news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Giá xe Innova 2018 số sàn

Giá xe Innova 2018 số sàn

Giá xe Innova 2018 số sàn Bản E và J (*)

  • Giá xe Innova 2.0 E số sàn (8 chỗ ngồi, Số tay 5 cấp): 743.000.000 VNĐ
  • Giá xe Innova 2.0 J số sàn (8 chỗ ngồi, số tay 5 cấp): 712.000.000 VNĐ

(*) Giá trên đã bao gồm 10% VAT nhưng không phải giá xe Innova 2018 số sàn lăn bánh và cũng chưa áp dụng chính sách khuyến mãi tại các đại lý xe ôtô

Đánh giá điểm giống và khác nhau của Innova E và Innova J số sàn

Innova E số sàn

Innova E số sàn là phiên bản giá rẻ nhất và bán chạy nhất các phiên bản của Toyota Innova.

Innova E số sàn được gia tăng kích thước ở cả ba chiều cho không gian nội thất rộng rãi hơn. Trần xe cao thêm 10 mm, khoảng cách hàng ghế trước, sau tăng thêm 19 mm, ngay cả những người cao 1,8 m ngồi sau cũng không hề khó chịu.

 Nội thất Toyota Innova E là ghế nỉ màu vàng cam, ghế lái chỉnh cơ, các hàng ghế sau đều ngả được, điều hòa 2 giàn cũng chỉnh tay, cửa gió đến từng ghế, chìa khóa từ. Hệ thống âm thanh với đầu CD/AM/FM/USB.

Innova E số sàn

Innova J số sàn

Xe Innova số sàn bản J 2018 là phiên bản hướng đến những khách hàng chạy xe dịch vụ hoặc ngân sách hạn chế, điểm thu hút nhất của Toyota Innova J chính là giá bán.

So với các phiên bản khác, Innova 2.0J có được những điều cốt lõi như động cơ, chế độ lái, tính năng an toàn và thiết kế không quá khác biệt. Vì vậy, nếu không quá coi trọng tiện nghi và mong muốn tiết kiệm ngân sách thì Toyota Innova J là sự lựa chọn phù hợp.

Đánh giá xe Innova 2018 số sàn chi tiết nội ngoại thất, động cơ vận hành

  1. Ngoại thất

Sở hữu kích thước tổng thể 4735 x 1830 x 1795 mm, thế hệ Innova 2018 mới, bao gồm bản Innova J và E đều mang dáng vẻ bề thế và trẻ trung hơn.

Hốc đèn sương mù độc lập, tạo hình chiếc lá đẹp mắt. Phần cản trước và mui xe và sườn xe dập nổi cứng cáp và cảm hứng thể thao hơn. Bộ lazang bên hông dạng 5 chấu có thiết kế tinh xảo. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu chứ L cá tính và nẹp biển số cỡ lớn.

Về trang bị, xe Innova số sàn bản J vvaf E chú trọng đến việc hạ giá thành nên không thực sự ấn tượng. Cụm đèn trước chỉ là dạng halogen phản xạ đa chiều. Ngoài ra, một điểm đáng lưu ý là Innova J là phiên bản duy nhất không được trang bị đèn sương mù.

Đánh giá xe Innova 2018 số sàn

  1. Nội thất

Xe Toyota Innova cũng là mẫu xe nổi tiếng với khoang hành khách rộng rãi, thế hệ mới có chiều dài cơ sở 2750mm, đảm bảo khoảng để chân giữa các hàng ghế đều thoáng và thoải mái. Nội thất của Innova mới tạo ấn tượng về một mẫu xe trẻ trung và tinh tế.

nội thất Innova 2018 số sàn

Nổi bật nhất là cụm táp lô có thiết kế hướng về người lái, với hai đường cong uốn lượn như ngọn sóng cùng các cửa gió được tạo hình ấn tượng, trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm là dạng thác đổ, nằm chìm vào giữa, tạo cảm giác chắc chắn.

