news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá xe Haima M3 nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành rẻ

Đánh giá xe Haima M3: nhiều ưu điểm vượt trội nhưng khó cạnh tranh vì mang thương hiệu…xe Tàu

So với các dòng xe cùng phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Haima M3 có lợi thế nhờ thừa hưởng công nghệ từ Mazda là hãng xe Nhật. Nếu tính đến ưu điểm để chọn mua thì M3 rất đáng tiền tuy nhiên khá nhiều người dè chừng khi biết Haima M3 sản xuất tại Trung Quốc.

 

Đánh giá của một số bạn về Haima M3 như sau:

Bạn Thành Được chia sẻ: “Xe Trung Quốc mà là những hãng nổi tiếng tầm quốc tế thì cũng ngang ngửa xe Hàn về chất lượng. Những chủ xe chạy Haima tại Việt Nam hầu hết cho biết là ngon lành chưa có lỗi gì nặng. Chỉ có điều chạy xe TQ nên làm logo Toyota hết rồi, không rành thì khó biết lắm. Ưu điểm của xe: giá rẻ, tiết kiệm xăng. Nhược điểm: xe không có phụ tùng thay thế.”

Ý kiến từ bạn Hải: “Em xin có ý kiến góp ý của cá nhân em, cứ đi đến lái thử nó thì sẽ nhận ra rằng nên mua hay không. Lần trước em đến HAIMA Hải Phòng xem thử và lái chiếc Haima M3 rồi công nhận vào xe điều hòa mát thật xe chắc đầm nhưng mùi nhựa hay da của xe khá làm khó chịu. Nghe báo giá thì cũng muốn mua ngay, giá xe ôtô Haima khá rẻ hợp túi tiền.”

Đánh giá từ Huy Quang: “Xe Haima M3 tuy của TQ nhưng có mấy ưu điểm sau bạn nên biết:

  • Giá rẻ
  • Hình thức ổn
  • Nôi thất trang bị vừa đủ
  • Lợi xăng và đèn rất sáng hơn xe HQ
  • Đồ thay thế dễ và rẻ

Nhược điểm:

  • Cái tiếng là xe TQ cho nên sử dụng không có oai
  • Đèn pha nhanh mờ

 

Tham khảo "So sánh Haima M3 và một số loại xe cùng phân khúc sedan hạng B” trên Ô Tô Thế Giới

  • So với một số dòng xe cùng phân khúc sendan hạng B như Toyota Vios, M3 với kích thước 4545 x 1737 x 1495 có phần “nhỉnh” hơn.
  • Với chiều dài cơ sở lên đến 2600 mm, M3 cung cấp không gian nội thất ấm cúng và khoảng trống rộng rãi cho đôi chân.
  • Thiết kế đôi cánh ở lưới tản nhiệt kết hợp hài hòa với cản trước, cụm đèn pha sắc nét cùng các đường viền chạy lướt hai bên xe mang tính khí động học. HAIMA M3 mang vẻ ngoài đầy ấn tượng mà lịch lãm qua cái nhìn đầu tiên.
  • HAIMA M3 và Vios E cùng sử dụng loại động cơ thế hệ mới DOHC 16V-VVT. Nếu trong khi Vios sử dụng hệ thống phun xăng điện tử VVT-I thì M3 được trang bị công nghệ điều khiển E-GAS giúp kiểm soát mức nhiên liệu chỉ 5,9L/100km.
  • M3 cho sức mạnh công suất cực đại 112 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 147Nm/4000rpm. Haima M3 có khả năng cao trong việc tải và “đề ba” tại các địa hình dốc cũng như độ “ bốc” khi tăng tốc. Sức mạnh này được truyền qua hộp số sàn 5 cấp và đặc biệt hơn với hệ thống trợ lực lái EPS giúp tài xế dễ chịu khi di chuyển trên tuyến đường dài.
  • HAIMA M3 trang bị 02 túi khí trước với bản tiêu chuẩn và 08 túi khí ở bản cao cấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống EBS của BOSCH được trang bị ở tất cả các phiên bản .Sử dụng hệ thống treo độc lập Mac Pherson của Mỹ cũng như khung sườn 3D dầm thép tăng cường đảm bảo tính chất lượng và an toàn cao của vật liệu.
  • Mẫu xe này đã đạt chứng nhận khí thải EURO 5 nội địa và EURO 4 châu Âu, một điểm sáng trong tiêu chuẩn mà nhà sản xuất có được. HAIMA M3 xứng đáng là mẫu xe an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Không những mức giá tham khảo cạnh tranh và thấp hơn rất nhiều so với các mẫu sedan hạng B hiện giờ tại Việt Nam, M3 còn vượt quá ngoài mong đợi với nội thất trang trí tỉ mỉ mang phong cách châu Âu.
  • Bảng điều khiển trung tâm với cụm đầu CD màn hình rộng , các phím chức năng viền mạ chrome sang trọng, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển.

Đánh giá xe Haima M3

Với mức giá dưới 400 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Haima M3 tiêu chuẩn châu Âu đẳng cấp và tiện dụng. Vậy nên trước khi quyết định có mua xe hay không hãy tìm hiểu kỹ và lái thử, đừng để “mác xe Trung Quốc” làm bạn bỏ lỡ một chiếc xe tốt như M3 nhé!

Theo bạn liệu Haima M3 có cạnh tranh được với Toyota Vios và Honda City trong phân khúc sedan hạng B? Chia sẻ ý kiến với chúng tôi qua bình luận dưới đây nhé!

 Xem thêm:

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!