news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá xe ôtô Luxgen M7 2016 7 chỗ đối thủ của Toyota Innova

 Đánh giá xe ôtô Luxagen M7 2016 đối thủ của Toyota Innova

Luxgen M7 2016 thuộc phân khúc MPV 7 chỗ cho gia đình tại và với giá bán từ 968 triệu, Luxgen M7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova và Kia Grand Sedona. Cùng chúng tôi khám phá những điểm mới trên mẫu xe Đài Loan này.

 

Chia sẻ đánh giá của một số bạn về Luxgen M7 như sau

Phương Ngô đánh giá: “Về dòng M7 này thì mình đã từng xem qua, cửa mở theo tự động nên sẽ bền hơn, các options nhiều hơn Innova, thiết kế cũng đẹp, hệ thống an toàn tốt, camera và cảm biến quanh xe. Gặp em này đi ngoài đường nhìn khá chắc chắn, đi cạnh tiếng máy êm, mình cũng đang cân nhắc mua cho công ty mình chiếc này.”

Văn Giao chia sẻ: “mình ở bên Đài Loan thường thấy người ta toàn chạy xe Luxgen này chứ Honda vs Toyota thấy mấy đâu, nghe bảo xe này có hệ thống an toàn hơn hẳn huống chi xe trong nước lắp ráp thì so sánh sao được bằng. Mình đang đi con M7 chạy được 100k km vẫn tốt chưa thấy hư hao gì. Chỉ có trục trặc tí về phần điện, xe chạy đầm êm. Nói chung là khá tốt so với số tiền ấy.”

Chia sẻ từ Quang Minh: “Tôi sử dụng xe Luxgen cũ M7 gần 2 năm, xin đánh giá qua để bạn tham khảo.

Trong 2 năm sử dụng, chưa hỏng hóc gì bất thường. Bảo dưỡng định kỳ, nhưng mỗi lần bảo dưỡng đều phải thay phụ tùng vì rất nhanh hao mòn. Tôi đã lái từ Điện Biên đi Sài Gòn 1 lần, nhưng lo lơm lớp hỏng giữa đường, may không việc gì.

Phụ tùng chính hãng ít, nhưng một số phụ tùng có thể dùng chung của Toyota được. Chất lượng phụ tùng chính hãng khá đắt nhưng không bền.

Tóm lại: Chất lượng chưa phải tốt nhất; không yên tâm trong quá trình sử dụng vì sợ hỏng bất thường.”

 

Tham khảo "Luxgen M7 – đối thủ Toyota Innova tại Việt Nam" trên Xe 365

  • Luxgen M7 là chiếc MPV 7 chỗ mới được giới thiệu tại Việt Nam, hướng tới khách hàng gia đình hoặc công ty. Xe được nhập khẩu chính hãng.
  • M7 là đối thủ cùng phân khúc với Toyota Innova, Nissan Grand Livina hay Kia Carens.
  • M7 Turbo có chiều dài tổng thể 4.845 mm, rộng 1.876 mm và cao 1.768 mm, chiều dài cơ sở 2.910 mm. Kích thước này lớn hơn khá nhiều so với Innova (4.580 x 1.770 x 1.745 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm).
  • Nhờ lợi thế kích thước lớn nên M7 Turbo có không gian nội thất rộng rãi, đủ thoải mái cho 7 người lớn cùng khoang hành lý lớn.
  • Bên trong, M7 Turbo được bọc da cùng tấm nhựa giả gỗ trên bảng táp-lô khá sang trọng.
  • Trên xe được trang bị khá nhiều camera, đảm bảo tầm quan sát 360 độ quanh xe.
  • M7 được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm, phát hiện người đi bộ và cảnh báo chệch làn đường cũng như hỗ trợ nhìn điểm mù và quan sát ban đêm.
  • Hàng ghế thứ hai có thể ngửa ra phía sau giúp chuyến đi thoải mái. Khi cần thiết, lưng ghế được dựng thẳng để chừa không gian thoải mái cho hàng ghế thứ 3.
  • Hệ thống đèn pha phía trước chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED nhằm tăng độ sáng cũng như tiết kiệm năng lượng.
  • Luxgen M7 được trang bị động cơ DOHC, VVT Turbo, dung tích 2.2 lít, công suất 175 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại dải vòng tua thấp, từ 2.500 đến 4.000 vòng/phút.

Đánh giá xe ôtô Luxagen M7 2016

Với những trang bị trên đây, Luxgen M7 hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu về dòng xe gia đình MPV 7 chỗ, cùng với mức giá hơn 900 triệu M7 có thể sẽ khiến các đối thủ cùng phân khúc dè chừng.

Nếu mua xe 7 chỗ bạn xe chọn Luxgen M7 hay Toyota Innova? Hãy chia sẻ ý kiến cùng với chúng tôi qua bình luận dưới đây.

Xem thêm:

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!