news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger

Ford Ranger 2017 giá bao nhiêu

 Ford Ranger 2017 giá bao nhiêu

Không chỉ thông minh hiện đại, giá xe Ford Ranger 2017 khá hợp lý với nhiều phiên bản có thể tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Giá xe Ford Ranger 2017 sẽ dao động từ $ 23.000 đến $ 36.000 tại thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam mức giá xe Ford Ranger từ 619 triệu đến 879 triệu VNĐ, cụ thể Ford Ranger có 6 phiên bản với giá như sau (giá tham khảo, cập nhật tháng 2/2017):

  • Ford Ranger XL 2.2L 4×4 MT: 619,000,000 VNĐ
  • Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT: 649,000,000 VNĐ
  • Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 AT: 675,000,000 VNĐ
  • Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT: 780,000,000 VNĐ
  • Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4×2 AT: 820,000,000 VNĐ
  • Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4×4 AT: 879,000,000 VNĐ

 

Đánh giá xe Ford Ranger 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô trên phương diện giá bán

Lộc Nguyễn:“Mình khoái Ranger vì trang bị nhiều nhưng giá lại quá ngon. Xe có cảm biến áp xuất lốp đi đường dài là an toàn số 1; Lốp béo hơi hao lốp nhưng bị xì cũng không nguy hiểm nhiều; Phanh ABS và camera lùi vậy là tuyệt chẳng cần bất cứ chức năng nào khác; ngon; bổ rẻ.”

“Một lần cầm lái dòng Wildtrak bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác thú vị mang lại. Phiên bản cũ mà đã giành nhau mua, phiên bản mới chắc xếp hàng dài dài, đơn giản vì nó là chiếc xe tốt thật sự. Navara, Hilux, Triton, Mazda ... chắc lại bạc tóc thôi.” – Nhận xét của Đức Phát.

Đánh giá từ Bình Minh: “Giá đẹp cho xe đẹp! Quá được cho những người có nhu cầu đi lại nhiều. Bán tải, đa dụng, tiết kiệm và rất đẹp.”

 

Tham khảo "Đánh giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 thiết kế nội ngoại thất và giá bán" theo Mua Sắm Xe

1. Trang bị nội thất với nhiều tiện ích hiện đại

SYNC 3 phiên bản mới nhất của hệ thống kết nối trong xe của Ford, cung cấp những phương án thông minh và an toàn hơn để tài xế duy trì kết nối. Sử dụng những câu khẩu lệnh đơn giản như “nhiệt độ 20 độ” (Temperature 20 degrees), hay “phát nhạc của AC/DC” (Play AC/DC), người lái có thể điều khiển nhiệt độ của xe, hệ thống giải trí dễ dàng hơn bao giờ hết.

Màn hình cảm ứng 8-inch sẽ mang đến nhiều khả năng điều khiển hơn cho người dùng, đồng thời các mục hiện trên màn hình được bố trí với màu sắc khác nhau sẽ giúp người dùng dễ lựa chọn hơn.

Bảng đồng hồ trung tâm thiết kế mới theo phong cách công nghệ hiện đại và  bắt mắt. Các nút điều khiển 2 màn hình 4,2”  hiển thị đa thông tin được thiết kế tích hợp trên vô lăng rất tiện ích và dễ sử dụng. Ranger 2017 hoàn toàn mới được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch ( 203mm)  với 4 vị trí kiểm soát chức năng giúp cho người lái quan sát và điều khiển dẽ dàng: Kết nối điện thoại, Navigation (Định vị), Hệ thống Audio, Nhiệt độ.

Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước phối hợp cùng hệ thống kiểm soát hành trình cung cấp những cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh cho tài xế khi khoảng cách với phương tiện phía trước ở dưới khoảng cách an toàn. Hệ thống cũng sẽ điều chỉnh lực phanh để đảm bảo khả năng phanh xe tối ưu.

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau sử dụng các cảm biến để xác định những chướng ngại vật và phát ra cảnh báo bằng âm thanh khi chiếc xe tiến gần đến những trở ngại khi di chuyển ở tốc độ thấp, như khi đỗ xe. Camera sau cung cấp tầm nhìn rõ ràng ở phía sau xe, giúp người lái tự tin hơn khi đỗ xe và khi kéo xe moóc.

Hệ thống giám sát áp suất lốp xe giúp giữ an toàn cho người lái và tiết kiệm nhiên liệu bằng cách cảnh báo họ mỗi khi áp suất lốp quá thấp. Đánh giá Ford Everest 2017, Ford Explorer 2017, Hệ thống cân bằng điện tử với khả năng kiểm soát tình trạng lật xe và xe moóc vượt khỏi tầm kiểm soát giúp người lái kiểm soát xe ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt.

Công nghệ cảnh báo người lái sử dụng camera trước và cảm biến trên xe để phát hiện tình trạng buồn ngủ và mất kiểm soát của người lái. Nếu hệ thống phát hiện những dấu hiệu như di chuyển khỏi làn chạy hiện tại và đột nhiên thay đổi góc cua, hệ thống sẽ cảnh báo người lái với những tín hiệu âm thanh lớn dần.

2. Thiết kế ngoại thất nội bật so với các đối thủ

Ford Ranger 2017 với thiết kế mới mang phong cách sang trọng, mạnh mẽ kèm theo các trang thiết bị an toàn, tiện nghi, công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái.

Thiết kế ngoại thất ford ranger 2017 nội bật so với các đối thủ

Ford Ranger 2017 có thiết kế ngoại thất độc đáo mang lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài dũng mãnh toát lên phong cách tự tin cùng khả năng vượt trội. So với thế hệ trước, Ford Ranger thế hệ mới được thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn. Mặt nạ, cản phía trước và Ca lăng cửa gió được thiết kế thanh ngang bản rộng, tạo góc cạnh 3D kết hợp với các đường dập nổi trên nắp Ca-pô nhìn khoẻ khoắn, chắc chắn và rất Nam tính.

Hệ thống đèn chiếu sáng trước dạng Projector được thiết kế đẩy lên cao, ôm cuốn theo góc cửa hút gióvà vuốt ra phía sau tạo phong cách hiện đại, khí động học làm tăng công dụng chiếu sáng. Cụm đèn sương mù với tấm ốp lớn hài hòa với thiết kế tổng thể rất hầm hố và mạnh mẽ của phía đầu xe. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tích hợp chế độ đèn ban ngày (Khi công tắc đèn ở vị trí tắt/Off  hoặc tự động /Auto)

Ford Ranger 2017 có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 5.362 x 1.860 x 1.848 mm chiều dài cơ sở 3.220, khoảng sáng gầm 200mm, số chỗ ngồi 5, trọng lượng không tải 2.215kg và có kích thước thùng hàng với chiều dài 1.450 x cao 450mm. Xe Ford Ranger 2017 mới thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng khí động học và khả năng vận hành trên đường địa hình với: Góc thoát trước: 25.5 và Góc thoát sau: 20.9.

Ford Ranger 2017 có thể nói là chiếc  bán tải tốt nhất trên thị trường hiện nay với giá phù hợp cùng trang bị tuyệt vời. 6 phiên bản cho 6 phong cách khác nhau giúp bạn dễ dàng khẳng định phong cách cùng Ford Ranger 2017. Hãy để lại bình luận cho chúng tôi ngay dưới đây nếu cần tư vấn về Ford Ranger 2017 trước khi mua nhé!

Mua bán xe bán tải Ford Ranger uy tín, chất lượng ở đâu?

 Mua bán xe bán tải Ford Ranger uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Ford Ranger mỗi ngày. Xem ngay: Giá Ford Ranger
 

You can share this post!