news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Xe ô tô Hyundai Sonata: Sang trọng và lịch lãm với vẻ nổi bật tiềm ẩn bên trong

Hyundai Sonata nổi bật với sức mạnh tiềm ẩn bên trong

Điêu khắc dòng chảy 2.0 cực đỉnh: Vẻ ngoài sang trọng là điểm nổi bật của Sonata, toát lên từ những đường gân mềm mại, uyển chuyển điêu khắc dọc thân xe. Từng chi tiết được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ nhưng vô cùng thanh thoát trang nhã. Lưới tán nhiệt và đèn pha cực kì độc đáo , bắt mắt đã hoàn toàn thay đổi diện mạo của chiếc  Sonata. Phong cách tự tin, sự thanh lịch là điều mà Sonata khiến người sử dụng thực sự thích thú.

Thép cường độ chịu lực cao (AHSS): Với công nghệ tiên tiến, hiện đại Sonata được bán tại Mua Bán Nhanh sử dụng thép cường độ cao lên đến 51% làm giảm thiểu đáng kể tác động lên xe đồng thời giúp xe hấp thụ cũng như phân phối lực va chạm một cách linh hoạt và hiệu quả.

Hệ thống lái (R&H): Những phản ứng linh hoạt của các bánh trước phối hợp nhịp nhàng với chuyển động ổn định của hai bánh sau giúp Hyundai Sonata vận hành một cách êm ái. Trong khi hệ thống treo được đổi mới khiến người lái hoàn toàn kiểm soát được hành trình một cách tối ưu nhất.

Xe Hyundai Sonata

Xe Hyundai Sonata đời mới có bán tại Mua Bán Nhanh

  • Ngoại thất của Sonata

Thiết kế đơn giản, không quá cầu kì và phô trương đem đến vẻ đẹp cuốn hút đầy bí ẩn cho chiếc Sonata.

Người sử dụng lại một lần nữa bị mê hoặc bởi thiết kế mới lạ của Sonata với những đường bo tròn phía trước đem đến sự mượt mà, uyển chuyển. Huy hiệu Hyundai được thiết kế nổi bật trên nền lưới tản nhiệt đầy tinh tế siêu ấn tượng. Trái lại phía đuôi xe lại đem tới cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Sự đối lập này tạo nên phong cách cá tính độc đáo của Hyundai Sonata.

Đèn pha mang kiểu dáng Bi-Neon, mỏng , uốn lượn dọc thân xe thể hiện phong cách độc đáo đầy lôi cuốn. Ngoài ra, công nghệ chiếu sáng hiện đại của dải đèn LED đảm bảo tối đa chiếu sáng ngày và đặc biệt người dùng vẫn hoàn toàn yên tâm tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế lưới tản nhiệt đầy đẳng cấp: Hình lục giác ba chiều đã trở thành thiết kế đặc trưng của lưới tản nhiệt thương hiệu Hyundai, tôn lên đẳng cấp vốn có của ô tô Hyundai Sonata.

Mặt bên thu hút với những đường nét tinh xảo, nổi bật với những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, dứt khoát đầy thách thức. Những đường gân dập nổi thân xe khiến Sonata thực sự trở nên kiêu kì lan tỏa sức quyến rũ.

Cửa sổ toàn cảnh: Người sử dụng thoải mái, thư giãn trong không gian tràn ngập ánh năng, tận hưởng hít thở làn gió trời trong lành tươi mát.

Mâm đúc: Được thiết kế cá tính mang phong cách thời trang thể thao khỏe khoắn. Hiệu suất hoạt động khủng với mâm đúc lên đến 18’’.

Sự kết hợp hài hòa giữa đèn hậu và cản sau để lại dấu ấn mạnh mẽ, khó phai khiến bạn không thể rời mắt mỗi khi Sonata lướt qua. Thiết kế phía sau đầy tĩnh xảo với những đường nét góc cạnh tinh tế.

Đèn phanh (HMSL): Hyundai Sonata đem đến độ an toàn cao nhờ thiết kế đèn phanh đặt ở vị trí dễ quan sát đảm bảo khoảng cách an toàn với các xe phía sau.

Đèn hậu: Thiết kế đèn hậu đơn giản nhưng mang lại vẻ sắc sảo đầy bí ẩn cho chiếc Sonata. Đèn hậu dạng LED giúp người dùng tiết kiệm được tối đa việc tiêu hao nhiên liệu. Ưu điểm vượt trội hơn cả là mang lại tầm quan sát tốt, giảm thiểu va chạm đáng tiếc từ phía sau xe.

