news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Hyundai Grand I10 - 5 vật dụng không thể thiếu trên ô tô

Giới thiệu về ô tô Hyundai Grand I10

Vì sao Grand I10 trở thành mẫu xe ô tô bán chạy nhất phân khúc, hãy cùng Mua Bán Nhanh đi tìm câu trả lời.

Đầu tiên kể đến trang tính năng thông minh khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Hyundai Grand I10 với thiết kế rộng rãi hơn so với những mẫu xe cùng phân khúc giúp diện tích bên trong xe thoải mái. Động cơ Kappa 1.0L và 1.25L mạnh mẽ giúp xe có thể vượt qua nhiều cung đường khó khăn.

Xe ô tô Hyundai Grand I10

Xe ô tô Hyundai Grand I10 cũ hiện có bán tại Mua Bán Nhanh

Trang bị ngoại thất thể thao và đẹp mắt. Thiết kế đèn xe ấn tượng dạng vòng cùng với lưới tản nhiệt mạ Crom mang đặc trưng các mẫu xe Hyundai.

Hyundai Grand I10 mới với thiết kế thể thao hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước, từng chi tiết được trau truốt tỉ mỉ tạo nên đường nét hấp dẫn cho xe thể hiện qua trang bị ngoại thất ấn tượng với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom…

Grand I10 tích hợp cảm biến lùi tich hợp cho phiên bản đủ. Grand i10 được trang bị nội thất hiện đai và tiện nghi so với dòng xe ô tô giá rẻ. Người dùng hoàn toàn thoải với không gian rộng rãi trong xe, hàng ghế trước và sau rộng ghế ngồi mềm mại giúp những chuyến đi xa không bị mệt mỏi.

Khoang hành lý của dòng xe hathback luôn là lợi thế lựa chọn cho nhiều khách hàng có nhu cầu chở đồ lớn, hàng ghế sau có thể gập xuống tăng diện tích khoang chứa đồ cho xe.

Ngoài các trang bị tiện nghi và thiết kế ưu việt, Hyundai Grand I10 còn nổi bật bởi động cơ mạnh mẽ Kappa 1.0L và 1.25L thế hệ mới với động cơ thiết kế bằng nhôm làm giảm trọng lượng xe và tối ưu hiệu quả nhiên liệu.

Xe ô tô Hyundai

Xe ô tô Hyundai các loại có bán tại Mua Bán Nhanh

5 vật dụng  không thể thiếu trên ô tô

Hiện nay, rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua ô tô chỉ chú trọng đến hệ thống an toàn đạt chuẩn của xe như túi khí, phanh hay dây an toàn,… Nhưng bấy nhiêu thôi là chưa đủ, người sử dụng nên quan tâm và trang bị thêm những vật dụng cần thiết sau để tận hưởng trọn vẹn  những phút giây thư giãn, thoải mái và an toàn nhất trong quá trình điều khiển xe.

  1. Cảm biến lùi

Những  mẫu xe sang trọng và cao cấp như  Hyundai  Accent, Sonata,… đa phần đều được trang bị sẵn hệ thống cảm biến lùi tuy nhiên những mẫu xe thông  thường gần như chưa được lắp đặt, người sử dụng  nên tự trang bị thêm cho chiếc xe của mình để việc lái xe trở nên an toàn hơn. Hệ thống này sẽ cảnh báo cho tài xế  biết những vật cản phía sau từ đó tránh được những va chạm không đáng có.

  1. Camera lùi

Màn hình camera cho hiển thị rõ nét tình hình phía sau xe giúp người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt được tình hình phía sau xe.

Xe ô tô Hyundai

Chọn mua xe ô tô Hyundai tại Mua Bán Nhanh

  1. Gương chống điểm mù

Gương chống điểm mù là hai gương cầu nhỏ được gắn lên gương chiếu hậu, loại gương này thường không được trang bị sẵn trên hầu hết các dòng ô tô.  Thế nhưng chúng lại rất quan trọng và có tác dụng hỗ trợ đắc lực trong việc quan sát các điểm mù phía sau xe đảm bảo việc lái xe an toàn xuyên suốt lộ trình lái xe của bạn.

  1. Bộ dụng cụ cứu hộ khẩn cấp

Bộ dụng cụ này bao gồm có hai cầu chì,  dây kích bình,  bơm điện, băng dính điện, đèn bị, một cuộn dây thừng hoặc cáp kéo xe,… Những vật dụng này giúp bạn khắc phục sự cố trên những đoạn đường hẻo lánh không có trạm sửa xe hay trong điều kiện thời tiết bất lợi không gọi được cứu hộ. Trong những lúc khẩn cấp như vậy một bộ dụng cụ như thế này được trang bị sẵn trên xe sẽ thật hữu ích và tuyệt vời.

  1. Đèn LED

Khi lựa chọn một chiếc ô tô người dùng còn nên chú ý đến đèn LED của xe có đảm bảo cung cấp đủ khả năng chiếu sáng trong điều kiện trời tối hay không. Nếu không , bạn nên trang bị thêm  đèn LED phụ trợ, việc  này giúp bạn dễ dàng quan sát và chủ động trong việc lái xe  đồng thời giúp xe đi ngược chiều nhận ra bạn trong khi di chuyển.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Tham khảo giá bán xe ô tô Hyundai cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe ô tô Hyundai, hãy xem ngay: Ô tô cũ

You can share this post!