news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Nissan

Giá xe ôtô Nissan Juke cũ: những sai lầm cần tránh khi mua để được giá rẻ

Nissan Juke - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Nissan Juke - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Đánh giá Nissan Juke – Xe cho người cá tính

Với vẻ ngoài “khác biệt”, vận hành cực kỳ linh hoạt, Nissan Juke 2015 mang một “sức hút” đến khó cưỡng đối với những tay lái trẻ, cá tính.

Khi Nissan lần đầu giới thiệu mẫu concept Qazana tại triển lãm Geneva Motor Show 2009, hãng xe Nhật Bản đã khẳng định rằng, với mẫu xe mới này, khách hàng một là sẽ sống cùng với nó, hoặc nếu không sẽ vô cùng ghét bỏ. Những tiên lượng ấy đã nhanh chóng trở thành hiện thực khi Juke chính thức xuất hiện trên thị trường.

Với cách tạo hình rất lạ, việc khẳng định Juke đẹp hay xấu là tùy con mắt của từng người, nhưng có một điều chắc chắn là chiếc xe có dáng vẻ rất đặc biệt và đậm cá tính, mà điều này “làng xe” hiện tại đang thiếu vắng.

  1. Thiết kế ngoại thất

Khi cho ra đời mẫu xe nhỏ Nissan Juke, Hãng xe Nhật Bản như muốn đưa ra tuyên ngôn mới trong ngôn ngữ thiết kế. Quả đúng như vậy, từ cách tạo hình đèn pha cho đến những đường nét trên cản xe, mỗi một cm đều như muốn khẳng định sự khác biệt.

Điểm ấn tượng đầu tiên trong thiết kế ngoại thất của Juke là cụm đèn pha độc đáo phi truyền thống. Trong đó, 2 bóng đèn pha tròn lớn được gắn lõm hẳn vào trong và nằm ở vị trí thấp trên mũi xe ngay phía dưới lưới tản nhiệt, cụm đèn xi-nhan được đặt ở vị trí cao hơn trên nắp ca-pô tạo nên một vẻ ngoài thú vị. Cụm đèn hậu của Juke cũng toát lên vẻ thể thao với thiết kế được lấy cảm hứng từ hình dạng của một chiếc boomerang, ý tưởng thiết kế này cũng có thể được tìm thấy trên dòng xe thể thao Z huyền thoại.

Juke được phát triển trên khung gầm B với chiều dài cơ sở 2.530mm, chiều dài tổng thể 4.135mm, chiều rộng 1.765mm và chiều cao 1.565mm, thiết kế và kết cấu của Juke được tối ưu hóa trong khi vẫn đảm bảo độ cứng vững cũng như trọng lượng xe.

Vòm trên lốp rộng cho phép sử dụng cỡ lốp 215/55R17. Trụ A có độ nghiêng nhiều về phía sau giúp khu vực kính chắn gió rộng mang lại khả năng quan sát tốt. Tay nắm cửa sau được “ẩn” trong trụ sau, tạo hiệu ứng thiết kế như của một chiếc coupe thể thao 2 cửa.

Sự kết hợp giữa dáng vẻ nhiều hình khối, cơ bắp và lực lưỡng với kích cỡ gọn gàng khiến Nissan Juke trở thành một mẫu xe unisex - nghĩa là nam hay nữ thì cũng đều thích hợp để trở thành chủ nhân của chiếc xe.

  1. Nội thất và tiện nghi

Nội thất của Nissan Juke cũng không kém phần ấn tượng như diện mạo bề ngoài. Bước vào cabin, người dùng có thể bị choáng ngợp bởi nét trẻ trung hiện đại hiện diện đầy ắp trên khoang lái.

Thông thường, khi một thứ gì đó được chú trọng quá mức sẽ gây nhàm chán, nhưng điều này đã không xảy ra với các nét thiết kế bên trong nội thất của Juke. Bảng điều khiển trung tâm của xe - khi đang hoạt động - mới chính là nơi thu hút nhiều sự chú ý nhất. Nhấn vào nút Climate, toàn bộ thông tin về vấn đề này sẽ hiển thị đầy ắp trên bảng điều khiển. Chạm vào phím D-Mode và tất cả sẽ thay đổi sắc độ (từ màu cam chuyển sang trắng), đồng thời cho phép người dùng chuyển đổi các chế độ một cách hợp lý, từ bình thường sang chế độ thể thao và tiết kiệm nhiên liệu (tất nhiên là đi kèm những thông tin về việc điều khiển xe tương ứng). Và nếu muốn để giao diện hiển thị gọn gàng và đẹp mắt hơn nữa, bạn cũng không cần gì nhiều hơn là một nút bấm.

Nissan mang đến cho cabin của Juke rất nhiều chi tiết đẹp đẽ. Da bọc trên các ghế ngồi, tay nắm cửa thiết kế bắt mắt và giao diện của bảng điều khiển trung tâm cùng nhiều chi tiết nhỏ nhắn khác đã mang đến cho chiếc xe phong cách trẻ trung và hiện đại.

