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại, tinh tế, các chi tiết  trau chuốt, tinh xảo và bắt mắt, vật liệu cao cấp tiêu chuẩn toàn cầu. Tính năng lái và độ yên tĩnh , khả năng vận hành.

Ô tô Ford Focus với  thiết bị, tiện nghi và các tính năng sử dụng công nghệ thông minh. Mang lại nhiều tiện ích và thú vị  hơn cho người sử dụng.

>> Đừng bỏ lỡ: Mua xe Ford Focus   

Mua ô tô mới cần thêm bao tiền để được... lăn bánh?

Số tiền bỏ ra để mua một chiếc xe theo bảng giá niêm yết mới chỉ là phần “mở màn” cho một loại các chi phí khác.

Chi phí thực tế để một chiếc xe hơi đủ điều kiện tham gia giao thông là một khoản tiền lớn đủ để khiến nhiều người cảm thấy giật mình khi không tìm hiểu kỹ trước khi mua xe. Thực tế cho thấy, với khoản tiền dành để mua xe, người mua sẽ có xu hướng tìm kiếm những chiếc xe có giá trị tương đương. Tuy nhiên, sau khi thực hiện giao dịch với đội ngũ tư vấn bán hàng của các hãng xe, phần nhiều trong số đó sẽ cảm thấy thất vọng bởi chi phí thực cho chiếc xe mà họ “lựa chọn” lại cao hơn rất nhiều.

Số tiền bỏ ra để mua một chiếc xe theo bảng giá niêm yết mới chỉ là phần “mở màn” cho một loại các chi phí khác có giá trị không hề nhỏ. Với chiếc xe có giá niêm yết càng cao thì khoản tiền cần bỏ ra để hoàn thiện các thủ tục sẽ càng lớn.

Khi mua một chiếc xe theo giá niêm yết là 600 triệu đồng, thì chi phí tăng thêm để chủ sở hữu đủ điều kiện đưa xe vào lưu hành cũng ngót nghét 100 triệu đồng, gần bằng 20% so với giá trị của chiếc xe khi đặt ở showroom.

Chi phí tăng thêm được cấu thành từ nhiều khoản khác nhau gồm phí trước bạ bằng 10-15% (tùy từng địa phương) giá trị xe theo hóa đơn bán xe, phí đăng kiểm 260 nghìn đồng, phí bảo trì đường bộ 130 nghìn đồng/tháng, phí cấp biển số 2 triệu đồng (riêng Hà Nội và Tp.HCM là 20 triệu đồng), bảo hiểm trách nhiệm dân sự hơn 400 nghìn đồng và bảo hiểm vật chất xe khoảng 1,5% giá xe (tùy theo hãng bảo hiểm).

Như vậy, chi phí thực để trở thành chủ sở hữu một chiếc xe hơi mới có thể được ước tính vào khoảng 1, 2 lần so với bảng giá niêm yết của chiếc đó. Vì thế, việc mua xe mới, nên hình dung tổng chi phí trước khi lựa chọn xe để tránh mất thời gian cho lần tìm kiếm kế tiếp với những chiếc xe thấp cấp hơn mong muốn ban đầu.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ nhập khẩu

Những điều bạn cần làm trước khi mua ô tô mới

Mua ô tô mới tưởng chừng là một vấn đề khá đơn giản kể cả với những người đã có hầu bao rủng rỉnh, thế nhưng kinh nghiệm của một số người đã mua xe cho thấy, hàng loạt câu hỏi kiểu như: nên mua xe gì? mua xe ở đâu? Và lựa chọn chiếc xe nào phù hợp với giá tiền, nhu cầu sử dụng của cả gia đình… sẽ những vấn đề khiến bạn phải đau đầu khi mua một chiếc ô tô mới. Các bước cần làm trước khi mua một chiếc ô tô mới mà Mua Bán Nhanh Ô Tô tổng hợp dưới đây, hy vọng sẽ giúp các bạn cân nhắc kỷ hơn trước khi mua ô tô.

1, Xác định “hầu bao” và khả năng chi trả của bản thân

Ông bà ta từng nói “đồng tiền đi liền khúc ruột”, chính vì vậy trước khi mua một chiếc ô tô mới, bạn cần xác định rõ sẽ mua trong khoảng tầm giá bao nhiêu. Nếu hầu bao bạn có giới hạn, bạn nên cân nhắc thật kỹ xem mình có thể chi trả được tối đa bao nhiêu tiền. Bạn cũng đừng quên tính đến tiền bảo hiểm, các khoản thuế mà khi mua xe tại Việt Nam bạn phải đóng và chi phí phát sinh hàng tháng dành cho xe.

