news-details
Tư vấn chọn mua

Những mẫu ô tô độc đáo tạo dấu ấn phong cách cho chủ nhân

Suzuki Swift

 

Vay mượn khá nhiều thiết kế những đường thẳng song song từ thương hiệu xe MINI, Suzuki Swift là lựa chọn thay thế nằm trong tầm với cho những ai đã lỡ yêu thích thương hiệu xe sang Anh Quốc này. Kiểu dáng lạ mắt trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ kết hợp cùng khả năng vận hành linh hoạt giúp Swift thành công tại nhiều thị trường trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift lắp rắp trong nước có giá bán công bố 549 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 1.4L có công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men-xoắn cực đai 130 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút

Peugeot 208

 

Sự trở lại của thương hiệu xe hơi Pháp Peugeot tại thị trường Việt Nam giúp đa dạng hóa thêm sự lựa chọn của người tiêu dùng. Peugeot 208 với kiểu dáng thiết kế bắt mắt cùng hình ảnh chú sư tử Pháp đầy kiêu hãnh sẽ giúp chủ nhân tạo sự chú ý với lựa chọn thời trang của mình.

Peugeot 208 được phân phối với 6 màu sơn ngoại thất cùng giá bán khoảng 948 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ xăng 1.6L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 120 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại vòng tua 4.250 vòng/phút

Renault Clio RS

 

Một động cơ mạnh mẽ cùng tiếng pô đầy uy lực, mẫu xe thể thao cỡ nhỏ Renault Clio RS không chỉ mang đến cho chủ nhân một chiếc xe có kiếu dáng phong cách mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời sau tay lái.

Tại thị trường Việt Nam, Clio RS được phân phối với giá bán khoảng 1,3 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ I4 tăng áp, dung tích 1.6L cho công suất lên đến 200 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 240 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép (EDC – Efficient Dual Clutch) và hệ dẫn động cầu trước giúp xe tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 6 giây và tốc độ tối đa 230km/h.

MINI

 

Thương hiệu, kiểu dáng, vận hành và những giá trị cốt lõi khiến cho MINI trở thành dòng xe được ham muốn trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, dù chỉ vừa mới gia nhập nhưng thương hiệu xe hạng sang Anh Quốc đã phân phối hầu hết các dòng sản phẩm của mình như MINI Cooper 3 cửa, MINI Cooper 5 cửa, các mẫu xe mui trần, coupe thể thao và dòng xe Countryman tiện dụng.

Nissan Juke

 

Độc đáo hay "xấu lạ" tùy thuộc vào cách nhìn nhận của bạn nhưng chắc chắn một điều, mẫu xe này sẽ khiến bạn nổi bật trên đường phố. Đây cũng là lựa chọn cho những ai tìm kiếm một mẫu xe gầm cao với cảm giác lái thể thao nhưng vẫn tiện dụng và phong cách.

Nissan Juke có giá bán 1,345 tỷ đồng tại Việt Nam, xe được trang bị động cơ I4 dung tích 1.6L có công suất 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp điện tử X-CVT và hệ thống dẫn động cầu trước.

You can share this post!