Có thể nói nội thất của Juke là khu vực hội tụ đủ những yếu tố thú vị để bạn giải trí, ngoài một điểm duy nhất là khoang hành lý không được rộng rãi lắm. Nếu lâu lâu mới đi siêu thị một lần thì hàng ghế sau của xe sẽ phải được trưng dụng thành nơi chứa đồ.

Nissan Juke 2015 được trang bị động cơ HR16DE I4 1.6L có công suất 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được tích hợp hệ thống phun xăng đa điểm, sử dụng hộp số tự động vô cấp điện tử X-CVT và hệ thống dẫn động cầu trước.

Cái hay của động cơ chính là sự kết hợp tính hiệu quả của một hộp số vô cấp với một hộp số phụ 2 cấp, nhờ đó đã cải thiện được 20% tỷ số truyền so với hộp số vô cấp thông thường - cùng với khả năng tăng tốc tốt, khả năng đáp ứng nhanh nhạy và giảm độ ồn ở tốc độ cao.

Ngoài hộp số phụ, thiết kế mới sử dụng pu-ly nhỏ và nhẹ hơn, với chế độ khóa chống rung linh hoạt và một bơm dầu hiệu quả giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giúp giảm 30% ma sát so với hộp số vô cấp thông thường.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Nissan Juke

  1. Vận hành

Không có điều kiện để test mẫu xe cá tính của Nissan qua các bài thử như tăng tốc, đánh lái, phanh nhưng việc cầm lái Juke trên đường đô thị, đường cao tốc và vượt đèo Nhe (Đại Lải – Vĩnh Phúc) đã giúp phần nào cảm nhận được tính năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe này.

Trong thị thành, Juke trở thành “kẻ dễ dãi”, khi đáp ứng mọi tình huống lái xe có thể xảy ra.  Động cơ tăng áp turbo 1.6L mang đến nhiều năng lượng hơn mức cần thiết và kích cỡ gọn gàng của nó khiến xe dễ dàng lách qua những chỗ giao thông đông đúc.

Juke cũng mang lại cho người lái khả năng quan sát xung quanh tốt, tầm nhìn rộng. Do đó, vận hành trong những khu vực chật chội không thể làm khó chiếc xe.

Hình dáng của chiếc xe cũng khiến bạn nghĩ rằng cần phải khéo léo và tính toán cẩn thận nếu muốn đỗ xe. Nhưng trên thực tế, đỗ xe với chủ nhân của những chiếc Nissan Juke lại không khó khăn chút nào, đặc biệt là với sự hỗ trợ của cảm biến đỗ và camera hậu hiển thị hình ảnh trên màn hình trung tâm. Với giao thông đô thị có phần hỗn loạn như ở Việt Nam thì điều này quả là không tệ.

Điểm cộng lớn nhất của Nissan Juke 2015 khi chạy cao tốc là chế độ Sport. Người lái có thể thích thú cảm nhận rõ ràng sự khác biệt giữa các chế độ qua cách chuyển cấp của hộp số, khả năng tăng tốc, đánh lái hoặc âm thanh động cơ, ống xả. Đạp chân ga, động cơ có trang bị thêm turbo dễ dàng đẩy chiếc xe vươn lên con số 100km/h một cách nhanh chóng. Thân hình nhỏ gọn của Juke 2015 chồm lên và lao vút đi cùng với tiếng "gầm" tạo sự phấn khích cho cả người lái và hành khách trong xe.

Khi chạy qua những khúc cua, bạn sẽ rơi vào trạng thái thích thú và hưng phấn vô cùng vì độ chính xác mà chiếc xe thể hiện. Nissan Juke trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh. Xe có hỗ trợ chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) cùng với hai túi khí ở hàng ghế trước.

Khi đã thử lái Nissan Juke, bạn sẽ nhận ra rằng, chiếc xe là một cá thể được pha trộn khéo léo giữa một chiếc thể thao và một chiếc SUV thuần chủng. Có thể thiết kế xe còn đem lại nhiều tranh luận, có thể hệ thống treo còn cần được cải thiện, nhưng Juke là một chiếc xe đậm cá tính từ ngoại hình đến cách vận hành. Nếu bạn là một người trẻ đầy cá tính, đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe cũng cá tính không kém và phù hợp để lái trong đô thị thì Juke chính là chiếc xe dành cho bạn. Và làng xe Việt cũng đang rất cần những chiếc xe như thế.

Giá xe Nissan Juke tại Việt Nam

Sản phẩm chính hãng được Nissan Việt Nam phân phối với mục đích nhắm mang đến sự lựa chọn mới cá tính hơn đặc sắc hơn cho Khách Hàng.

