news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest

Ford Everest 2018 có gì mới?

 

Ford Everest 2018 có gì mới?

 

Đánh giá những thay đổi mới trên Ford Everest 2018 từ cộng động mạng

“Ngoại thất thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest chính là bộ lưới tản nhiệt và bộ mâm kiểu mới. Lưới tản nhiệt là các thanh ngang mạ crôm sáng nhìn hiện đại hơn hẳn.” – nhận xét của Quốc Bình.

Đánh giá của Trung Kiên: “Ford Everest 2018 có phiên bản mới Ambiente giá cả hợp lý mà trang bị ngon lành tận răng.
Ghế ngồi bọc nỉ, điều hòa cơ 2 vùng độc lập với giàn lạnh riêng cho hàng ghế sau, vô-lăng tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC II…Ngoài ra hệ thống an toàn khá đầy đủ với cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ chống lật xe, 2 túi khí phía trước, quá là đáng tiền cho  một chiếc SUV 7 chỗ như thế này.”

 

Cùng chúng tôi khám phá ngay Ford Everest 2018 có gì mới qua thông tin dưới đây! – theo Sài Gòn Car

  1. Thay đổi ở ngoại thất

Ngoại thất Ford Everest 2018 có sự thay đổi lớn khoác trên mình diện mạo mới với nhiều chi tiết thay đổi so với phiên bản cũ của nó.

  • Xe sử dụng toàn bộ nhôm cho phần cửa bên hông phần mui xe và phần cửa sau nhằm giảm đi trọng lượng trước đây và dễ dàng di chuyển.
  • Xe thon gọn và nhẹ nhàng hơn hẳn các thế hệ cũ và các đối thủ cạnh tranh.
  • Nếu so với bản Ford Everest 2016 với khoảng sáng gầm xe được nâng lên tới 225 mm kèm theo xe còn có khả năng lội nước sâu đến 800 mm thế nên người ta tiên đoán rằng Ford Everest 2018 cũng có thiết kế khá cao ráo và rất hầm hố.
  • So với bản Ford Everest trước còn có sức kéo đáng nể lên tới 3 tấn, đồng thời tải được 750 kg hàng hóa thì con xe đời mới Ford Everest 2018 cũng có phần động cơ mạnh mẽ, và có khoang chứa hành lý khá lí tưởng.

>> Mua bán Ford Everest 2018

Thay đổi ở ngoại thất Ford Everest 2018

Ford Everest 2018 được giới chuyên môn đánh giá  còn rất nhiều điểm nhấn khác và nó sẽ khá ấn tượng trong lần ra mắt.

  1. Nội thất Ford Everest 2018 dự đoán đạt mức hoàn hảo nhất

Ford Everest 2018 có nội thất sẽ hướng đến sự tiện nghi sang trọng là chính. Vậy nên nếu nhìn là nội thất của Ford Everest 2017 trước đây với màn hình 8 inch và hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp subwoofer… thì bạn hãy tưởng tượng ra phiên bản mới 2018 sẽ có nhiều thay đổi hơn và chắc chắn là vượt xa về tính hiện đại.

Nội thất Ford Everest 2018 dự đoán đạt mức hoàn hảo nhất

Và đương nhiên hệ thống ghế bọc da sang trọng các thiết bị tích hợp tính năng tự động và các hệ thống như cửa sổ trời mang không khí trong lành  điều hòa nhiệt độ tùy chỉnh nóng lạnh  khoang hành lí chứa đồ trong những chuyến đi  hốc đựng đồ… đều có mặt đầy đủ trên chiếc Ford Everest 2018.

  1. Động cơ Ford Everest 2018

Thông tin chính xác về động cơ của Ford Everest 2018 đó chính là nó sử dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh  kết hợp cùng đó sẽ là hộp số tự động nâng cấp lên tới 9 cấp. Và dự kiến tiêu hao nhiên liệu trung bình vào tầm 4.32 lít/100 km vào năm 2025. Thật tuyệt cho bất kì ai sở hữu con xe có động cơ như thế. Trong khi đó  bản cũ của nó thì cũng đã được nhiều người tin tưởng và đánh giá khá cao.

>> Ford Everest Giá Rẻ TPHCM

Động cơ Ford Everest 2018

  1. Thêm trang bị an toàn trên chiếc Ford Everest 2018

Nếu như phiên bản Ford Everest trước đây có đầy đủ các tính năng an toàn thì Ford Everest 2018 cũng chắc chắn có sự hiện diện của những tính năng này. Ví dụ như trang bị thiết bị kiểm soát vào cua, hệ thống thông tin điểm mù hay cảnh báo phương tiện qua đường đồng thời hỗ trợ đỗ xe an toàn cũng có. Ngoài hệ thống phanh cần thiết thì hệ thống cân bằng điện tử kết hợp kiểm soát lực kéo giúp lái xe luôn làm chủ tình huống luôn luôn sẵn sàng bất cứ khi nào… Bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng các hệ thống trên. Thú vị là dòng xe Ford còn có chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt nên thương hiệu của dòng xe này ngày càng được khách hàng tin tưởng hơn.

Thêm trang bị an toàn trên chiếc Ford Everest 2018

Những thay đổi mạnh bạo cách tân mới mẻ và tính tiện ích cùng sự thay đổi táo bạo về kích thước cũng như đường nét trên xe… hẳn Ford Everest 2018 sẽ xứng đáng với số tiền bỏ ra để sở hữu chiếc xe 7 chỗ này.

 

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/ford-everest-2018-co-gi-moi-1353.html

You can share this post!