news-details
Xe Ford
Hãng xe
Mua ô tô trả góp

Mua xe Ford trả góp tại TPHCM

Mua xe Ford trả góp tại TPHCM

Mua xe Ford Focus trả góp tại TPHCM

Tuy nhiên, đừng vì quá mê xe mà bạn mua xe Ford trả góp tại TPHCM không cân nhắc kỹ, dưới đây là những lưu ý bạn cần nắm rõ nếu đang muốn tậu xe ô tô Ford bằng hình thức trả góp.

 

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe Ford trả góp tại TPHCM từ cộng đồng mạng

Ý kiến của Mạnh Quỳnh: "Ai mà chẳng muốn trả thẳng để tậu ngay em Ford về, nhưng mà điều kiện không có thì chỉ có trả góp thôi. Nếu bảo đợi góp đủ tiền rồi hẵng mua thì không biết đến bao giờ mới có, chưa kể là nếu chịu khó mua trả góp thì mới có động lực kiếm tiền, tiết kiệm, có kế hoạch. Mà quan trọng là phải xác định được:

  • Mua xe để làm gì? Đi làm, kinh doanh, phục vụ gia đình, hay chỉ để cho oai?
  • Có thu nhập như thế nào, có đủ năng lực trả góp không, có vướng bận nợ nần hay gì không?

Nếu mà thu nhập ổn định, không lo nhiều về các khoản chi phí khác, có mục đích rõ ràng cho việc mua xe thì nên mua, vì chỉ vất vả sau vài năm là có xe chạy, còn nếu mà đợi để trả thẳng thì cứ đợi mỏi mòn thôi."

"Mình hiện đang trả góp Ford Ecosport nè, thu nhập mỗi tháng đều đều vừa trả góp vừa chi các khoản khác là vừa đủ. Mà giờ mình có xe chạy, vừa đi làm, vừa đi chơi, vừa chạy dịch vụ kiếm thêm. Được cái xe bền, ít hỏng vặt, lâu lâu trả thêm phí cầu đường,... thì thấy cũng ổn." – Chia sẻ của Thanh Phương.

Kinh nghiệm của anh Tú: “Tôi ví dụ bạn muốn mua xe Ford Ranger giá 700 triệu và dự định trả góp trong 5 năm. Bạn có thể trả lâu hơn, nhưng gói vay 5 năm đã đủ dài. Nếu vay lâu hơn để nợ mãi, có xe hưởng thụ thì cũng chả sung sướng gì.

Ví dụ một ngân hàng cho vay gói ưu đãi 5 năm với lãi suất 7%/năm, thì những khoản tiền cần để trả hàng tháng bao gồm: 11,7 triệu (gốc) + 2,2 triệu (tiền lãi, tính trung bình cho 60 tháng) + 7 triệu (chi phí sinh hoạt trung bình 1 người) + 5 triệu (nuôi xe) = gần 26 triệu mỗi tháng.

Như vậy, ít nhất phải kiếm được 26 triệu mỗi tháng và trong 5 năm hạn chế mọi hoạt động vui chơi, cũng như các khoản chi trả phát sinh mới có thể trả hết nợ. Cẩn thận cân nhắc có vay mua trả góp không nếu không muốn lâm vào cảnh nợ nần kéo dài.”

 Mua xe Ford Ecosport trả góp tại TPHCM

Mua xe Ford Ecosport trả góp tại TPHCM

 

Tham khảo "Mua xe Ford trả góp dễ như trở bàn tay" theo GiaXeTot

Làm gì để sở hữu xe Ford khi tài chính còn thiếu? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người đang có ý định mua xe. Mua xe Ford trả góp tại TPHCM sẽ là một giải pháp hợp lý trong trường hợp này.

  1. Nắm rõ những thủ tục khi mua xe Ford trả góp

Trước khi tiến hành mua xe trả góp phải chuẩn bị đầy đủ những thủ tục cần thiết. Các thủ tục bạn cần chuẩn bị:

- Đối với cá nhân:

Một số loại giấy tờ cần phải chuẩn bị trước khi tiến hành mua xe Ford trả góp như:

  • Bản sao sổ hộ khẩu
  • CMND bản sao
  • Giấy đăng kí kết hôn hoặc chứng minh tình trạng độc thân

 Bên cạnh đó, bạn cũng không thể quên một số giấy tờ chứng minh tài chính. Đây là một phần rất quan trọng vì những giấy tờ này góp phần không nhỏ đến việc quyết định cho vay vốn từ phía ngân hàng.

