news-details
Chọn mua ô tô

Top xe 7 chỗ nên mua

Top xe 7 chỗ nên mua

1/ Ford Everest

Là một trong những hãng xe hàng đầu thế giới, các mẫu xe được Ford sản xuất đều hoàn hảo từ vẻ ngoài cho đến từng trang thiết bị bên trong xe và Everest cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Diện mạo hầm hố với kết cấu khung gầm cao ráo, sở hữu khối động cơ Turbo diesel khoẻ khoắn, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại. Đây là mẫu xe được đánh giá cao ở khả năng vận hành, đặc biệt là dành cho các địa hình xấu. Xe được trang bị khá nhiều các tính năng và trang bị an toàn mới giúp xe vận hành hiệu quả hơn, giảm độ ồn và thoải mái cho người dùng. Khoanh hành lý rộng rãi.

Nhược điểm chính của xe là xe chỉ có phiên bản máy dầu. Hàng ghế thứ 3 của xe chỉ phù hơn cho người có chiều cao khoảng 1m6 và không trang bị tựa đầu.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá xe Ford Everest 2017

2/ Hyundai Santa Fe

Mẫu SUV đến từ Hàn Quốc chủ yếu được lắp ráp trong nước với phong cách trẻ trung, năng động và hấp dẫn người dùng trên từng đường nét thiết kế. Hyundai Santa Fe sử dụng 2 tuỳ chọn động cơ Diesel CRD-i 2.2L và xăng Theta 2.4L, cùng hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và trang thiết bị tiện nghi khác nhau.

Để có thể bắt kịp các đối thủ khác, Santa Fe cũng được đầu tư không ít tiện nghi nội thất, công nghệ an toàn và tích hợp nhiều chế độ lái linh hoạt. Đồng thời, hệ thống thông tin điều khiển và nhiều tiện ích hỗ trợ khác đã tạo nên những nét thu hút mới trên các phiên bản của Hyundai Santa Fe.

3/ Kia Sorento

Kia Sorento có thể xem là "vua option" trong phân khúc này. Xe được trang bị khá nhiều các tính năng cao cấp so với đối thủ. Khả năng vận hành mạnh mẽ cũng là yếu tố thu hút khách hàng cho mẫu xe.

Kia Sorento chủ yếu tập trung vào sự thoải mái khi cầm lái, bổ sung thêm các tính năng off-road linh hoạt, cân bằng giữa sức mạnh động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu, nên hoàn toàn có thể phù hợp với đối tượng gia đình.

Kia Sorento được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản xăng và 1 phiên bản diesel.

4/ Mitsubishi Pajero Sport

Pajero Sport ghi điểm người tiêu dùng nhờ kiểu dáng xe hiện đại và bắt mắt, vẻ ngoài là thiết kế năng động nam tính. Cảm giác lái của xe tốt cùng các trang bị và tình năng cao cấp.

Điểm nổi bật gần đây trong các phiên bản Pajero Sport chính là các chi tiết nội thất hiện đại với không gian bên trong xe rộng rãi kể cả hàng ghế thứ 3 phù hợp để chở 7 người. Đi cùng trang thiết bị an toàn và hàng loạt công nghệ hỗ trợ tiên tiến, nhằm thể hiện khả năng vượt địa hình mạnh mẽ.

Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng dành riêng cho gia đình.

5/ Toyota Fortuner

Thế mạnh của Toyota Fortuner là kiểu dáng "hợp gu" người tiêu dùng Á Đông, vận hành bền bỉ, bảo trì bảo dưỡng rẻ, cùng với đó là giá trị bán lại cao. Tuy nhiên mẫu xe này được người dùng đánh giá là khả năng vận hành và trang bị khá nghèo nàn.

Về chất lượng, nhờ sở hữu những ưu điểm kỹ thuật đặc trưng, biết cách đa dạng hoá trong các phiên bản và đem đến nhiều tuỳ chọn khác nhau, Toyota Fortuner đã không ngừng chinh phục người dùng Việt, đặc biệt là những ai yêu thích dòng xe SUV đa dụng phù hợp với gia đình.

Thông tin tư vấn mua bán xe 7 chỗ uy tín?

Mua bán xe ô tô xe 7 chỗ tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe xe 7 chỗ tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe xe 7 chỗ mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe 7 chỗ

You can share this post!