news-details
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Grand i10

Phiên bản Hyundai Grand i10 (facelift) máy dầu sắp có mặt tại Việt Nam

 Phiên bản Hyundai Grand i10 (facelift) máy dầu sắp có mặt tại Việt Nam

 Hình ảnh mới về Hyundai Grand i10 facelift cho thấy, hãng xe Hàn đã thực hiện rất nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất cho mẫu hatchback này, đặc biệc là phần cản trước và đuôi xe – những vị trí được che chắn kỹ nhất.

 

Thanh viên cộng đồng Mua Bán Nhanh Ôtô khá háo hức với phiên bản mới của Hyundai Grand i10, một vài ý kiến nhận xét như sau

Chia sẻ của Quốc Thịnh: “Grand i10 là chiếc xe tuyệt vời trong đô thị, ăn xăng chỉ ngang cái xe ga, xe nhập khẩu, bền bỉ, thiết kế đẹp, luôn là xe bán chạy nhất, ông taxi Vios cũng phải tung cờ trắng xin đầu hàng vô điều kiện.”

Ý kiến của Thành Công: “Xe đẹp quá, thay đổi nhiều chi tiết đáng tiền, nếu mua mình sẽ mua máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mà xe này về VN giá bao nhiêu khi lăn bánh vậy?”

“Những cải tiến trên xe Hyundai Grand i10 phiên bản facelift giống như trên dòng sedan Hyundai Xcent, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế lại, bộ vành hợp kim mới. Bên trong cabin, nội thất của Hyundai Grand i10 mới được nâng cấp nhẹ nhàng với những ưu tiên dành cho hệ thống màn hình cảm ứng. Xe đẹp, tiết kiệm, dễ lái, chỉ đang chờ cái giá thôi.” – Chia sẻ của  Bình Minh.

 

Tham khảo "Hyundai sẽ mở bán Hyundai Grand i10 vào tháng tới" của Nhược Hi

Một nguồn tin thân cận với Hyundai đã tiết lộ cho ET Auto rằng Hyundai Grand i10 (facelift) sẽ được tung ra thị trường vào tháng tới. Tuy nhiên, ngày chính xác vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Hyundai sẽ mở bán Hyundai Grand i10 vào tháng tới

Hyundai Grand i10 facelift sẽ sở hữu một diện mạo bắt mắt hơn cũng như khá nhiều những tính năng được nâng cấp. Được xây dựng dựa trên mẫu xe tiền nhiệm, Hyundai i10 mới sẽ có nhiều "vay mượn" từ chiếc Hyundai i10 bản châu Âu từng được ra mắt tại Paris Motor Show 2016.

Cụ thể, xe sẽ có được tấm lưới tản nhiệt hình lục giác mới với cụm đèn sương mù được thiết kế lại, đèn chiếu sáng ban ngày LED và một thanh cản va nâng cấp.

Về nội thất, cấp Asta (O) đắt tiền nhất có thể nhận được trang bị là một hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hiện đại cùng hệ thống điều hòa tự động từ những chiếc Xcent. Khoang cabin cũng có thể nhận được cải thiện về vật liệu và ghế bọc mới.

Về truyền động, phiên bản facelift vẫn sẽ giống với mẫu xe hiện tại về phạm vi động cơ, bao gồm một động cơ xăng VTVT 1,2 lít 4 xi-lanh và động cơ dầu diesel U2 CRDi 1,1 lít 3 xi-lanh. Cả hai biến thể động cơ đều được ghép nối với hộp số sàn 4 cấp, trong khi đó hộp số tự động 4 cấp là tùy chọn độc quyền cho biến thể động cơ xăng 1,2 lít.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về Hyundai Grand i10 hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô Hyundai Grand i10 uy tín, chất lượng ở đâu?

 Mua bán xe ô tô Hyundai Grand i10 uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Hyundai tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe Hyundai Grand i10 mỗi ngày, hãy xem ngay: Mua Xe Hyundai Grand i10

You can share this post!