news-details
Ôtô cũ
Xe Ford
Hãng xe

Tìm mua xe Ford Everest cũ giá rẻ tại TPHCM

Tìm mua ôtô Ford Everest cũ giá rẻ ở đâu?

Ford Everest là dòng SUV nổi tiếng của hãng sản xuất xe hơi đến từ Mỹ. Everest là mẫu SUV hạng trung  có ngoại hình hiện đại, dáng vẻ trẻ trung, khả năng off-road ấn tượng và công nghệ vượt trội. Ford Everest mới là một chiếc xe đặc biệt linh hoạt, có thể sử dụng đi làm hằng ngày và sẵn sàng vượt qua mọi địa hình khắc nghiệt nhất khi off-road. Chính vì thế mà chiế xe này đã tạo nên sức hết khá lớn đồi với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc Ford Everest cũ giá rẻ tại thị trường mua bán xe ôtô TPHCM thật không dễ. Vậy để có thêm kinh nghiệm mua xe ôtô cũ giá rẻ, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1/ Mua xe cũ qua mạng

Một lựa chọn được khá nhiều người ưa thích đó là mua và tham khảo xe cũ trên internet. Hình thức này có ưu điểm là mẫu mã và giá cả xe vô cùng đa dạng và liên tục được cập nhật, lại không phải vất vả tìm kiếm.

Mua bán xe ôtô cũ online

Mua bán xe ôtô cũ online

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, xác suất để người mua mua được xe bằng hình thức này thực tế không cao bởi nếu có xe tốt - giá tốt được đăng lên thì cũng có hàng chục, hàng trăm cò xe luôn luôn túc trực để nẫng tay trên của bạn rồi. Thêm vào đó, cũng có không ít người mua dở khóc dở cười với kiểu mua này, vì nhiều khi người đăng tin chính là cò xe hoặc chủ xe đăng tin không chính xác.

Tuy nhiên, khi chọn xe cũ trên các trang mạng, các bạn lưu ý đọc kỹ thông tin là người bán hay cửa hàng, chính chủ hay không chính chủ. Bạn nên chú ý:

  • Mua xe của người dân bán
  • Nên chọn những xe chính chủ
  • Nên chọn những xe có địa chỉ bán rõ ràng
  • Nên chọn những xe có hình ảnh cụ thể về chiếc xe

Nếu có cơ hội thì việc mua ôtô cũ từ chính chủ là cách tốt nhất để sở hữu được xe giá tốt mà không sợ bị lừa. Mặc dù vậy, có thể người bán xe cũng không biết hết bệnh của xe mình như thợ xe hay các cửa hàng xe. Chính vì vậy nếu muốn mua xe từ nguồn này, bạn nên đưa xe đi kiểm tra thật kĩ trước khi giao dịch.

2/ Mua xe của những người xung quanh bạn

Mối liên kết giữa các mối quan hệ sẽ giúp bạn mua được chiếc xe ôtô cũ tốt, giá rẻ, chính chủ. Sẽ có người bạn của bạn bè, của anh em trong gia đình,...có nhu cầu bán một chiếc xe ôtô, trong khi bạn lại đang cần mua chiếc xe đó

Mua xe của người quen sẽ giúp bạn có được chiếc xe đúng với mức tiền mà bạn bỏ ra, và rất ít rủi ro về máy không tốt, hoặc xe không chính chủ

Bạn có thể đăng tin lên facebook, hoặc hỏi thăm những người thân, bạn bè quanh bạn để tìm hiểu xem có ai bán xe ôtô cũ, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc xe phù hợp.

3/ Mua xe cũ chính hãng

Có thể nhiều người đã từng nghe qua về chứng chỉ xe đã qua sử dụng. Đây là một loại chứng chỉ được cấp bởi các nhà sản xuất hoặc các đại lý uy tín cho những xe ôtô qua sử dụng vượt qua được bài kiểm tra về chất lượng của họ. Sau khi được cấp chứng chỉ, xe cũ cũng sẽ được hưởng bảo hành của các trung tâm cấp chứng chỉ đó. Như vậy, với chứng nhận này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc xe mà mình bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên, giá của những chiếc xe này thường không “mềm” như giá xe cũ ngoài thị trường, vì vậy người tiêu dùng cũng cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra lựa chọn mua xe cũ với hình thức này.

4/ Mua từ salon xe cũ

Hiện nay các salon có 2 nguồn xe để bán. Thứ nhất là xe thu mua từ người dùng và đem bán lại. Loại thứ hai là xe ký gửi của khách hàng.

Ford Everest cũ

Ford Everest cũ 

Loại thu mua xe từ người dùng có nhiều loại, trong đó có loại xe được các chủ salon mua thanh lý từ các hãng vận tải, taxi, xe tai nạn, bị ngập nước về. Sau đó qua các công đoạn “mông má” lại chiếc xe để trông như mới với lời rao quen thuộc: chủ cũ là người kỹ tính, cần tiền mới phải bán xe nên xe đi rất giữ.

