news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Ford Transit

Xe 16 chỗ, lý do nên chọn mua Ford Transit

Xe Ford Transit 16 chỗ sử dụng làm xe chở khách vô cùng hợp lý vơi thiết kế ấn tượng, sang trọng. Ford Transit được xem là dòng xe mang lại giá trị thương mại với các thiết bị vô cùng chắc chắn và có tính an toàn cao. Xe có khả năng thách thức mọi chướng ngại vật giúp các chuyến hành trình trở nên hoàn hảo nhất.

Xe 16 chỗ, lý do nên chọn mua Ford Transit

Xe Ford Transit 16 chỗ dấu ấn của thời đại

Xe Ford transit 16 chỗ ra đời năm 1965 tại Anh quốc, đây là sản phẩm kết tinh hơn 50 năm kinh nghiệm thiết kế và chế tạo xe. Năm 1997, Ford transit bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Kể từ đó đến nay, xe Ford Transit luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện để giữ vững vị thế trên thị trường Việt.

Tiếp bước những ưu điểm được tích lũy từ trước đó, những ưu điểm mới được bổ sung làm cho chiếc xe Ford transit ngày càng hòan hảo. Doanh số của dòng xe Ford Transit 16 chỗ luôn giữ vị thế cao và ổn định trên thị trường. Nhờ điều đó, chiếc xe đã giành được rất nhiều giải thưởng:

  • 2008 – Giải thưởng Danh dự dành cho chiếc xe Thương mại thông dụng nhất.
  • 2007 – 2009 –Chiếc xe đáng tin cậy nhất châu Âu trong 3 năm liên tiếp theo tạp chí danh tiếng FN50 của Anh.
  • 2011 – Giải thưởng Chiếc xe Thương mại của năm.
  • 2012 – Giải thưởng Chiếc xe Thương mại của năm.
  • 2013 –Giải thưởng chiếc xe Thương mại hạng trung tốt nhất tại Anh.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Ford Transit

Ưu điểm của xe Ford transit 16 chỗ

Xe Ford Transit 16 chỗ tiết kiệm nhiên liệu

Xe Ford Transit 16 chỗ chỉ tiêu thụ nhiên liệu là 8 lít trên 100km. Xe được trang bị động cơ Duratoq 2.4L TDCi Turbo Diesel công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép. Hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống truyền động cầu sau mạnh mẽ tạo ra sức mạnh vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Với yêu cầu của dòng xe thương mại, xe Ford Transit 16 chỗ vận hành đầy êm ái và còn ngăn cản những tiếng ồn từ môi trường.

Thiết kế thông minh

Thiết kế bên ngoài đầy lịch lãm với màu sắc nhẹ nhàng. Hệ thống cửa kéo đảm bảo tiết kiệm không gian và an toàn cho người sử dụng. Cụm đèn trước, đèn sau bố trí khoa học thuận tiện nhất cho người lái xe. Kích thước của chiếc xe Ford Transit 16 chỗ được tối ưu để đảm bảo cho 16 chỗ ngồi. Người ngồi trên xe sẽ có được cảm giác thực sự thoải mái.

Không thể bỏ qua: Tư vấn mua xe 16 chỗ

Tính an toàn cùng sự tiện dụng thoải mái

Dòng xe Ford transit 16 chỗ được ví như chiếc xe bus mini bởi sự nổi trội về kỹ thuật và kết cấu mạnh mẽ đầy uy lực. Xe mang lại cho người sử dụng không gian rộng rãi thoải mái cùng cảm giác an toàn trên mọi hành trình.

Nội thất trong xe được các nhà thiết kế chú trọng tỉ mỉ. Kiểu dáng ghế dài liền cùng tính năng độ xoay đa dạng cho bạn giấc ngủ ngon lành khi ngồi trên xe. Hệ thống điều hòa, quạt gió phân bổ khoa học tạo không gian trong lành, mát mẻ.

Cửa lên xuống có bậc giúp hành khách dễ dàng di chuyển và đảm bảo an toàn. Trần xe thiết kế thoáng cao mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trên xe.

Hệ thống âm thanh tuyệt hảo là không gian âm nhạc thu nhỏ cho mọi người cùng khuấy động trên chuyến hành trình. Xe Ford Transit mới 16 chỗ xứng đáng là giải pháp hàng đầu về vận chuyển hành khách.

Có thể bạn quan tâm: Giá xe Ford Transit Mid 2017 mới

Ngoại thất Ford Transit đơn giản mà lịch lãm

Với: Lưới tản nhiệt mạ crom phía trước được thiết kế mạnh mẽ với các chi tiết hoàn thiện tinh tế cho Transit một phong cách lịch lãm và sang trọng. Nổi bật, cụm đèn trước có chức năng “Home lighting” hiện đại và tiện ích. Cản chắn mới hoàn toàn so với phiên bản cũ, đèn sương mù đúng tiêu chuẩn và có gắn bậc đứng lau kính chắn gió phía trước.

Trang bị nhiều công nghệ 

Xe Ford Transit còn lắp các thiết bị công nghệ thông minh như khóa cửa điều khiển điện, khóa trung tâm, ghế lái điều chỉnh sáu hướng, túi khí người lái, tựa đầu chỉnh 2 hướng, gương chiếu hậu lớn rất dễ quan sát. Bên cạnh đó, là nhiều vị trí đựng đồ cá nhân rất thuận lợi cho người lái xe.

Bạn muốn mua xe 16 chỗ chất lượng?

Mua bán xe 16 chỗ tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe 16 chỗ Ford Transit hoặc các mẫu xe 16 chỗ khác uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe 16 chỗ

You can share this post!