news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Vios

Những điều lưu ý khi mua ô tô cũ Toyota Vios 1.5 E 2016

Toyota Vios 1.5 E 2016 cũ có giá bao nhiêu?

  • Đánh giá tổng quan về Toyota Vios 1.5 E 2016

Nếu như trên thế hệ trước Vios sử dụng nhiều đường nét bo tròn, mềm mại thì Vios 2016 có ngôn ngữ thiết kế mới tạo nên những đường nét sắc sảo và góc cạnh hơn. Vios 1.5 E được trang bị hộp số sàn 5 cấp cùng động cơ 1.5L sử dụng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Xe Toyota Vios

Xe Toyota Vios đang có bán tại Mua Bán Nhanh

Những trang bị tiện nghi nội thất trên Vios 1.5 E có thể kể đến như: hệ thống đầu đĩa CD/pm3 cùng giắc kết nối nghe nhạc AUX/USB, điều hòa chỉnh tay, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau với kệ tì tay tích hợp khay để cốc tiện nghi... Hiện ngoài Toyota Vios 1.5 E phiên bản số sàn Mua Bán Nhanh còn đang phân phối thêm hai phiên bản nữa là Vios 1.3 J số sàn và Vios 1.5 G số tự động.

Tham khảo giá khuyến mại xe Toyota Vios 1.5 E số sàn tại: giá xe Vios 1.5 E. Ngoại thất xe Toyota Vios 1.5 E hiện đại và trẻ trung. Đầu xe Toyota Vios 1.5 E mang thiết kế mới của hãng tạo cảm giác liền mạch hơn trước.

Kiểu dáng Toyota Vios 1.5 E với những đường gân dập nổi cứng cáp chạy dọc thân xe. Đuôi xe Toyota Vios 1.5 E được mở rộng hơn tôn lên dáng vẻ bề thế sang trọng cho xe.

Nội thất xe Toyota Vios E bọc ghế nỉ cùng chất liệu nhựa màu vàng be.Vô lăng tay lái xe Vios 1.5 E trợ lực điện chỉnh tay 2 hướng. Hệ thống giải trí xe Toyota Vios 1.5 E với đầu CD/mp3 cùng cụm điều hòa chỉnh tay.Ghế lái xe Toyota Vios 1.5 E chỉnh tay 6 hướng.

 Hàng ghế sau xe Toyota Vios 1.5 E tiện nghi kệ tì tay tích hợp khay để cốc tiện dụng. Động cơ xe Toyota Vios 1.5 E vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Toyota Vios 1.5 E sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Hệ thống khung xe Toyota Vios 1.5 E hấp thụ lực va chạm.

  • Toyota Vios cũ có giá bao nhiêu?

Dạo qua các trang web giao bán xe vios cũ cũng như các Showroom ô tô trên đường Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Cừ, chúng tôi nhận thấy để mua được một chiếc xe Vios cũ quả không hề đơn giản. Một mặt là xe khá hiếm, không như những dòng xe Hàn Quốc hay Mỹ cùng phân hạng, xe Vios khá ít nơi bán. Khi được hỏi thì các chủ salon ô tô nói rằng dòng xe này khá khó tìm bởi thông thường các chủ xe ít khi bán, mà khi đã có thông tin bán thì nếu không nhanh mang tiền đến "ốp" luôn thì xe sẽ được người khác mua ngay. Tôi hỏi 2 chủ salon trên đường Lê Văn Lương thì họ chia sẻ cả tháng nay chưa nhập được chiếc xe vios nào, trong khi "vồ hụt" đến gần chục xe - Anh chủ 1 salon than thở.

Một lý do nữa đó là giá xe Vios cũ khá là đắt. Không hổ danh là ông vua giữ giá, có những chiếc xe vios đời 2007 nếu tính về giá tiền thì hiện tại đem bán thì không hề ... lỗ thậm chí là có lãi. Giá xe toyota Vios cũ trên thị trường đang giao động trong khoảng từ 400 triệu đến 500 triệu cho bản số sàn tùy từng đời xe, chất lượng xe. Như thế nếu tính theo thời điểm 2003, 2004, hay 2007, 2008 thì thậm chí chủ xe còn có lãi. Thật trớ trêu.

Đóng vai một người đi mua xe, tôi gặp anh Nguyễn Quốc Long, nhân viên công ty Toyota Mỹ ĐÌnh- Chi nhánh cầu diễn thì được biết: Chi nhánh xe cũ của anh là trực thuộc đại lý Toyota Mỹ ĐÌnh, đại lý có chức năng kinh doanh xe cũ đầu tiên tại Miền Bắc được Toyota Việt nam ủy quyền công nhận. Chi nhánh Cầu Diễn từ khi ra đời và hoạt động trong mảng xe Toyota cũ. Do được ủy quyền cũng như có chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng cho sản phẩm của mình nên Công ty anh khá được khách hàng tín nhiệm, tin tưởng hơn các salon tư nhân bên ngoài.