Các chi tiết ốp bạc, ốp gỗ cũng được xử lý khéo léo, mang lại ấn tượng sang trọng khi trải nghiệm xe. Tuy nhiên, tay nắm cửa trong của Innova J chỉ được sơn cùng nội thất thay vì mạ crom như các phiên bản khác.

Về trang bị, khó có thể trông đợi sự tiện nghi đẳng cấp ở phiên bản Innova J và E – xe chỉ được có các tính năng và tiện nghi cơ bản nhất: tay lái nhựa urethane sơn đen, hỗ trợ chỉnh tay 4 hướng và hoàn toàn không có nút bấm điều chỉnh nhạc. Gương chiếu hậu hỗ trợ hai chế độ ngày đêm và cụm đồng hồ là dạng analog truyền thống, không có màn hình hiển thị đa thông tin.

Tương tự như bản Innova E, Innova J chỉ sở hữu dàn điều hòa chỉnh tay 2 dàn lạnh với cửa gió cho hàng ghế phía sau, giúp không gian mát mẻ và thông thoáng hơn. Hệ thống giải trí đơn giản với đầu CD và 4 loa nội thất, có thể chơi nhạc thông qua các kết nối AUX/USB/Bluetooth.

>> Có thể bạn quan tâm: Toyota Innova Giá Rẻ TPHCM

Đánh giá nội thất xe Innova 2018 số sàn

  1. Vận hành

Innova J và E có gầm xe cao đến 176mm, giúp cho người lái yên tâm di chuyển trên những mặt địa hình có phần phức tạp mà không lo xe bị cọ gầm. Tuy nhiên, bán kính quay vòng tối thiểu của xe là 5.4m đòi hỏi lái xe xoay xở nhiều hơn, đặc biệt trong những không gian hẹp như đường hẻm, kẹt xe.

Tất cả các mẫu Innova, bao gồm cả bản Innova J và E, đều sở hữu khối động cơ xăng dung tích 2.0 lít, tích hợp công nghệ VVT-i kép, có khả năng sản sinh 137 mã lực tại 5600 vòng/ phút và 183 Nm tại 4000 vòng/ phút.

Xe Toyota Innova 2018 mới cũng mang đến hai chế độ lái là ECO (tiết kiệm) và POWER (mạnh mẽ) để tối ưu cảm giác lái và mục đích sử dụng xe cho người dùng.

Về hệ thống treo, Innova được đánh giá là có nhiều cải tiến đáng kể: treo trước tay đòn kép, lò xo cuộn và thanh cân bằng còn treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên. Sự phối hợp này mang đến một khoang cabin êm ái và cảm giác nhịp nhàng, ổn định khi điều khiển xe, được nhiều người đánh giá cao.

Innova J là phiên bản duy nhất vẫn sử dụng loại mâm thép trong khi các bản còn lại đã “lên đời” mâm đúc hợp kim, song việc trang bị cỡ lốp 205/65R16 có thể đảm bảo cho xe bám đường tốt, vào cua chắc tay hơn.

  1. An toàn và An ninh

Là 2 mẫu xe có giá bán thấp nhất nên Innova J và E chỉ được trang bị rất cơ bản. Xe tiếp tục sử dụng bộ phanh đĩa tản nhiệt cho cặp bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, kết hợp với các hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, giúp người lái có thể yên tâm làm chủ chiếc xe trong mọi trường hợp. Ngoài ra, xe chỉ được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế đầu tiên và 1 túi khí đầu gối người lái.

Ngoài chìa khóa có khả năng khóa cửa từ xa thì Innova J không có bất kì tính năng an ninh nào nên người mua có thể cân nhắc lắp đặt thêm.

>> Xem ngay: Bảng Giá Xe Toyota Innova 2018 Mới Nhất

Innova 2018 số sàn

Là phiên bản hướng đến những khách hàng chạy xe dịch vụ hoặc ngân sách hạn chế, điểm thu hút nhất của Innova J và E chính là giá bán. Vì vậy, nếu không quá coi trọng tiện nghi và mong muốn tiết kiệm ngân sách thì xe Innova số sàn bản J  và E là sự lựa chọn phù hợp.

Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/gia-xe-innova-2018-so-san/79653

You can share this post!