Khách hàng khi mua lại những chiếc xe thuộc dạng “cave hoàn lương” này về thì đảm bảo đi được dăm bữa nửa tháng không khác gì cưỡi “công nông”. Nguồn hàng này rất được những tay buôn ưa chuộng vì chỉ cần mua giá rẻ về, đưa vào xưởng vài hôm, ra gặp “gà chân to” là có thể lãi hàng trăm triệu.

Loại thứ hai là xe cũ từ chủ ký gửi. Những người muốn bán xe nhưng do quan hệ ít, lại muốn bán được nhanh thường mang xe ra ký gửi tại các salon. Các salon sẽ bán hộ xe cho chủ xe và thu tiền hoa hồng. Loại xe này thường mang tính hên xui vì thực tế vẫn có trường hợp chủ xe thông đồng với chủ salon để lừa đảo khách hàng.

Do đó, những người mua không có nhiều hiểu biết về ôtô cũ muốn mua được một chiếc xe chạy tốt với giá hợp lý nên lưu ý chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao hoặc đi cùng với người quen có kinh nghiệm để xem và trả giá xe, nếu không sẽ rất dễ dính “bài” của dân buôn xe, như bị mua hớ hay mua phải xe hỏng hóc, tai nạn, xe ăn cắp…

>> Xem thêm: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

4 bước kiểm tra quan trọng khi mua ôtô cũ

Theo kinh nghiệm của các thợ máy lành nghề, việc kiểm tra một chiếc ô tô đã qua sử dụng để biết được “chất lượng” cũng như những nhược điểm của xe là không khó. Dưới đây là 4 bước kiểm tra xe khi mua, bạn tham khảo nhé.

1/ Kiểm tra lịch sử xe ôtô

Kiểm tra tình trạng bánh lốp về mức hư hại bên hông và vòng tròn của bánh. Nếu bánh lốp mòn không đều, có khả năng bánh xe không được lắp đúng hướng. Sau đó bạn hãy quay bánh xe, bánh xe phải quay nhẹ nhàng mà không hề có tiếng ồn hay rung. Về hộp số thì phải khớp và di chuyển nhẹ nhàng, không hề có tiếng ken két. Nếu bàn đạp cứng không trơn là có dấu hiệu các bộ phận cấu thành bị mòn.

Tìm mua ôtô Ford Everest cũ

Tìm mua ôtô Ford Everest cũ 

2/ Kiểm tra động cơ

Động cơ xe là nhân tố rất quan trọng cần phải xem xét kỹ lưỡng. Dù động cơ không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người lái nhưng những hỏng hóc của nó gây nhiều phiền toái như chi phí sửa chữa cao, xe yếu, hao xăng, tốn dầu…

Kiểm tra áp suất dầu. Để động cơ nguội, sau đó khởi động và chú ý đồng hồ đo áp suất dầu. Nếu thời gian để dầu đạt áp suất chuẩn từ 1-2 giây thì xe ở tình trạng tốt, còn nếu lớn hơn 2 giây bạn đừng nên mua chúng. Trong trường hợp đèn cảnh báo áp suất dầu luôn sáng kể cả khi không hoạt động và khi chạy, bạn không cần phải đắn đo khi quyết định không mua.

Bạn cũng nên kiểm tra ống khói, phải chắc chắn rằng không có nhiều khói xanh khi xe chạy. Nếu có nhiều khói xanh, đó là dấu hiệu động cơ bên trong đã mòn quá mức.

3/ Kiểm tra thân vỏ và nội thất xe

Người mua xe ôtô cũ từ xưa đến nay vẫn có thể có nhiều cách để tìm cho mình một chiếc xe ưng ý. Có người thì tìm mua của người quen, bạn bè giới thiệu, trong khi có người thì qua các kênh giao bán trực tuyến, qua báo chí, và cũng không ít người tìm đến những showroom kinh doanh chuyên nghiệp để có thể thoải mái với nhiều lựa chọn hơn.

Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bài viết có thể giúp một độc giả trở thành những người sành sỏi, mà chỉ là những gợi ý cơ bản để tránh phạm những sai lầm đáng tiếc.

4/ Lái thử xe Ôtô

Để kiểm tra một chiếc xe đã qua sử dụng việc lái thử là rất cần thiết, mỗi chiếc bạn cần lái thử ít nhất 2 lần, nên lái xe thử trên đường yêu tĩnh để có thể nghe tiếng máy có êm không (ảnh). Sau khi bạn quyết định được chiếc xe này tốt thì hãy lái nó ở phạm vi rộng hơn, ít nhất là nửa tiếng lái thử. Nếu có thể bạn hãy lái xe thử ở các loại đường khác nhau để xem xét góc độ xử lý tình huống của xe. Điều cuối cùng bạn phải nhớ, bảo đảm rằng khi bạn bước vào xe sẽ có cảm giác thoải mái và phù hợp với nhu cầu bạn đang cần.