  • Chứng minh thu nhập như: tài khoản cá nhân, hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm hoặc bảng lương.
  • Hợp đồng cho thuê xe, cho thuê xưởng, thuê nhà, cổ phần, trái phiếu, cổ phiếu, giấy góp vốn...
  • Cá nhân sở hữu tài sản có giá trị: đất đai, nhà cửa, các loại ô tô, máy móc, nhà xưởng...
  • Hoá đơn chi phí cá nhân các tháng gần đây nhất: điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn.
  • Nếu cá nhân khách hàng sở hữu công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì cần thêm một số giấy tờ như: báo cáo tài chính, bảng lương, giấy phép đăng kí kinh doanh, báo cáo thuế.

Tuy nhiên, các giấy tờ trên không bắt buộc phải có đầy đủ và phụ thuộc vào bên cho vay. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ người thân bảo lãnh giấy tờ chứng minh thu nhập với ngân hàng trong trường hợp không đủ điều kiện tài chính.

- Đối với các tổ chức và doanh nghiệp:

Khi các doanh nghiệp hay tổ chức muốn mua xe Ford trả góp tại TPHCM để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay làm việc thì cũng cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Giấy phép kinh doanh
  • Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu
  • Giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng
  • Mã số thuế
  • Báo cáo thuế trong năm gần nhất
  • Hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào
  • Giấy sở hữu cơ sở vật chất
  • Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi

Việc chuẩn bị để tiến hành mua xe Ford trả góp không hề cầu kì. Hầu hết các giấy tờ trên đều là những giấy tờ cơ bản và thiết yếu không quá khó để bạn chuẩn bị.

  1. Nắm rõ quy trình mua xe Ford trả góp tại TPHCM

Sau khi đã hoàn tất thủ tục bạn cần trải qua một quy trình khá nhanh chóng để nhận xe.

Bước 1: Ký hợp đồng mua xe Ford trả góp với đại lý xe ô tô và sau đó đặt cọc một khoản tiền từ 20- 50 triệu.

Bước 2: Sau khi hoàn thành thủ tục mua xe trả góp bạn nộp lại cho phía ngân hàng. Mất khoảng 1 đến 2 ngày để nhận được sự bảo lãnh từ phía ngân hàng. Tiếp đó bạn cần nộp một khoản tiền đối ứng cho bên đại lý xe ô tô.

Bước 3: Đại lý xe ô tô sẽ đưa hoá đơn và hồ sơ để bạn đi nộp thuế, đăng kí, đăng kiểm xe. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải mua một số bảo hiểm cầm thiết cho xe và làm hợp đồng chuyển quyền thụ hưởng cho bên ngân hàng.

Bước 4: Khi bạn nhận được giấy hẹn đăng kí thì sẽ nộp lại cho phía ngân hàng và hoàn tất hồ sơ vay. Ngay khi bên đại lý xe nhận được tiền thì bạn sẽ được nhận xe.

  1. Những vấn đề khác

Đại lý, ngân hàng, công ty bảo hiểm thường có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, tuy nhiên đây cũng lại là yếu tố đem lại nhiều rắc rối cho người mua xe. Khi ngân hàng bạn vay tiền có liên kết với một hãng bảo hiểm, tốt nhất bạn nên sử dụng gói bảo hiểm của công ty bảo hiểm mà ngân hàng giới thiệu, vì nếu có xảy ra trường hợp tai nạn hư hỏng gì thì thủ tục giải quyết sẽ đơn giản và đỡ mất thời gian.

Ngoài ra, người mua xe Ford trả góp còn gặp phải một số rắc rối như: Lãi suất lớn, số tiền phải trả ban đầu cao, thủ tục thẩm định kéo dài khiến thời gian nhận xe lâu, không được vay do không đủ điều kiện tài chính, chi phí mua bảo hiểm lớn. Chính vì thế, trước khi quyết định mua ô tô trả góp, bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng, chỉ vay trả góp khi nguồn thu nhập tài chính ổn định, cần tính toán số tiền chênh lệch, lãi suất trả góp, tuyệt đối không ký hợp đồng khi chưa rõ bất cứ điều khoản nào.

Mua xe Ford Ranger trả góp tại TPHCM

Mua xe Ford Ranger trả góp tại TPHCM

Trên đây là những thông tin cần thiết về thủ tục, quy trình và những lưu ý khi mua xe Ford trả góp tại TPHCM. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn mua được xe Ford ưng ý, phù hợp với nhu cầu và chi tiêu của bản thân.

>> Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/mua-xe-ford-tra-gop-tai-tphcm-75358.html

You can share this post!