Anh cho biết, vios là sản phẩm bên anh ưa thích nhất, nhập về là gần như bán được  ngay. Tuy nhiên khi được hỏi giá cả bên anh thế nào thì tôi bật ngửa khi anh nói: "Bác có mua không, bên em có con xe đời 2011, biển tư nhân Hà nội mới đi được hơn 1 vạn hiện tại giá khá ưu đãi, có ...520 triệu thôi, còn vài con khác quanh quanh đời 2009, 2010 giá khoảng trên dưới 500 triệu". "Thế thì giá chả khác xe mới là mấy nhỉ" - tôi thảng thốt. "Đương nhiên bác ạ, xe mới còn phải đi đăng ký đăng keo nữa mà bác" - Anh Long cười ngoác miệng.

Xe Toyota Vios

Xe Toyota Vios nhiều loại tại Mua Bán Nhanh

Tôi cười lấy lệ rồi nói với anh có gì về bàn với vợ rồi sẽ thông báo với anh sau. Ra khỏi salon của anh, tôi thầm chúc anh bán được mấy cái xe đó chứ tôi thì chắc là không dám gọi lại cho anh nữa đâu. Về xúc xe mới cho nhanh.

Những điều lưu ý khi mua ô tô cũ

Mua một chiếc xe hơi mới rất đơn giản nhưng đối với những khách hàng mà khả năng tài chính có hạn thì chuyện mua xe cũ luôn là một ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được một chiếc xe cũ tốt nhất?

Làm sao để có thể mua được một chiếc xe hơi cũ có chất lượng và giá thành phải chăng nhất luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng phài đau đầu. Chính vì vậy đã có không ít những lời khuyên được đưa ra giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những chiếc xe ưng ý nhất.

Theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm và thợ kỹ thuật ô tô, bước đầu tiên để đánh giá về một chiếc xe đó chính là kiểm tra kỹ nhiều chi tiết máy dễ nhận biết như như thân xe, động cơ, phanh, hệ thống đèn, quạt thông gió và điều hòa không khí, bảng điều khiển,… Đây là các chi tiết người mua rất dễ quan sát và cảm quan từ bên ngoài khi xem xe.

Xe Toyota Vios

Tìm kiếm xe Toyota Vios tại Mua Bán Nhanh

Ngoài ra, người mua cũng cần chú ý nước sơn không quá xuống màu, độ phẳng, cong của lớp vỏ thân xe, các cánh cửa có bị vênh, hở. Kiểm tra lốp xe cũng là một điều cần lưu ý khi mua xe, nếu những chiếc lốp đã mòn, chắc chắn bạn sẽ mất thêm nhiều tiền để mua mới các cặp lốp chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Sau khi đã xem xét bên ngoài, khách hàng nên kiểm tra đến nội thất và chi tiết bên trong xe. Về cơ bản, độ mới của nội thất, da ghế không bung, sờn và hệ thống tự động của ghế cũng phải hoạt động trơn tru là những lưu ý đầu tiên để đảm bảo một chiếc xe có thể vận hành được tốt.

Sau đó, người mua cần kiểm tra sự hoạt động của các kính xe, cần gạt nước, hệ thống đèn pha, xi-nhan, đèn phanh, hệ thống phanh. Tùy vào kinh nghiệm của người lái, mà thông qua sự vận hành của hộp phố và tiếng nổ của động cơ mà có thể xác định chiếc xe đó có hoạt động tin cậy hay không. Sức kéo của động cơ kém cũng chính là những dấu hiện chứng tỏ hệ thống truyền động của xe cần được kiểm tra lại. Cần phải xem xét những trường hợp này trước khi mua.

Một lưu ý khá quan trọng khác là việc kiểm tra sự hoạt động của dàn điều hòa và hệ thống quạt gió. Đây cũng là một bộ phận rất dễ “xuống cấp” ở các mẫu xe đã qua sử dụng. Vì vậy, cần kiểm tra cánh quạt máy lạnh có chạy hay không hoặc kiểm tra độ mạnh, yếu của dàn lạnh.

Có rất nhiều chi tiết kỹ thuật cần kiểm tra kỹ hoặc phải chạy thử xe để kiểm tra để chắc chắn chiếc xe không quá xuống cấp. Nếu không thực sự hiểu biết về xe, người dùng tốt nhất nên nhờ một người thợ đi cùng để kiểm tra.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm định giá xe ôtô Vios cũ

Tham khảo giá bán xe ô tô Vios cũ chỗ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe ô tô Vios cũ nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe ô tô Vios cũ, hãy xem ngay: Ô tô Vios

You can share this post!