Giá xe Nissan Juke trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Nissan Juke trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Nissan Juke 2016 đáp ứng yêu cầu Khỏe khoắn, Linh Hoạt và Thời trang là một chiếc CUV đường phố đích thực.

Phiên bản crossover đuôi ngắn này sử dụng động cơ dung tích 1.6, hộp số tự động vô cấp điện tử XCVT. An toàn với 6 túi khí, phanh ABS-EBD-BA, hệ thống kiểm soát VDC. Nội thất tạm được với điều hòa tự động, khởi động thông minh, ghế nỉ, màn hình CD có bluetooth....

Giá Nissan Juke 1.6 XCVT hiện tại là 1.060.000.000 VNĐ (cập nhật tháng 6/2016).

>> Xem thêm: Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Nissan cũ

Kinh nghiệm mua xe ôtô NissanJuke cũ được giá rẻ bạn cần biết

Mua xe đã qua sử dụng là giải pháp hợp lý cho những người có điều kiện eo hẹp về tài chính. Tuy nhiên vì là hàng đã qua sử dụng nên cũng tiềm ẩn khá nhiều cạm bẫy, đòi hỏi người mua phải tỉnh táo hơn. Những chia sẻ về kinh nghiệm mua xe ôtô cũ dưới đây sẽ giúp bạn an tâm hơn phần nào.

Trước khi quyết định mua một chiếc xe, bạn phải chuẩn bị đủ tài chính để mua xe, bao gồm cả phí đăng kí sang tên, bảo hiểm và chi phí bảo dưỡng định kỳ, chi phí nuôi xe.v.v... Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ tài chính, công việc tiếp theo cần làm là tìm hiểu thông tin về dòng xe mình muốn mua và thông tin thị và cả những kinh nghiệm mua xe ô tô đã qua sử dụng từ trên các diễn đàn và bạn bè xung quanh. Việc làm này rất quan trọng và nó có thể giúp bạn nắm được ưu-nhược điểm của dòng xe muốn mua và không bị "hớ" giá.

Tìm mua xe Nissan Juke cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Nissan Juke cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Tìm hiểu thông tin về dòng xe mình muốn mua

Khi đã tìm được chiếc xe ưng ý, công việc tiếp theo là đi xem trực tiếp và kiểm tra tổng quát chiếc xe. Hãy kiểm tra nội, ngoại thất, khả năng vận hành máy móc, mức tiêu thụ nhiên liệu,.. của chiếc xe. Nếu không rành về chiếc xe Ford Fiesta bạn định mua, bạn nên yêu cầu đem xe đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra chi tiết chính xác hơn. Hoặc tốt nhất là mua xe đã qua sử dụng ở các trung tâm có bảo hành chính hãng của Ford.

Nếu mua xe của cá nhân, bạn nên yêu cầu đến trung tâm bảo dưỡng chính hãng để kiểm tra kỹ toàn bộ xe cho "chắc ăn". Các bộ phận của xe cần kiểm tra kỹ bao gồm: thân xe, động cơ, phanh, hệ thống truyền động, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, quạt thông gió và điều hòa không khí, két làm mát, ống dẫn, ống xả, bảng điều khiển, lốp... Ngoài ra bạn cần kiểm tra các đồng hồ báo, các nút bấm ở bảng điều khiển. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ vẫn hoạt động ổn định.

  1. Đem xe đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra chính xác nhất

Sau công đoạn kiểm tra tổng quát xe, bạn nên lái thử xe để cảm nhận thực tế độ ổn định của xe, máy móc, giảm xóc, hệ thống truyền động có êm ái và mượt mà hay không... Mục đích là để đánh giá lần nữa về chiếc xe mình muốn mua.

  1. Lái thử là một trong những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ quan trọng để cảm nhận chính xác hơn

Sau cùng, hãy khéo léo "đàm phán" để giảm bớt chi phí mua xe. Bạn nên tận dụng những điểm yếu của chiếc xe và khả năng đàm phán của mình để thương lượng giá cả cuối cùng với chủ xe hoặc doanh nghiệp mua bán. Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua xe ô tô cũ trên đây, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất.

Đăng tin mua bán xe Nissan Juke cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Nissan nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe Nissan Juke, hãy xem ngay: Nissan Juke cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Nissan Sunny cũ: bạn đã biết cách mua với giá hợp lý nhất chưa?

Giá xe ôtô Nissan Navara cũ: bí quyết mua ôtô cũ được giá tốt nhất cho bạn

Định giá xe ôtô Nissan Teana cũ chuẩn xác nhất qua mẹo dưới đây!

Giá xe ôtô Nissan Livina cũ: mách nước xác định giá hợp lý nhất cho bạn

Giá xe ôtô Nissan Murano cũ: tránh mua nhầm xe cũ kém chất lượng bằng những mẹo dưới đây!

Giá xe ôtô Nissan Qashqai cũ: Chuẩn bị những gì để xác định đúng giá trị xe?

 

You can share this post!