news-details
Chọn mua ô tô

Nội thất ô tô

Điểm danh mẫu nội thất ô tô ấn tượng nhất

  1. Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce được người ta nhắc đến với những chiếc xe có bề ngoài sang trọng, nội thất khác biệt, độc đáo. Chính về thế mà người ta bầu cho Rolls-Royce Wraith nằm trong top sở hữu những nội thất xe hơi đẹp nhất. Xa hoa, sang trọng và lịch lãm là tất cả những gì có thể cảm nhận được từ Rolls-Royce Wraith. Có thể bạn không đủ tiền để sở hữu trọn bộ nội thất này, nhưng hoàn toàn có thể tự sáng chế thủ công bằng những nguyên liệu da, gỗ cao cấp để tạo những dấu ấn của riêng mình.

  1. Jeep Cherokee Limited

Cherokee Limited làm khuynh đảo giới yêu xe

Không chỉ được biết đến là mẫu xe địa hình thô kệch, Jeep đã chứng minh cho cả thế giới thấy sự tinh tế trong từng thiết kế ngoài thất của chiếc xe phiên bản Cherokee Limited. Đã không ít diễn đàn ô tô đã tốn giấy mực để ca tụng mẫu nội thất ô tô này khi chúng vừa mới ra mắt.

Hai tông màu chủ đạo, trang bị công nghệ cao, vật liệu cao cấp đã đủ chứng minh nội thất xe hơi này thuộc hàng đẳng cấp cao.

  1. Mazd

Mazda 2014 tuy nhỏ gọn nhưng cabin cực kỳ sang trọng và thanh lịch

Vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản trước về mọi mặt, Mazda 2014 tuy nhỏ gọn nhưng cabin cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Chưa kể đến màn hình có thiết kế nhô ra như Audi, các đường viền bằng nhôm, tương phản với bóng tối của buồng lái một cách tinh tế.

Hạn chế các thiết bị điện tử, hơi hướng tinh thần "acoustic", chính vì thế tạo không gian khá yên tĩnh cho người lái.

  1. Mercedes-Benz S550

Thiết kế nội thất ô tô của Mercedes đều nổi trội từ trong ra ngoài

Từ trong ra ngoài trong các thiết kế nội thất ô tô của Mercedes đều nổi trội từ trong ra ngoài, hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.

Không giống với bảng điều khiển cụm đồng hồ thông thường, chiếc sedan S550 là hai màn hình hiện đại. Những nút tùy chọn bọc da cùng những đường viền gỗ đã biến cabin thành đệ nhất của cái đẹp.

Không những thế, người mua xe còn có thể lựa chọn mùi nước hoa cũng như màu sắc đặc trưng của Mercedes.

Với những chiếc xe sở hữu nội thất ô tô đẹp nhất trên đây, chắc hẳn phần nào giúp bạn có những ý tưởng độc đáo để có thể trang hoàng cho chiếc xe của mình thêm phần sang trọng, lịch lãm và quan trọng là thể hiện được cá tính độc đáo của người chơi xe.

Chăm sóc nội thất xe ô tô đúng cách cho mùa nóng

Ô tô được đánh giá là đẹp không chỉ dựa vào kiểu dáng bên ngoài mà còn phụ thuộc rất lớn vào nội thất bên trong. Tuy nhiên, theo thời gian, nội thất ô tô sẽ bị xuống cấp, chiếc xe của bạn sẽ không còn giữ được nét đẹp nguyên vẹn như lúc ban đầu. Chính vì vậy, để tránh cho nội thất xe hơi không "già nua" nhanh chóng, bạn phải thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên.

  • Cần làm

Hãy sử dụng thường xuyên các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ sàn xe và ghế da xe nhé, một số hóa chất như: Sonax, 3X,... giúp làm sạch các vết bẩn và mùi khó chịu mà vẫn không làm mất đi màu sắc và chất liệu nguyên bản của nội thất xe ô tô. Hãy cân nhắc thật kỹ khi bạn quyết định sử dụng những chất tẩy rửa thông thường như xà phòng, mặc dù nó không ảnh hưởng nhiều đến nội thất xe o tô nhưng lâu ngày nó sẽ thành những vết cáu bẩn, phá vỡ, bong tróc, nứt nẻ ghế da, trông rất kinh khủng.

Kiểm tra định kỳ nội thất ô tô, nhất là vào mùa nóng, nắng nóng rất dễ làm cho bề mặt ghế da bị nứt nẻ, xuống cấp. Nếu có điều kiện bạn nên lựa chọn da công nghiệp để bọc cho lớp ghế và trải tham xe đê chống ẩm mốc. Đây là chất liệu rất tốt và phù hợp với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam.

  • Cần tránh

Nếu trên xe có chứa những chất lỏng hay những đồ gây mùi thì bạn nên bọc hoặc đóng gói thật kỹ. Trước khi bước lên xe, kiểm tra giày dép của mọi người, đặc biệt không mang đồ ăn tránh gây mùi khó chịu cho chiếc xe yêu quý của bạn.

Giữ tuổi thọ nội thất ô tô đúng cách

Ngoài ra, trước khi bước xuống xe bạn nên kiểm tra thật kỹ xem trên xe có còn ác không, hãy dọn dẹp ngay khi phát hiện ra. Vì những đồ ăn, rác thải sẽ là nguyên nhân gây bốc mùi, làm ô nhiễm không gian tuyệt vời của bạn.

Các loại quần áo có đính các họa tiết trang trí bằng vật cứng như móc khóa kim loại, móc treo, khuy kim loại hay hạt trang trí,... cũng nên hạn chế mặc trên xe, vì rất có thể nó sẽ khiến mặt ghế bị xước và xuống cấp nhanh chóng. Đồng thời, những vật to quá cỡ như hộp bánh chai nước cũng không nên để ở khu vực túi đựng sau lưng ghế trước, điều này sẽ làm hạn chế hiện tượng giãn, phồng của miếng lưới.

Không những thế, kể cả xe ô tô của bạn có trang bị hệ thống lọc khí điều hòa, khi đi qua những khu vực có mức độ ô nhiễm cao thì bạn hãy để điều hòa ở chế độ lấy gió bên trong và đóng kín tất cả các cửa kính lại.

Với những lưu ý trong việc chăm sóc nội thất ô tô trong mùa nóng trên, phần nào giúp bạn biết cách chăm chút chiếc xe thân yêu tránh những tác động của ánh nắng mặt trời tốt nhất.

Mua nội thất ô tô ở đâu?

Mua bán nội thất ô tô tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Nội thất ô tô

You can share this post!