news-details
Chọn mua ô tô

Xe bán tải nào tốt nhất

Xe bán tải nào tốt nhất

Hiện tại các dòng bán tải của Mỹ và Nhật đang thống trị thị trường xe bán tải Việt như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Isuzu D-Max. Những chia sẻ chi tiết dưới đây hi vọng giúp bạn tìm được chiếc xe bán tải nào tốt nhất phù hợp với mình.

 

Đánh giá xe bán tải từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Nhận xét của Hải Anh: “Thích nhiều công nghệ, kiểu dáng hầm hố thì chọn Ranger là nhất, tuy nhiên ghế sau khá dựng. Nếu thích ngon, bổ, rẻ, lành, tiết kiệm, ghế sau ngả nhất phân khúc thì Triton.”

“Nếu thực sự xe bán tải vừa chở người vừa chở hàng phù hợp với đường xá, đại hình đa dạng như ở VN thì đầu bảng vẫn là Ford Ranger. Còn chiếc xe bán tải thực sự phục vụ nhu cầu đa dạng của gia đình thì phải kể đến xe bán tải đó là Mitsubishi Triton đời mới hiện nay. Tôi đang lái Mitsubishi Triton và hoàn toàn hài lòng.” – Chia sẻ của Anh Vũ.

“Tôi khẳng định với bạn là Chevrolet Colorado đẹp nhất và tiện nghi lại êm hơn Ranger nhiều.” – Nhận xét của Nguyễn Khắc Tính.

Đánh giá xe bán tải tốt nhất của Hiếu Trung: “Nissan Navara NP300 bản SL đầy đủ nhất + 2 cầu, 2 giàn điều hòa, khỏe vô địch, rộng rãi hơn, 6 loa chất hơn hẳn, êm ái hơn, hàng ghế sau nghiêng hơn,... nhiều cái hơn nữa. Máy Nissan thì không ai dám chê. Tóm lại hãy tự tìm hiểu, lái thử tất cả các dòng xe bán tải rồi hãy quyết, đừng mua theo ý của người khác.”

 >> Có thể bạn muốn biết: Tư vấn định giá xe Ford Ranger cũ 

 

Tham khảo "Nên mua xe bán tải nào & xe bán tải nào tốt nhất hiện nay?" theo Terocket

Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình khi đang phân vân dòng xe bán tải nào tốt nhất, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dòng xe bán tải tốt nhất trên thị trường, từ vẻ ngoài, đặc tính, nội thất, khả năng, sức mạnh và đặc biệt là giá cả, để đảm bảo rằng bạn sẽ có được chiếc bán tải phù hợp với công việc cũng như điều kiện kinh tế của bản thân, gia đình.

  1. Toyota Hilux

Đây được xem là đại diện bán tải xuất hiện tại Việt Nam lâu đời nhất và nó đã gắn với ký ức một thời với người mê bán tải Việt, là một chiếc xe tốt, bền bỉ và cực kỳ được ưa chuộng. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây chất lượng của Toyota Hilux thực sự là một câu lớn, khi hầu như những chiếc Hilux được bán tại Việt Nam có kết cấu khác xa ở các thị trường.

xe bán tải Toyota Hilux

Đặc biệt việc Toyota quá tự tin về thương hiệu của mình tại Việt Nam, nên hầu như đã cắt gần hết các tính năng, chức năng, khả năng, sức mạnh mà đáng ra nó phải có trên Hilux. Xe có ba phiên bản chính là Hilux 3.0G 4x4 AT, Hilux 3.0G 4x4 MT và Hilux 2.5E 4x2 MT.

  1. Isuzu D-Max

Nếu là dân mê bán tải, chẳng ai không biết những chiếc D-Max trứ danh một thời, đặc biệt xe rất bền bỉ và có vẻ ngoài đậm chất đàn ông một thời. Tuy nhiên việc theo quá sát nguyên tắc ăn chắc mặc bền, và quá thực dụng, nên hầu như D-Max không có quá nhiều thay đổi trog những năm qua, đáng tiếc là nó đã không còn giữ được vị thế của nó khi xe không có cập nhật, động cơ yếu, ít tính năng, đặc biệt tính năng an toàn hầu như rất ít, không có túi khí ở một số phiên bản.

xe bán tải Isuzu D-Max

Tuy nhiên điều để vớt vát Isuzu D-Max tại thời điểm hiện tại chính là mức giá, hiện mức giá của các dòng xe Isuzu D-Max được xem là rẻ nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Xe có hai phiên bản là D-MAX LS và D-MAX X-MOTION.

  1. Mazda BT-50

Đây được xem là một trong những chiếc bán tải đẹp nhất trên thị trường hiện nay với các đường nét sắc sảo, gợi cảm và cơ bản nó rất to, to như một con khủng long. Cũng như những chiếc xe Nhật khác, Mazda BT-50 rất tập trung vào yếu tố bền vững và thực dụng của mình. Xe cũng có khá nhiều tính năng thông minh, tuy nhiên các tính năng an toàn của xe cũng đang thiếu.

xe bán tải Mazda BT-50

Mazda BT-50 nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, nên cơ bản có thể chấp nhận về chất lượng, nhưng đáng tiếc là so với các dòng bán tải khác hiện nay thì BT-50 không thể hiện quá nhiều nổi bật hay khác biệt gì mấy, nó ở mức tầm trung và cũng là lựa chọn khá tốt cho khách hàng mua xe bán tải...