Tay nắm: Sang trọng và đẳng cấp là những gì Sonata đem lại trong thiết kế tay nắm. Công nghệ mạ crôm hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng với độ bám cao.

Gương chiếu hậu được thiết kế trang nhã hài hào với xi nhan mang đến phong cách thời thượng bậc nhất. Điểm nhấn của chiếc gương là dải đèn xi nhan nổi bật làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Sonata. Thiết kế tích hợp hai trong một này đảm bảo an toàn tối đa khi chuyển hướng.

Đèn soi bậc là thiết kế độc đáo dành riêng cho Sonata, giúp hành khách lên xuống dễ dàng trong điều kiện không có ánh sáng. Đây quả là một sự tiện ích tuyệt vời.

  • Nội thất Hyundai Sonata sang trọng

Nội thất tinh tế,trang nhã và hiện đại  giúp bạn tận hưởng tối đa không gian của xe.Ghế lái được thiết kế thông minh, chất liệu sản xuất được tuyển chọn nghiêm ngặt giúp người lái thực sự cảm thấy thoải mái, thư giãn, êm ái trong suốt lộ trình.

Điều khiển trung tâm: Người lái chủ động nắm bắt tình trạng vận hành của xe nhờ bảng điều khiển trung tâm đặt ở vị trí dễ quan sát nhất. Bảng điều khiển trung tâm cho độ hiển thị chính xác cao, rõ nét.

Chất liệu nội thất: Sonata được trang bị chất liệu nội thất cao cấp đem đến không gian rộng cho người sử dụng. Đó còn là điểm nhấn của sự tinh tế, trang nhã trong thiết kế nội thất.

Xe Hyundai Sonata

Xe Hyundai Sonata đủ các kiểu dáng bán tại Mua Bán Nhanh

Táp lô siêu sáng với màn hình hiển thị LCD 4.2’’: Hệ thống điều khiển được sắp xếp khoa học với bảng táp lô hiển thị rõ ràng chính xác các thông tin về  tốc độ, nhiên liệu, điều khiển ánh sáng,…Người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt được chính xác tình trạng lái xe.

Điều hòa hiện đại được trang bị trên xe giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp lan tỏa đến mọi chỗ ngồi.

Ghế gập: Thiết kế ghế gập 6:4 cho phép người dụng dễ dàng vận chuyển hành lý lên xe.

Rèm cửa phía sau: Tiện lợi khi bạn muốn che bớt ánh sáng gay gắt ngoài trời hoặc khi bạn muốn tận hưởng không gian riêng bên trong xe.

Ghế trước: Thiết kế ghế trước điều chỉnh điện tiện nghi giúp người lái điều chỉnh tư thế lái xe một cách dễ dàng mà không hề cảm thấy khó chịu. Khắc phục mọi nhược điểm đem đến cảm giác hoàn toàn thoải mái, thư giãn tránh áp lực căng thẳng khi điều khiển xe.

Cửa gió hàng ghế sau: Người dùng có thể tự điều chỉnh chế độ gió theo ý muốn, mang lại cảm giác thoải mái.

  • Hyundai Sonata vận hành mạnh mẽ và êm ái

Hyundai Sonata được trang bị công nghệ hiện đại với thiết kế động cơ cực kì mạnh mẽ cho mômen xoắn cực đại lên đến 20.0 kg.m tại 4000 vòng/phút. Mẫu xe này thực sự thách thức các đối thủ dòng xe “ Điêu khắc dòng chảy”.

Hộp số tự động 6 cấp đem đến phản ứng nhanh nhạy tron từng cử chỉ. Thiết kế hiện đại giúp người lái điều khiển xe một cách dễ dàng với độ chính xác cao, sang số êm mượt mà.

  • Hệ thống an toàn trên Sonata

An toàn là yếu tốt quan trọng của mỗi chiếc xe. Sonata luôn đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu. Vì thế người lái hoàn toàn cảm thấy tự tin lăn bánh trên chiếc Sonata  tới mọi vùng đất đầy thách thức.

  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)

Người lái có thể phanh một cách an toàn cũng như kiểm soát các tình huống bất ngờ xảy ra nhờ vào hệ thống cân bằng điện tử ESC.

