news-details
Ôtô cũ

Dưới 300 triệu – ô tô cũ nào dành cho phái nữ?

  • Chevrolet Cruze Eco 

Mẫu xe đầu tiên trong gia đình Chevrolet với tính năng an toàn vượt trội và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với khoảng 18 km/lit khi chạy trên đường cao tốc và 12 km/lit chạy trong thành phố.

Xe Chevrolet giá rẻ tại Mua bán nhanh

Xe Chevrolet giá rẻ tại Mua bán nhanh

Được trang bị động cơ tăng áp Ecotec 1.4 lít công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm, kết hợp với hộp số tay 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động 6 cấp, Chevrolet có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 10 giây.

So với phiên bản trước, điểm khác biệt của Chevrolet  nằm ở hốc hút gió bên dưới lưới tản nhiệt, cánh gió sau, la-zăng bằng nhôm 17 inch.

  • Honda Fit đời 2011 – 2013

Có lẽ chưa ai quên được chiếc “Super Cub”- chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại của Honda với doanh số 60 triệu chiếc trong 50 năm. Honda Fit chính là một sản phẩm được người phát triển Super Cub triển khai, và tới thời điểm này, Fit cũng đã gói gém hai chữ “kỳ tích” để dành tặng cho hãng sản xuất xe hơi của Nhật Bản.

Ưu điểm nổi bật nhất của Honda Fit phải kể đến là chiếc ghế ngồi tiện lợi, ghế sau có thể gập lại dễ dàng theo tỷ lệ 60/40 tạo nên không gian rộng rãi, cho phép tận dụng không gian để chứa hàng hóa, đồ đạc một cách thoải mái. Bên cạnh đó là những trải nghiệm thú vị khi lái xe và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực cao.

  • Volkswagen Jetta 2011

Đức luôn được biết đến như cái nôi của những mẫu xe hấp dẫn. Một trong số đó có dòng sản phẩm của Volkswagen, cụ thể là Jetta 2011. Hội tụ tinh thần thiết kế của người Đức nhưng Volkswagen Jetta lại được thể hiện theo phong cách Mỹ về mặt kỹ thuật.

Tiếp tục mang đến cho người sử dụng tính năng cũng như cơ cấu lái linh hoạt, Jetta 2011 giờ đây còn rộng rãi và rẻ hơn nhằm cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu phân khúc như Honda Civic, Toyota Corolla. Mức tốn lượng nhiên liệu khoảng 7,3 lít/100 km đường cao tốc.

  • Toyota Vios đời 2005 - 2008

Kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện di chuyển trong thành phố, nội thất và tiện nghi đơn giản, nghèo nàn ở 2 bản E và LIMO, bản G thì tương đồi được cái hệ thống điều hoà khá tốt. Vỏ mỏng nên khả năng cách âm kém, máy 1.5 nên khả năng tăng tốc yếu cảm giác lái hơi bồng bềnh khi vào cua và khi ở tốc độ cao.

xe giá rẻ tại Mua bán nhanh

Xe giá rẻ tại Mua bán nhanh

Toyota Vios ít hỏng vặt, phụ tùng linh kiện thay thế rẻ, sửa chửa bảo dưỡng dễ dàng và giữ giá dễ thanh khoản để lên đời cao hơn. Tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5L/100km đường trường và 8,5-9L/100km nội thành.

  • Hyundai Elantra 2011

Hyundai Elantra 2011 ra đời trong thời điểm mà làng xe thế giới chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe hạng nhỏ hấp dẫn như Chevrolet Cruze 2011 và Ford Focus 2012.

Nhưng Hyundai Elantra 2011 không thất thế. Thay vào đó, mẫu xế đến từ xứ sở kim chi vẫn tạo chỗ đứng cho riêng mình bằng kiểu dáng ngoại thất phong cách, hệ dẫn động xuất sắc và lượng nhiên liệu tiêu thụ chỉ dừng ở mức 5,8 lít/100 km.

Ngoại thất của Hyundai Elantra 2011 không quá cầu kỳ như “người anh em” Sonata, gói phụ kiện nhỏ, phần mũi tròn trịa, lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn pha vuốt dài đẹp mắt và đường gân bên hông chạy từ cản va trước đến đèn hậu mang đến cho Elantra mới một số đặc điểm nhận dạng không lẫn vào đâu.