Hiện nay, với túi tiền từ 450 triệu đồng trở lên bạn có thể mơ đến việc sở hữu một chiếc ô tô mới. Tất nhiên, khi hầu bao giới hạn, bạn nên chọn mua một mẫu xe bình dân và phổ thông. Nên chọn những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy thì càng tốt vì bạn sẽ không phải chi nhiều tiền cho nhiên liệu cũng như chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Nếu mua theo hình thức trả góp, bạn nên sắp xếp kế hoạch chi tiêu của mình rồi mới quyết định mua xe mới.

2, Tìm hiểu thông tin về chiếc xe và giá bán tại đại lý

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, chỉ cần một cái chiếc điện thoại thông minh, hay bất kỳ một thiết bị di động cầm tay nào là bạn có thể nắm được thông tin về chiếc xe mà bạn muốn mua. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông số kỹ thuật về chiếc xe mà bạn muốn mua, tham khảo những bài viết đánh giá cũng như mức giá bán về mẫu xe đó.

Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo thêm ý kiến bạn bè, người thân, hay các thành viên trên diễn đàn ô tô để có được cái nhìn khách quan nhất trước khi đến đại lý xem xe.

3, Đừng vội vàng quyết định khi xem xe lần đầu tiên

Một trong những cách để bán có cái nhìn trực quan nhất về chiếc xe bạn muốn mua chính là đến thẳng đại lý để hỏi nhân viên bán hàng về thông tin cũng như giá bán và tận tay, tận mắt ngắm nghía chiếc xe bạn muốn mua. Thế nhưng, hãy đừng vội vàng quyết định và sớm “siêu lòng” trước những lời chào mời của các nhân viên bán hàng tại đại lý. Bởi, nhiệm vụ của họ chính là là lôi kéo bạn mua xe. Và đương nhiên, sẽ tốt nhất nếu bạn mua xe ngay trong ngày đầu tiên đến đại lý.

Hãy tham khảo thật kỹ giá bán và các chương trình ưu đãi với chiếc xe mà bạn muốn mua tại nhiều đại lý khác nhau.

4, Khoanh vùng và chọn đại lý phù hợp nhất

Bạn cần đảm bảo rằng đại lý mà bạn mua xe là nơi bạn mong muốn. Bởi đơn giản đại lý không chỉ là nới mà bạn mua xe, mà phải hiểu ràng đó sẽ là điịa chỉ tin cậy để bạn mang xe đến làm dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng hay sửa chữa về sau này, khi đã mua xe. Chính vì vậy, hãy chọn đại lý mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và cảm thấy mình được phục vụ tốt nhất để mua xe.

5, Lái thử xe một vài lần và kiểm tra xe trước khi mua

“Trăm hay không bằng tay quen” hãy đề nghị đại lý để bạn lái thử chiếc xe mà bạn muốn mua vài lần để có thể cảm nhận thực tế nhất về  kiểu dáng và tính năng vận hành của chiếc xe. Bên cạnh đó, hãy để người thân, bạn bè của bạn được ngồi vào xe và lái thử… qua đó bạn sẽ có được những đánh giá khách quan nhất về chiếc xe.

Sau khi lái thử, bạn nên kiểm tra thật kỹ chiếc xe, từ các chi tiết ngoạt thất, nước sơn… cho đến các trang bị bên trong ra. Bạn cần xem xét xe có hư hỏng gì không, nước sơn có bị trầy xước hay không, nội thất xe có bị mòn hay rách chỗ nào không….Nếu phát hiện vấn đề gì hãy báo ngay với nhân viên bán hàng của đại lý. Nếu xe không có vấn đề gì đáng ngại, bạn mới đặt bút ký vào hợp đồng mua xe.

Mua bán ôtô Ford Focus giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Focus

>> Xem thêm:

>> Xem thêm:

Có nên mua Ford Focus

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

[Video] Ford Focus RX - chiếc xe độc lạ đậm chất graffiti

Xe Ford Focus 2.0L Titanium mẫu xe thể thao phân khúc sedan hạng C, hấp dẫn dành cho người trẻ

Mua xe ôtô Ford Focus

Ford Focus

Bảng giá xe Ford Ranger mới nhất

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Bảng giá xe Ford Everest mới nhất

Bảng giá xe Ford Fiesta mới nhất

You can share this post!