  • Đèn pha chiếu góc ( SBL)

Hyundai Sonata Vĩnh Phúc được trang bị đèn pha chiếu góc thông minh giúp quan sát dễ dàng hơn ngay khi xe vào cua. Điểm nổi trội nữa là tăng cường ánh sáng tới các điểm mù khi rẽ cũng như khả năng quan sát đem đến cảm giác an toàn cho người lái.

  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Bạn hoàn toàn yên tâm khi khởi hành ngang dốc mà xe không hề bị trôi nhờ hệ thống hỗ trợ HAC tuyệt đối an toàn.

  • Tiện nghi Sonata hiện đại thể hiện đẳng cấp

Sonata làm thuyết phục bất cứ ai yêu  thích dòng xe “ Dòng chảy điêu khắc”. Sonata mê hoặc người dùng từ phong cách cá tính, thể thao bên ngoài đến sự sang trọng tinh tế của nội thất bên trong.

  • Hệ thống mở cốp thông minh

Tính năng thông minh này giúp người lái dễ dàng mở cốp xe mà không phải động tay nhờ khi phát hiện chìa khóa ở gần. Cốp xe sẽ tự động mở trong 3s  kể từ khi bạn đứng gần. Người dùng có thể tiết kiệm được thời gian.

Cách xử lý các lỗi trên xe Hyundai đơn giản với ứng dụng Virtual Guide

Hyundai là thương hiệu xe ô tô lớn đến từ Hàn Quốc có sản lượng xe bán ra hàng năm rất lớn tại thị trường Việt Nam điển hình những dòng xe hạng trung như Hyundai Grand I10, Hyundai Accent, Hyundai I20, Hyundai elantra hay những dòng xe gầm cao như Hyundai Tucson, Hyunda Santa fe. Chính vì vậy nhu cầu người dùng cần hỗ trợ về sản phẩm xe Hyundai là rất lớn.

Chọn mua xe Hyundai Sonata

Chọn mua xe Hyundai Sonata tại Mua Bán Nhanh

Tuy nhiên khi gặp những lỗi nhỏ trên xe người dùng thường đọc sách hướng dẫn sử dụng tuy nhiên hầu hết xe Hyundai thông dụng trên thị trường như Grand I10 hay Hyundai Accent đều là xe nhập khẩu vì thế hướng dẫn sử dụng đa số là tiếng Anh hoặc khách tìm  đến hãng để khắc phục, tuy là những lỗi cài đặt nhỏ nhưng việc di chuyển và đợi khắc phục cũng tôn không ít thời gian của khách hàng và làm quá tải hệ thống sửa chữa của hãng xe.

Nhằm khắc phục tình trạng này Hyundai đã xây dựng một ứng dụng chạy trên điện thoại di động với tên gọi Virtual Guide. Ứng dụng này sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về xe cũng như đưa ra một số phương án khắc phục sự cố đơn giản mà xe gặp phải.

Virtual Guide kết nối với xe thông qua kết nối Bluetooth, với việc sử dụng ứng dụng này giúp người dùng tối ưu thời gian khắc phục lỗi đơn giản trên xe của mình. Virtual Guide giúp người dùng xe Hyundai có thể theo dõi các thông tin về bộ phận trong khoang động cơ hoặc trong nội thất của xe.

Ứng dụng sẽ hoạt động theo thời gian thực  mà khi người dùng kích hoạt vào vào một bộ phận nào đó trên giao diện, ứng dụng sẽ hướng dẫn từng bước cách thức để tháo lắp bộ phận đó trên xe, chẳng hạn cách tháo lắp lọc gió, cách tháo tụ ắc quy theem nước rửa kính… Ngoài ra, ứng dụng cũng hiển thị thông tin chi tiết về các loại đèn cảnh báo trên xe để người dùng biết rõ hơn trong trường hợp đèn cảnh báo xuất hiện

Ứng dụng  tiện ích này mới được Hyundai giới thiệu tại triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới CES 2016. Ứng dụng sẽ sớm đến tay người dùng giúp hỗ trợ cho người dùng sử dụng xe Hyundai. Những khách hàng đang có nhu cầu mua xe Hyundai hay đang cần hỗ trợ về ứng dụng tiện ích này có thể đến các đại lý của Hyundai tại Việt Nam như Mua Bán Nhanh để được nhân viên tư vấn hỗ trợ về dịch vụ.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Tham khảo giá bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe ô tô Hyundai, hãy xem ngay: Xe ô tô

You can share this post!