Có thể nói, Hyundai Elantra 2011 mang trên mình phong cách thiết kế dính kết và cân bằng hoàn hảo, từ đó nổi bật giữa phân khúc.

 

14 điều cần lưu ý khi mua xe ô tô cũ

  1. Kiểm tra cần số – cầm cần số lắc qua lắc lại rãnh số “mo”. Xe mới khoảng cách cực đại rất ngắn, xe càng cũ khoảng cách càng rộng.
  2. Đừng để màu sơn bóng bẩy và công-tơ-mét lừa gạt. Đây là một trong những điều bạn cần lưu ý khi mua xe ô tô cũ. Việc sơn lại xe cho mới quá đơn giản và việc quay ngược đồng hồ công-tơ-mét cũng đơn giản không kém. Đừng để hai yếu tố này đánh lừa, khiến bạn mua nhầm chiếc xe kinh doanh vận tải, xe cho thuê của công ty.
  3. Để ý nguồn gốc xuất xứ xe: Giấy tờ đầy đủ sẽ cho bạn biết người chủ cũ của xe ý thức ra sao, xe có phi pháp không, chưa kể về mặt pháp lý sẽ thuận lợi khi sang tên.
  4. Không nên mua xe ô tô cũ có ghế lái bị xẹp nệm, bọc da bị chùng hay da bọc bị rạn. Dẫu tân trang có kỹ mấy thì đây là dấu hiệu xe đã quá cũ.
  5. Mua từ người quen sẽ an toàn? Điều này chỉ đúng 50% và xác xuất bị lừa vẫn là 50/50 vì thật buồn, càng thân quen đôi khi người ta càng dễ dối gạt nhau để trục lợi. Mua qua bạn bè giới thiệu còn phiêu lưu hơn. Quan trọng nhất chính là bạn cần có kiến thức.

    với Mua bán nhanh tìm thật đơn giản

    với Mua bán nhanh tìm thật đơn giản

  6. Mua từ showroom và trang mua bán trực tuyến? Bạn dễ dàng săn hàng đa chủng loại, có thể biết luôn giá tiền có phù hợp không. Showroom có thợ giỏi, họ đã điều chỉnh cho chiếc xe cũ trở nên “ngon lành” và tất nhiên giá cao. Mua của người sử dụng, bạn dễ thương lượng và có thể được giá tốt.
  7. Nổ máy xe khoảng 10 phút, sau đó kiểm tra đồng hồ nhiệt. Nếu dưới trung bình tức là xe còn tốt, ít chạy. Sau đó mở nắp ca-pô, kiểm tra xem máy có nóng không. Nếu xe tốt, máy chỉ ấm.
  8. Chạy thử: Nổ máy, không mồi ga, vào số xong nhả côn từ tốn, nếu xe di chuyển êm ái, không rung, không chết máy, trơn tru là xe còn tốt.
  9. Vô-lăng nhẵn bóng ở những vị trí tay cầm, hay lớp bọc da bong tróc cho thấy xe sử dụng nhiều.
  10. Đối với xe đời cũ, dùng chìa khóa thông thường, hãy kiểm tra xem chìa đã mòn chưa, ổ khóa khi vặn có trơn tru hay không.
  11. Không mua xe có cửa trong tình trạng lỏng lẻo, ì ạch, không chắc chắn.
  12. Những khe ráp nối các tấm vỏ, mép gấp ở khung cửa ra vào hay cửa kính hoặc sườn phải khít, không bị vênh, cửa kính lên xuống trơn tru. Những vị trí này nếu đã từng phải sửa lại thì không thể hoàn hảo như ban đầu.
  13. Nếu có thể hãy nhờ người thân, bạn bè am tường về xe đi mua cùng để tránh bị gạt.
  14. Với dòng xe sang, bạn cần có chuyên gia đi cùng. Giá trị càng lớn càng dễ phát sinh việc lừa gạt. Tóm lại, thị trường xe cũ là nơi khó lường và cân não như chợ đồ cổ. Bạn hoàn toàn có thể mua được xe còn tốt với giá rẻ nhưng cũng có thể bỏ cả đống tiền mua về mớ sắt cà tàng.

>> Xem thêm: Xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu

Tham khảo giá bán xe ô tô cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe ô tô dưới 300 triệu nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe ô tô, hãy xem ngay: ô tô cũ dưới 300 triệu

You can share this post!