news-details
Chọn mua ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze 2017

Tham khảo ý kiến cùng cảm nhận xe Chevrolet Cruze 2017 từ cộng đồng mạng:

"Nếu có tiền mua xe để đi lại thì Cruze LTZ 2017 là đáng đồng tiền bát gạo. Của bền tại người, bạn chăm lo cho xe thì 10 năm cũng chẳng có vấn đề gì. Mọi tính năng của Chevrolet Cruze 2017 thì hơn hẳn dòng xe cùng phân khúc hạng C khác. Đã mua được xe thì không lo đến xăng cộ nhiều, vì nếu không đi thường xuyên cũng như kinh doanh. Xăng Chevrolet Cruze 2017 ăn 7-9L (trong nội thành sẽ hơn 1-2 lit). Nói chung về tổng thể là nên Chevrolet Cruze 2017." - Chí Trung tư vấn.

"Riêng bản thân mình thì thấy mới giá tiền dưới 700 triệu thì Cruze LTZ là một lựa chọn quá sáng suốt nếu như bạn đang tìm kiếm dòng ô tô hạng trung. Nội thất Chevrolet Cruze 2017 đến ngoại thất đều khá ổn,xe chạy đầm bạn có thể trang điểm cho nó thay cô hoa hậu có số ngay. Nói chung là tuyệt!" - Nguyễn Văn Sơn cho biết.

"Tôi đang chạy con Chevrolet Cruze 2017 và thấy cực kỳ hài lòng. Xe khá Sang trọng, kiểu dáng thời trang, động cơ mạnh mẽ, êm ái, đầm chắc, cảm giác lái tuyệt vô cùng. Bản thân chưa thấy xe nào cùng phân khúc này mà vượt qua được em nó. Đã thử đổ 500 nghìn xăng đi Vũng Tàu, đi lên đi về nhưng vẫn còn dư xăng, cảm thấy tiêu thụ nhiên liệu như thế là ổn." - Trần Hòa chia sẻ.

Giá xe Chevrolet Cruze 2017

Cùng tìm hiểu giá Chevrolet Cruze 2017 và những đặc điểm nổi bật khác:

Một trong những tính năng đáng chú ý, làm tăng thêm sự nổi bật cho vẻ bề ngoài đầy nam tính như đèn pha thấu kính có thêm đèn led ban ngày đầy phong cách, camera lùi tích hợp trên màn hình Mylink, hay nội thất được bọc ghế da múi màu đen đầy cuốn hút. Đó là những tính năng mới được trang bị trên xe Chevrolet Cruze 2017.

  1. Giá xe Chevrolet Cruze 2017

Giá Chevrolet Cruze 2017 công bố vào tháng 11/ 2016 tầm khoảng 699 triệu VNĐ. Khi nhìn vào những công nghệ mà Chevrolet Cruze 2017 mang đến thì với tầm giá khoảng 699 triệu khó mà những chiếc khác mang lại được. Mức giá trên phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam và nhưng người đam mê công nghệ. Với tầm giá như vậy thì Cruze 2017 là một lựa chọn tối ưu nhất cho một chiếc xe phân khúc hạng C. Chiếc xe tiện lợi cho những chuyến đi xa và cũng rất tiện khi đi lại trong phố.

  1. Đèn Chevrolet Cruze 2017

Đèn xe thiết kế hoàn toàn mới ghi đã được sử dụng dạng thấu kính đi kèm đó là dải đèn Led định vị ban ngày đầy cá tính, bao bọc bởi đường viền mạ Crôm sáng bóng, sang trọng, đi kèm là đèn sương mù dạng thấu kính khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Cản trước của xe thiết kế góc cạnh, có thêm hốc gió tạo thêm không khí làm mát phần động cơ của xe. Ngoài ra đèn xe còn được trang bị cảm biến tự động bật sáng cải tiến hơn hẳn so với phiên bản cũ.

  1. Thân xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng thể thân xe Chevrolet Cruze 2017 được thiết kế bởi hệ thống khung thép chắc chắn, liền khối khiến chiếc xe có phần đầm chắc, an toàn, và nặng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc của Toyota, Honda, KIA . Thân xe được thiết kế hiện đại với các đường viền mạ Crôm dọc theo thân xe, trước, sau dọc 2 bên sườn xe được dập thêm các đường gân giúp phần thân xe thêm cứng cáp và đây cũng là thiết kế mang tính khí động học cải thiện lực cản của gió lên thân xe.

Cửa xe được thiết kế đầm chắc tạo cảm giác đóng mở không khác gì những chiếc xe sang trọng . Ngoài ra phần khung thép của cửa xe được gia cố thêm các thanh thép dạng ống giúp giảm thiểu tối đa rủi ro cho người ngồi trong khi có các va chạm ngang thân xe. Đây là tính năng an toàn đã được Chevrolet Việt Nam tiên phong đi đầu áp dụng trên dòng xe Chevrolet Cruze 2017.