400 triệu mua xe 7 chỗ gầm cao tiết kiệm nhiên liệu?

Em là dân kinh doanh thường đi công tác ở các tỉnh miền Tây. Nên em có dự định mua chiếc ôtô cũ phục vụ cho công việc. Em thích Ford Everest cũ, nhưng mọi người bảo mua trả góp Isuzu D-Max mới. Em đang phân vân không biết nên chọn xe nào. Anh, chị nào cho kinh nghiệm xin cho em ý kiến. Em xin cám ơn( Nguyễn Quốc Huy )

Mua Ford Everest cũ

Mua Ford Everest cũ

D-Max 

D-Max

 

Ý kiến bạn đọc

Bạn Janus Nguyễn chia sẻ:Bạn là dân kinh doanh nhưng mục đích mua xe của bạn làm gì : kinh doanh dịch vụ xe hay sử dụng để phục vụ đi lại trong kinh doanh. Xe Everrest củ thì không nên mua : mua về mang theo cục ức ....máy móc lúc đó thì thôi rồi. Xe D-Max là xe bán tải mà : nếu bạn định góp mua xe bán tải thì với 400 triệu bạn thừa sức mua 1 em Toyota Hilux, Ford Ranger hay Mazda BT 50 .. em nào cũng chất lượng tùy vào sở thích của bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn trả góp dòng xe 7 chỗ thì với tài chính sẵn có của bạn Toyota Fortuner máy dầu là một lựa chọn tốt với khả năng kinh tế và tiện ích.

Bạn Nguyễn Văn Mỹ chia sẻ: Isuzu máy dầu chạy được vài năm là kêu như công nông ấy, anh thử ra các salon ôtô cũ chạy thử thì sẽ rõ, còn ford Everest đi cảm giác chồng chềnh, máy dầu của Ford kêu cũng to lắm. Theo em anh làm con Santafe Gold 2005 giá giờ khoảng 350-370. Thừa mấy chục đăng kí biển với cả đổ dầu, 2 ghế hàng thứ 3 quay ngược nhưng cũng ngồi được. Satafe Gold chạy chỉ 7l thôi, khung sường máy hàng nhập vẫn ok mà anh.

Bạn Đoàn Văn Thụ chia sẻ: 400triệu thì mua được Everest là hơi khó, vì phiên bản rẻ nhất là 325. 000 Usd máy xăng,một cầu đời 2005. Tôi là fan của Ford nhưng máy xăng, động cơ 2.5l xe cũ thì không thể dưới 12lít/100km (có thể sẽ nhiều hơn tùy vào điều kiên mặt đường và cách lái xe) nếu muốn mua Ford thì nên thêm tìê mua bản máy dầu,hai cầu.

Bạn Phi Thường chia sẻ: Bạn tìm mua được xe Everest 7 chỗ đời 2008 loại common rail (phun xăng điện tử) là tốt nhất, nhưng giá có thể trên 500 triệu. Đây là dòng xe SUV gầm cao, máy dầu rất tiết kiệm và không gây ồn. Cốp sau có không gian rất rộng, nếu chỉ dùng đến 5 chỗ thì có thể chở đến 3 tạ hàng (xe này chở đc 7 tạ)

Bạn Quốc Tuấn chia sẻ: Isuzu Dmax là xe bán tải, Everest mới đúng là 7 chỗ. Với 400tr bạn mua được For Everest 2005 hoặc 2006. Nên tìm hiểu thêm Isuzu Hilander 2009 (đời cao hơn For). Dòng xe này ồn vì động cơ dầu nhưng cực kỳ tiếc kiệm nhiên liệu.

Bạn Đức Hiếu chia sẻ: Dòng SUV 7 chỗ phổ thông, không tính xe sang thì ở VN Everest đỉnh nhất, xe khỏe, bốc và đầm nhất trong đám. Dĩ nhiên có hơi hao xăng tí nhưng không đáng kể để được chiếc xe ngon. Máy xăng thì bốc hơn nhé. Nhưng xem xe cẩn thận, kĩ tí vì phụ tùng xe Ford hơi mắc, có trục trặc cũng khổ, muốn an tâm thì mua Ford cũ chính hãng

Bạn Minh Tâm chia sẻ: Em không biết các anh nhìn nhận từ góc độ nào? nếu Dmax mới và Ford cũ thì anh cứ lái thử và cảm nhân xe, còn của bên tại người. Em khuyên anh cứ xe mới mà mua thôi. Dmax 2014 một cấu số sàn cung khoang 598 triệu rồi.Độngng cơ 3.0 máy dầu khỏe và tiết kiệm

Tham khảo thông tin mua bán xe Ford Everest nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán xe ôtô cũ

Tham khảo đầy đủ các giá xe Ford Everest từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Ford Everest

You can share this post!