Hiện BT-50 có 3 phiên bản đang bán tại Việt Nam là Mazda BT50 2.2 số sàn 2 cầu, BT50 2.2 số tự động 1 cầu và Mazda BT-50 3.2 số tự động 2 cầu.

  1. Mitsubishi Triton

Đây được xem là một chiếc bán tải offroad cực đỉnh đến từ nước Nhật, xe có ngoại hình dường như khác biệt nhất trong các đối thủ cùng phân khúc, trông như một viên đạn bắn ra khi chạy trên đường vậy, thiết kế rất chuẩn theo nguyên lý khí động học. Nội thất của xe cũng rất đẹp, chỉ là thùng chưa được xem là rộng rãi thôi, xe cơ bản cũng trang bị khá nhiều tính năng thông minh và an toàn, đặc biệt khả năng offroad của xe hoàn toàn không thua kém bất cứ chiếc bán tải nào trong phân khúc này.

xe bán tải Mitsubishi Triton

Tuy nhiên độ thông minh của Triton cơ bản vẫn còn kém khá nhiều so với các dòng xe của Mỹ, đặc biệt hệ thống hỗ trợ lái, cảnh báo an toàn của xe gần như không có. Với lại thiết kế của xe trông hơi nữ tính, điều này sẽ làm chùn bước nhiều đấng nam nhi khi chọn mua một chiếc bán tải.

Hiện tại ở Việt Nam xe bán 4 phiên bản là Triton GLS, 2 cầu - số tự động 4 cấp; Triton GLS, 2 cầu - số tay 5 cấp; Triton GLX, 1 cầu - số tay 5 cấp và Triton GL, 2 cầu - số tay 5 cấp.

  1. Chevrolet Colorado

Đây là đại diện bán tải đến từ nước Mỹ xa xôi, sức mạnh và sự bền bỉ của những chiếc xe Mỹ thì không còn gì để bàn cãi, và Colorado chính là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của xe bán tải Mỹ tại Việt Nam. Xe to, khỏe, dáng dấp hiện đại như thanh niên thành phố, nhiều tính năng thông minh, sức mạnh vượt trội...tuy nhiên do quan niệm xe Chevrolet chạy hao xăng nên Colorado khá chật vật để cạnh tranh ở trong thị trường này, tuy nhiên thật sự xe không uống xăng như bạn tưởng.

xe bán tải Chevrolet Colorado

Hiện tại Colorado chỉ có bán tại Việt Nam với ba phiên bản và hệ thống dẫn động tùy chọn là Chevrolet Colorado High Country, Colorado LT và LTZ.

 Xe rất mạnh mẽ, vừa số sàn, vừa số tự động, các tính năng an toàn, thông minh khá đầy đủ, tuy nhiên không có các tính năng hỗ trợ lái tốt và an toàn đầy đủ, tuy nhiên có hệ thống Vi-sai chống trượt cầu sau điều mà các xe khác chưa có.

  1. Nissan Navara

Đây thực sự là một đại diện rất nổi bật đến từ nước Nhật, đây được xem là đại diện thông minh nhất, nhiều tính năng hỗ trợ lái và an toàn nhất trong các dòng bán tải Nhật, đặc biệt nó được bình chọn là chiếc bán tải của năm do một tạp chí ở Pháp bình chọn. Vẻ ngoài của Navara thì dường như hết chê, mạnh mẽ, cực kỳ đàn ông và rất to lớn. Khả năng offroad của xe được xem là đỉnh nhất phân khúc, đặc biệt chiếc Navara SL số sàn thực sự là một chiếc xe mạnh mẽ, thông minh và trải nghiệm lái quá đỉnh.

xe bán tải Nissan Navara

  1. Ford Ranger

Nước Mỹ có hai đại diện là Colorado và Ranger, cả hai đều mạnh mẽ, đều phong cách, đều rất đàn ông, đều rất thông minh, tuy nhiên Ranger lại dành được nhiều cảm tình hơn trong lòng người dân mê xe Việt. Bằng chứng là Ford Ranger liên tục dẫn đầu thị trường xe Việt không chỉ ở phân khúc bán tải mà tổng thể thị trường xe, khi sản lượng bán ra có lúc trên 2000 chiếc/tháng, đây thực sự là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu từ trước đến nay. Một phần là vì thương hiệu Ford lâu đời, một phần là vì chất lượng xe rất tốt, nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ lái, an toàn nhất trong phân khúc, đặc biệt khả năng offroad cũng rất đỉnh.

Hiện tại Ford Ranger được bán tại Việt Nam khá nhiều phiên bản và mức giá khác nhau đó là XL, XLS và Wildtrak, đặc biệt Wildtrak là bản xe đỉnh nhất của Ranger, tuy nhiên giá xe của Ranger thực sự là quá cao so với các đối thủ.

>> Nên xem ngay: Giá xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017

xe bán tải Ford Ranger

Xe bán tải là một lựa chọn cực kỳ tốt cho gia đình, đã khác bán tải xưa, nay bán tải rộng hơn, đa năng hơn, thân thiện hơn, đẹp hơn, phù hợp với mọi loại địa hình mà mức giá cũng rất phải chăng. Hãy chọn một chiếc xe bán tải của riêng bạn qua những gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc xe tốt nhất dành riêng cho mình.

Mua bán xe bán tải giá rẻ Ford Ranger ở đâu?

Mua bán xe bán tải giá rẻ Ford Ranger ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Ranger.

 

You can share this post!