news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest

Đánh giá xe Ford Everest 2018

 Đánh giá xe Ford Everest 2018

 

Đánh giá xe Ford Everest 2018 từ cộng đồng mạng

Nhận xét của anh Trung: “Với mức giá rất hợp lý, Ford Everest Ambiente MT 4×4 có thể trở thành mẫu xe SUV 7 chỗ hấp dẫn nhất trong phân khúc, xe mạnh mẽ, an toàn, có khả năng vượt địa hình tốt và có giá bán cạnh tranh.”

“Về thiết kế thì Ford Everest 2018 nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt mạ crôm sáng lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải Ford F-Series. Nội thất của Ford không có gì để nói, quá tiện nghi và hiện đại, đi đường xa thì chiếc 7 chỗ này là quá hoàn hảo.” – Anh Kiện nhận xét.

 

Tham khảo "Đánh giá tổng quan Ford Everest 2018 tại Việt Nam" theo Mua Xe Giá Tốt

  1. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về ngoại thất

Ford Everest 2018 chính là một chiếc xe tuyệt vời mà bạn có thể sở hữu. Ford Everest 2018 sở hữu diện mạo cứng cáp và sắc nét. Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình thang mạ crôm sang bo tròn các góc, cản trước mở rộng.

Đánh giá xe Ford Everest 2018 về ngoại thất

Đánh giá xe Ford Everest 2018 ngoại thất

Với lần ra mắt Ford Everest 2018 lần này có sự khác biệt với lưới tản nhiệt mạ crom ở viền, đèn LED định vị ban ngày và đèn pha HID với tính năng tự điều chỉnh tầm sáng với tính năng rửa đèn tự động, bộ vành hợp kim 6 chấu kép với kích thước 18 inch, gương chiếu hậu thiết kế đóng mở tự động …

ngoại thất xe Ford Everest 2018

bộ mâm hợp kim xe Ford Everest 2018

đèn xe xe Ford Everest 2018

  1. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về nội thất

Ford Everest 2018 rất phù hợp với gia đình khi mà nó được hỗ trợ cabin rất rộng rãi và đầy đủ. Mô hình này được xây dựng trên nền tảng hiện đại tập trung vào việc sử dụng nhôm và thép vì các vật liệu này có trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Các bánh xe được làm bằng hợp kim 18 inch sẽ được đặt trong một trục cơ sở rộng hơn. Việc giải phóng mặt bằng giúp mô hình tiếp xúc nhiều hơn với mặt đất mà không bị mắc kẹt trong khi di chuyển qua địa hình khó khăn. Nắp động cơ có một đầu phẳng khi ống được thiết kế một lưới tản nhiệt trapezoidal. Ghế lái của người lái có thể điều chỉnh. Bánh lái đa chức năng tới bốn làn xe sẽ là một lợi thế.

>> Mua bán Ford Everest 2018

Đánh giá xe Ford Everest 2018 về nội thất

Nội thất của Ford Everest 2018 được trang bị thêm những thiết bị tiện nghi hiện đại tiện ích cho người sử dụng. Vô-lăng dạng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với một màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, dàn âm thanh gồm 9 loa có khả năng khuếch đại âm thanh cao giúp bạn có thể vừa lái xe vừa giải trí an toàn.

ghế ngồi xe Ford Everest 2018

Bên trong xe được bổ sung đèn cửa, cửa sổ trời lớn ngoài ra còn trang bị những công nghệ như đỗ xe chủ động, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, cảnh báo điểm mù giúp bạn an toàn hơn khi lái xe, cảnh báo duy trì làn xe chạy,... Người lái xe có thể thực hiện một số chức năng  thông qua các nút tích hợp trên vô-lăng hoặc núm xoay trên bảng điều khiển rất tiện lợi.

vô lăng xe Ford Everest 2018

  1. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về động cơ

Động cơ của Everest Ambiente là động cơ Turbo Diesel có dung tích 2.2L đạt công suất 160PS tại 3.200v/ph và mô-men xoắn cực đại 385Nm tại 1.600-2.500v/ph. Trong khi đó, Fortuner 2.4G 4x2 dùng động cơ diesel 2.4L đạt công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Trailblazer 2.5 MT 4x2 dùng động cơ dầu 2.5L công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 380Nm. Isuzu mu-X 2.5 MT 4x2 dùng động cơ dầu 2.5L công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 320Nm.

>> Ford Everest Giá Rẻ TPHCM

Đánh giá xe Ford Everest 2018 về động cơ

Như vậy có thể thấy, trong khi các đối thủ đều dùng hệ dẫn động 1 cầu sau (4x2) thì Everest Ambiente được trang bị dẫn động 2 cầu 4x4 và đây là một lợi thế đáng chú ý.

  1. Đánh giá xe Ford Everest 2018 về An toàn

Ford Everest 2018 được trang bị hệ thống an toàn hiện đại với hệ thống cảnh báo điểm mù và duy trì làn đường với nguyên tắc hoạt động nếu  đèn cảnh báo không bật sáng, hệ thống an toàn này sẽ cảnh báo cho bạn biết bằng cách rung vô-lăng. Trong trường hợp bạn tiếp tục đi chệch làn, thì hệ thống lái sẽ tác động một lực để đưa xe trở về làn của bạn. Hệ thống này được xem như đôi mắt khác của bạn giúp bạn có thể di chuyển trong điểm mù hay việc đi lệch làn đường an toàn hơn. Hệ thống còn cảnh báo có xe cắt ngang từ bất kỳ hướng nào tới khi bạn đang cho xe lùi đỗ hoặc lùi đường.

Ford Everest 2018 sẽ tự điều chỉnh, tự động giảm tốc khi đường đông và trở lại tốc độ an toàn mặc định khi đường thông thoáng. Nếu phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, hệ thống sẽ lập tức phát tín hiệu bằng đèn nhấp nháy và tự động điều chỉnh lực phanh.

Ngoài ra Ford Everest 2018 được trang bị cụm đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn led chiếu sáng ban ngày, trong khi đó cụm đè sương mù được bố trí trong hai hốc hút gió phía trước đối xứng hai bên. Phần đuôi xe là cụm đèn hậu dạng LED to bản, một thanh ngang mạ crôm sáng nối liền hai cụm đèn hậu với nhau, một phần tích hợp ngay trên cánh gió của nắp ca-pô, phần còn lại nằm ở cản sau của xe.

Đánh giá xe Ford Everest 2018 về An toàn

Có thể thấy, Ford Everest 2018 là một trong những lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc xe SUV 7 chỗ có giá bán dưới 1 tỷ đồng (phiên bản Ford Everest Ambiente 2018). Xe sở hữu những trang bị an toàn và khả năng offroad hàng đầu, đi kèm giá bán rất cạnh tranh. Đây sẽ là mẫu xe chiến lược của Ford trong chiến dịch nâng cao thị phần tại Việt Nam trong năm 2018 sắp tới.

 

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/danh-gia-xe-ford-everest-2018-1350.html

 

You can share this post!