news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá Porsche Cayenne 2015: SUV sang chảnh nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết xe hơi hạng sang Porche Cayenne 2015

Với một số thay đổi ở nội ngoại thất cùng với việc phát huy chuẩn mực vốn có của một chiếc SUV hạng sang làm nên tên tuổi Porsche, chiếc Porsche Cayenne 2015 đã trở nên toàn diện hơn, không chỉ ở mặt vận hành “chuẩn không cần chỉnh” mà còn tuyệt vời hơn ở mặt ngoại hình.​ Cùng khám phá chi tiết chiếc SUV đẳng cấp này ngay dưới đây.

 

Chia sẻ đánh giá Porsche Cayenne 2015 của một số bạn như sau

Gia Huy cho ý kiến: “Xe có giá bán khá cao nhưng chất lượng nhìn chung là tương xứng, động cơ khỏe, hộp số mượt mà, tay lái điện nhanh nhạy và chính xác, cảm giác lái tốt, cách âm tốt, ghế ngồi thoải mái.”

Trọng Khương nhận xét: “Đẹp mê man, chỉ cần có tiền là bê ngay em nó về! Hàng Porsch luôn là chuẩn mực về tốc độ, cảm giác lái và công nghệ động cơ, chưa được cầm vô lăng Porsche bao giờ nhưng vô cùng kính nể và thán phục trí tuệ cũng như sức sáng tạo đỉnh cao của người Đức.”

Đánh giá từ anh Duy: “Đúng như câu nói “tiền nào của đó”, việc chi ra số tiền 4,3 tỷ đồng để sở hữu Porsche Cayenne 2015 sẽ đem đến cho bạn không chỉ sự sang trong, đẳng cấp từ một chiếc xe gán mác Porsche. Mà qua đó, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời ở vị trí lái với những công nghệ vượt trội, cũng như sự thoải mái khi trải mình ở vị trí ghế phụ để tận hưởng những chức năng tiện ích đắng cấp được trang bị trên xe. Thiết kế ngoại thất tinh tế, đẳng cấp, ngoại hình mới sắc nét hơn với những đường gân chi tiết và góc cạnh hơn.”

 

Tham khảo "Đánh giá xe Porsche Cayenne 2015" trên Đánh Giá Xe

1. Ngoại thất

  • Porsche Cayenne 2015 không có nhiều thay đổi ở hình dáng bên ngoài. Phần cản trước và cản sau được thiết kế lại hoàn toàn mới, với phần mũi xe và phần lưới tản nhiệt trông có vẻ rộng hơn.
  • Thân xe liến khối mạ chống ăn mòn. Hai ống xả kép hai bên đuôi xe khá thể thao.
  • Phần đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại tương đồng với mẫu xe đàn em Porsche Macan, điều này tạo điểm nhấn giúp nhận diện những mẫu xe SUV cùng thương hiệu Porsche.

2. Nội thất

  • Nội thất của Cayenne 2015 được nâng cấp tương xứng với những nâng cấp ở động cơ. Ngồi vào ghế lái có thiết kế ôm lấy người của chiếc xe, bạn sẽ ấn tượng với vô-lăng mới, thiết kế tương tự trên mẫu siêu xe 918 Spyder và bảng đồng hồ điều khiển lớn, quen thuộc của Porsche.
  • Hệ thống điều khiển trung tâm được đưa xuống giữa hàng ghế trước và nằm quanh khu vực cần số.
  • Cayenne S 2015 được trang bị hệ thống đèn pha bi-xenon, đèn LED chiếu sáng ban ngày gồm 4 bóng tích hợp quanh đèn pha, đèn xi-nhan cũng trang bị đèn LED, đèn hậu dạng LED có thể thay đổi tín hiệu tùy vào mức độ phanh.
  • Ghế ngồi của xe được bọc da sang trọng, hàng ghế trước điều chỉnh điển 8 hướng, hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40/20/40, có thể điều chỉnh bằng tay tới/lùi, ngả lưng ghế và gối đỡ tay ở giữa có thể ngả/gấp gọn.
  • Trang bị hệ thống âm thanh CDR với màn hình cảm ứng 7 inch, đầu đĩa CD 1 đĩa cùng tích hợp MP3, 10 loa công suất 100 watt.
  • Điều hòa không khí tự động với cảm biến chất lượng không khí cùng bộ lọc bụi bằng sợi carbon hoạt tính.
  • Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 670 lít, nếu gập hàng ghế thứ hai dung tích hành lý tăng lên tới 1.780 lít.

3. Vận hành và cảm giác lái

  • Porsche Cayenne 2015 trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.6 lít cho công suất tối đa 420 mã lực (hơn Cayenne S thế hệ trước 20 mã lực) và mô-men xoắn cực đại là 550Nm tương đương với mẫu Cayenne Diesel.
  • Động cơ mới này cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu là 13.8 lít/100km đối với đường thành phố và 9.8 lít/100km đối với đường cao tốc.
  • Đạp mạnh bàn đạp ga đẩy chiếc Cayenne về phía trước, bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với cảm giác dính lưng vào ghế.
  • Porsche thiết kế một âm thanh được giả lập mỗi khi động cơ nạp gió, nhưng động cơ vẫn tạo ra âm thanh khá ồn ào mỗi khi kim đồng hồ tốc độ nhảy lên.
  • Hệ thống treo với ống trục và vòng bi mới cùng với những tính năng giảm xóc mới giúp cảm giác lái chính xác hơn và khả năng tùy biến giảm xóc tốt hơn.

Porche Cayenne 2015

Nói tóm lại, động cơ nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ và tiết kiệm hơn là điểm ưu việt nhất mà phiên bản Porche Cayenne 2015 đem đến. Hãy trải nghiệm các tính năng vận hành cũng như khám phá thiết kế có phần “sang chảnh” trên chiếc SUV thể thao đẳng cấp này và sẽ thấy mê mệt chiếc SUV này hơn.

Theo bán Porche Cayenne 2015 được bán với giá hơn 4 tỷ có hợp lý? Điểm nổi bật về thiết kế của Porche Cayenne 2015 là gì? Hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi nhé!

Xem thêm:

>> Cập nhật giá xe Porche, xe ôtô Jaguar Porche, đã qua sử dụng nhanh chóng chỉ có tại Porsche Việt Nam

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!