news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Mercedes

Đánh giá xe cỡ nhỏ hạng sang Mercedes-Benz A-Class 2016

Đánh giá xe Mercedes-Benz A-Class 2016 - Đẳng cấp trên từng chuyển động

Không hổ danh là "Chiếc xe đẹp nhất thế giới", điểm nổi bật nhất tôi đánh giá cao ở A-Class là mặc dù xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ nhưng nó được trang bị như một chiếc siêu xe đẳng cấp. Sự kết hợp giữa các đường nét mạnh mẽ và mềm mại tạo nên một phiên bản A-Class hoàn toàn mới.

 

Chia sẻ những ý kiến đánh giá Mercedes-Benz A-Class 2016 của một số bạn như sau

Anh Hồng cho ý kiến: “So với hai thế hệ trước A-class phiên bản này đã khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới. Một kiểu dáng quá hấp dẫn cho giới trẻ. Tuy nhiên tôi thấy phần đầu xe hơi giống kiểu thiết kế chữ X của BMW.”

Trải nghiệm từ anh Hải: “Cỗ máy 45 AMG 2.0 của Mec vô đối. Tuy là xe Hatchback nhưng chạy không khác siêu xe, tôi đã được trải nghiệm phiên bản mới này phải nói là quá đỉnh. Không gian bên trong vẫn đảm bảo thoải mái, thiết kế nắp capô nhô cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi, cho phép 4 người ngồi thoải mái. Ngoài ra, các yếu tố thể thao phối hợp tinh tế, tỉ mỉ đảm bảo kiểu dáng bên ngoài và nội thất luôn đặc biệt. Tôi rất ưng thiết kế mới này và muốn rinh ngay về một em.”

Ý kiến từ anh Phong: “Tôi không thích thiết kế mới của Mercedes, nó có vẻ quá nữ tính, nhất là đèn pha theo kiểu "cong mềm mại". Theo tôi nên giữ kiểu dáng thiết kế như em C250 tôi đang chạy là được, không quá mềm không quá cứng, nhưng vẫn đúng bản chất của Mer.”

 

Tham khảo đánh giá chi tiết đánh giá xe Mercedes-Benz A-Class 2016 trên Mercedes-Benz Vietnam

1. Ngoại thất – hoàn hảo với vẻ ngoài thẩm mỹ và khỏe khoắn

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại: cản trước và cản sau mạnh mẽ hơn, ba phiên bản xe được trang bị các gói thiết kế, tùy chọn cũng như các chất liệu, màu sắc đa dạng, khác biệt.
  • Mô-đun trước hình mũi tên rõ nét và lưới tản nhiệt kim cương độc đáo tôn lên dáng vẻ tự tin và cái nhìn tràn đầy năng lượng
  • Nắp tản nhiệt có thiết kế giống với lưới kim cương đen với đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn làm nổi bật phong cách thể thao.
  • Đèn pha LED hiệu năng cao mang lại cường độ sáng cao hơn và gây phấn khích bởi những sợi quang bằng tia sáng xanh. Đèn LED phía sau tạo cho chiếc xe vẻ ngoài ấn tượng và nâng cao khả năng quan sát.

2. Nội thất – sự kết hợp lý tưởng giữa tính năng và hình dáng

  • Nội thất chất lượng cao thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, nổi bật sự độc đáo và nét thể thao tinh tế.
  • Các hình khối, bề mặt và chất liệu hòa quyện với nhau tạo nên một chỉnh thể chất lượng cao và hài hòa, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.
  • Gói trang bị nội thất Exclusive đặc trưng với hệ thống đèn viền trang trí mười hai màu sắc, tay lái ba chấu thế hệ mới và thiết kế cụm đồng hồ mới với màn hình đa chức năng nổi bật trong nội thất thượng hạng của chiếc A-Class.

3. Động cơ xăng – đi trước thời đại

  • Kiểm soát van biến thiên giúp tối ưu lượng khí nạp, giảm mức nhiên liệu tiêu thụ, giảm ma sát trong và các thiết bị phụ trên động cơ.
  • Xy-lanh mạ với công nghệ NANOSLIDE đảm bảo tuổi thọ dài lâu. Turbo tăng áp kép mang lại đáp ứng bướm gió nhanh hơn và mô-men xoắn lớn hơn ngay từ những tốc độ thấp.
  • Động cơ được lắp ráp hoàn toàn thủ công gắn với triết lý AMG truyền thống "một người, một động cơ".

Đánh giá xe Mercedes-Benz A-Class 2016

Quả thật, thiết kế của A-Class 2016 thu hút sự quan tâm ngay từ cái nhìn đầu tiên từ mọi góc nhìn. Mặc dù khá kén đối tượng sử dụng bởi mẫu xe này hướng đến những người trẻ thành đạt năng động tuy nhiên tôi tin với thiết kế mới đột phá này Mercedes-Benz A-class 2016 sẽ ghi dấu ấn tại thị trường Việt.

Bạn có thích thiết kế mới của A-Class 2016? Theo bạn, với giá gần 2 tỷ chiếc xe này có đáng tiền để mua? Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi qua bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm:

>> Rao vặt mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!