Bánh xe Chevrolet Cruze 2017 được thiết kế cỡ lớn 215/50R17 với lazăng được đúc từ hợp kim nhôm với thiết kế dạng 5 chấu kép có kích thước lên đến 17 inch lớn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Bề rộng của lốp cũng được tăng lên đáng kể so với  thế hệ trước của xe giúp tăng khả năng bám đường, và cũng giảm được áp suất lên lốp xe.

  1. Đuôi xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng thể đuôi xe được thiết kế đầy thể thao với cụm đèn hậu lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe của hãng Chevrolet Camaro.

Giá xe Chevrolet Cruze 2017

  1. Nội thất Chevrolet Cruze 2017

Nội thất Chevrolet Cruze 2017 được thiết kế hiện đại từ các vật liệu sang trọng tạo nên một không gian trải nghiệm rộng rãi thoáng đãng, thêm vào đó là sự cách âm tuyệt vời của chiếc xe giúp các bạn có những giây phút thư gian yên tĩnh đến tuyệt vời trên chiếc xe của mình. Đặc biệt ghế da trên Chevrolet Cruze 2017 đã được thiết kế mới hoàn toàn với phần ghế da màu đen khiến cho nội thất của xe cuốn hút hơn nhiều và tạo sự sang trọng cho phần nội thất của xe

Nội thất Chevrolet Cruze 2017 thiết kế hiện đại, thêm vào đó là đồng hồ taplô hiển thị đa thông tin thiết kế dạng ống được chia làm 3 phần độc lập, đồng hồ hiển thị được sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Với màn hình Mylink hệ thống giải trí toàn cầu có thể kết nối với điện thoại để tận hưởng những bản nhạc trên máy hay đàm thoại rảnh tay khi đang lái xe, nó vừa là giải trí và cũng là tính năng mang đến sự an toàn khi bạn đang tập trung lái xe. Ngoài ra có một tính năng mới không thể bỏ qua đó là camera lùi đã được tích hợp trực tiếp trên màn hình Mylink.

Hàng ghế sau rộng rãi với thiết kế mặt ghế có su hướng ngả về phía sau, giúp người ngồi sau có thể thoải mái ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn mà không bị mỏi lưng. Hàng ghế sau người ngổi có thể duỗi chân thoải mái mà không phải co hoặc mất đi khoảng trống thư giãn. Tiện lợi với khay để đồ uống ở giữa sang trọng hơn. Hàng ghế sau có thể gập xuống với góc 40/60 thông với cốp tạo nên khoảng không gian rộng rãi để chứa thêm những vật dụng dài và cồng kềnh.

Chevrolet Cruze LTZ 2017 sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao được tích hợp ga tự động ( Cruise Control) và các phím điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, đây là các tính năng hiện đại và cũng rất tiện ích.

  1. Công nghệ Chevrolet Cruze 2017

Ngoài các tính năng được trang bị như nút khởi động start/stop thuận lợi cho việc khởi động xe  hay tính năng mở cửa thông minh cho phép mở cửa một cách dễ dàng thì trên chiếc Cruze 2017 phải kể đến các tính năng khác như :

  • Hệ thống kiểm soát hành trình (ga tự động).
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp trong xe và ngoài trời.
  • Cảm biến lùi, khóa cửa tự động.
  • Đèn pha tự động, gạt mưa tự động.
  • Sấy gương điện, gương điều chỉnh điện.
  • Khóa cửa thông minh, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm lượng.
  1. Động cơ Chevrolet Cruze 2017

Chevrolet Cruze 2017 tăng tốc từ 0-96km khoảng chưa đầy 8 giây, đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,5l/100km khi đi trên đường cao tốc. Chevrolet thử chiếc Cruze trên 6 triệu km khắp các cung đường trên toàn thế giới để tinh chỉnh động cơ chiếc Cruze cho phù hợp, Chevrolet muốn khẳng định đây là chiếc xe có động cơ mạnh mẽ mà họ đã tạo ra nó không hề đơn giản chút nào.

Chevrolet Cruze LTZ 2017 được phát triển trên nền tảng của sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Ngay từ việc phát triển khung sườn của xe cũng đã được thiết kế liền khối, và được tạo ra bởi các lá thép tấm có sự chắc chắn và bền vững cao, ngoài ra trên các cánh cửa xe đã được gia cố thêm các thanh thép dạng ống để hạn chế thiệt hại cho người ngồi trong xe khỏi các va đập ngang thân xe. Ngoài ra xe còn được trang bị 4 túi khí cho người ngồi trong xe. Thân vỏ xe được thiết kế đầm chắc đặc trưng của các dòng xe Mỹ.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua bán ô tô Chevrolet Cruze uy tín - chất lượng?

Mua bán Chevrolet Captiva tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Cruze 2017 chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Cruze tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Chevrolet Cruze

You can share this post!