news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

So sánh Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017

Một vài cảm nhận của khách hàng khi so sánh Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017:

"Nếu tôi nếu mà đang băng khoăn giữa Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017 thì nên mua Chevrolet Captiva 2017 vì tính năng sử dụng cao hơn về trang thiết bị và cả độ an toàn khi xảy ra tình huống va đập. Xe Chevrolet Captiva 2017 còn được thêm một điểm cộng bởi ngoại hình duyên dáng, thanh lịch, chỉ có ai từng sở hữu mới cảm nhận được Chevrolet Captiva có độ bền, đẹp, thú vị khi lái và một điều thực tế khác là Chevrolet Captiva thường có giá rất mềm." - Trương Anh Tuấn chia sẻ.

"Tôi đã sử dụng rất nhiều loại xe, có cả Toyota Innova và bây giờ tôi đã đổi sang Chevrolet Captiva 2017. Qua đó tôi khẳng định rằng dòng xe Chevrolet Captiva chạy hơn hẳn so với Innova về độ ổn định và đầm chắc. Nói về tiết kiệm xăng thì có thể nói 2 dòng xe này ngang nhau, xe Chevrolet Captiva của tôi chạy hết 9 lít/ 100km còn Innova chạy khoảng 9,5 lít/ 100km. Tính năng của Innova có vẻ không quá nổi bật, kể cả ngoại hình. Bạn chỉ cần chạy thử 2 dòng xe này là biết liền, chắc chắn bạn sẽ nghiên về Chevrolet Captiva 2017, hơn nữa phụ tùng khi cần thay thế của Chevrolet Captiva cũng rẻ hơn so với Innova." - Trần Dung tư vấn.

"Tôi thì nghĩ tùy theo nhu cầu, sở thích mà quyết định. Nếu thích SUV, thường xuyên đi không quá 5 người, chấp nhận tốn kém xăng và các chi phí sửa chữa, thay phụ tùng,..... cao hơn Innova thì chọn Captiva gầm cao hơn; hàng ghế sau cùng có thể gập lại làm khoang để hành lý." - Thanh Tùng chia sẻ.

So sánh Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017

Tham khảo thông tin và so sánh nhanh Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017:

Chevrolet Captiva và Toyota Innova đều là dòng xe 7 chỗ có mức giá tương đương nhau đang phân phối trên thì trường hiện nay. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng đang phân vân giữa việc lựa chọn 1 trong 2 dòng xe này.

  1. Xét về động cơ giữa Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017

Chevrolet Captiva 2017 sử dụng động cơ ECOTEC 2.4L LE9 mới cho công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/ phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước giúp nâng cao hiệu suất vận hành của xe, mang đến cảm giác lái cực kì chân thực.

Còn Toyota Innova 2017 lại được trang bị động cơ 2.0L là phiên bản cao cấp nhất. Như vậy so sánh về dung tích có thể thấy sự chênh lệch rõ ràng, vì thế mà Chevrolet Captiva 2017 hoạt động đầm và tốt hơn nhiều so với Toyota Innova 2017. Hơn thế nữa, động cơ của Chevrolet Captiva 2017 còn được trang bị thêm chế độ lái tiết kiệm (ECO) rất thích hợp để bạn di chuyển chậm trong thành phố, tránh sự hao tốn xăng, đồng thời hệ thống xử lý khí thải sử dụng công nghệ ECOTEC đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Toyota Innova 2017

  1. Về các tính năng an toàn được trang bị trên Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017

Xét về độ an toàn trên xe thì Chevrolet Captiva 2017 ăn đứt Toyota Innova 2017. Cả hai dòng xe cùng sở hữu các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực điện tử EBD, hỗ trợ phanh (VSC), hệ thống cân bằng điện tử (ESP).

Tuy nhiên Chevrolet Captiva 2017 còn được thiết kế thêm nhiều tính năng khác mà Toyota Innova 2017 không có như: phanh tay điện tử, bộ 6 túi khí trang bị quanh xe, hệ thống chống trượt TCS, hỗ trợ xuống dốc cảnh báo va chạm và cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống khóa ghế tự động cho trẻ em..

  1. Thiết kế kiểu dáng xe Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017

Chevrolet Captiva 2017 là thương hiệu đến từ Mỹ - một quốc gia sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, vì thế những đường nét về ngoại hình của Chevrolet Captiva 2017 trông bắt mắt và nổi bật hơn, kiểu dáng xe toát lên sự mạnh mẽ, khỏe khắn, hiện dại và khá tinh tế, phù hợp để người dùng vừa có thể đi làm, vừa thích hợp để cùng gia đình đi du lịch, khó có thể pha trộn với các dòng xe khách.

Trong khi đó, ngoài hình của Toyota Innova 2017 không quá nổi bật, các đường nét không thật sự sắc sảo, chỉ có đèn pha, cản và kính chắn gió có phần tối ưu. Còn đối với Chevrolet Captiva 2017 khá nổi bật với lưới tản nhiệt kép sắc nét, các thanh nan và đường viền quanh được bọc chrom bóng bẩy, đèn pha Halogen dạng thấu kính Projector có chức năng tự động bật tắt, thân xe được ốp nhựa màu phối hợp cùng bậc lên xuống chống trượt nhằm giúp hành khách lên xuống an toàn hơn.

Chevrolet Captiva 2017

  1. Không gian nội thất của Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Innova 2017

Innova 2017 sở hữu nội thất 7 chỗ, màn hình giải trí cỡ 7- 8 inch, màn hình MID màu, chía khóa thông minh, hàng ghế sau có bàn gấp sang trọng, có ngăn lạnh và khu điều khiển trung tâm làm bằng nhựa giả gỗ.

Còn với Chevrolet Captiva 2017 lại sở hữu nhiều hơn thế với ghé bọc da cao cấp, bảng điều khiển bọc nhựa cao cấp giả cacbon nên tránh được tình trạng xước và xuống màu như Toyota Innova 2017, vô lăng 3 chấu tiên tiến tích hợp vác nút điều khiển nên tiện lợi hơn. Đặc biệt Chevrolet Captiva 2017 còn được trang bị hệ thống nghe nhìn MyLink II hiện đại, cho phép điện thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói và hỗ trợ định vị dẫn đường, nghe nhạc xem phim thoải mái.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua bán ô tô Chevrolet Captiva uy tín - chất lượng?

Mua bán Chevrolet Captiva tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Captiva 2017 chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Captiva tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua Xe Chevrolet Captiva

You can share this post!