news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá mẫu SUV tiện nghi vượt trội Range Rover Sport HSE 2016

Đánh giá chi tiết mẫu SUV sang trọng Range Rover Sport HSE 2016

Range Rover Sport HSE mang thiết kế vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút, tôi rất thích sự “ngang tàng” của chiếc xe này. Điểm trừ của xe có lẽ là hệ thống thông tin giải trí với màn hình phản ứng chậm, đôi khi không phản hồi và thiếu kết nối như Apple CarPlay. Hãy cùng khám chiếc Range Rover Sport HSE qua những thông tin dưới đây.

 

Chia sẻ những đánh giá mới nhất của một số bạn về Range Rover Sport HSE

Huy Tưởng đánh giá: “Khi lái chiếc Range Rover Sport HSE  quanh thành phố, khu vực ghế lái giúp tôi có sự tự tin và cảm hứng lái, dù vậy HSEtôi mong muốn RR Sport HSE sẽ có nhiều thêm những tính năng an toàn tiêu chuẩn như SUV từ Đức. Điều này giúp trải nghiệm tốt trên đường cao tốc hoặc khi dừng xe. Theo ý kiến của tôi thì đây có lẽ là mẫu xe thoải mái nhất trong phận khúc hoặc cả ở các phân khúc khác. Cách mà RR Sport vượt qua các đoạn đường khó với độ rung nhẹ và cách âm giúp bạn yêu thích ngay SUV này.”

Đánh giá của Hoài Nam khi so sánh với Lexus: “Range Rover Sport cho cảm giác lái tốt hơn Lexus LX570 nhiều. Tuy nhiên về độ bền và ít hỏng hóc thì Lexus vẫn vượt trội. Theo tôi thì LX570 dành cho doanh nhân chủ yếu phục vụ công việc, còn RRS thì mua về đi chơi.”

Nhận định của Tấn Thành: “Đây là chiếc xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao với những đường nét tinh tế, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Nếu được chọn mua tôi sẽ mua ngay em này, tuy nhiên một số màu sắc của Sport HSE ít khi phù hợp với 1 số người mua.”

 

Tham khảo "Đánh giá Range Rover Sport HSE 7 chỗ" trên Siêu Xe Sài Gòn

  • Phiên bản mới của Range Rover Sport New Model 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với những trang bị gói option cao cấp.
  • Range Rover Sport với thiết kế cần số thể thao là sự khác biệt trong tất cả các dòng xe của Land Rover, cho cảm giác lái thật hơn và tốt hơn.
  • Ngoài hệ thống khung gầm được đúc nguyên khối bằng hợp kim chịu lực tốt thì các tính năng an toàn được ưu tiên hàng đầu.
  • Nội thất xe rất rộng rãi cộng thêm cửa số trời paranomic toàn cảnh tạo cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi hơn.
  • Range Rover Sport là dòng xe SUV gầm cao 5 chỗ nên việc có thêm 2 ghế sau theo cách bô trí 5+2 theo nhu cầu thị trường khác nhau vì là mẫu xe địa hình thể thao nên 2 chỗ ngồi sau là phụ khi cần thiết.
  • Nội thất được thiết kế hài hòa với những tông màu phối hợp rất sang trọng như màu da bò, màu cherry, màu đen hay màu rượu vang, màu đỏ...kết hợp cùng với chất liệu da tuyển chọn đặc biệt nên khi ngồi vào cảm giác rất thoải mái.
  • Gói Option của Range ROver Sport 2016 đi kèm là dàn loa 825 Wat, ghế chỉnh điện và nhớ ghế cho 2 ghế trước, hàng ghế thứ 3 gập bằng điện, sưởi ghế và làm mát, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp các chức năng điều khiển giải trí trung tâm.

 Range Rover Sport HSE 2016

Tóm lại, Range Rover Sport HSE là lựa chọn thích hợp nhất của dòng xe này. Dù không phải chọn lựa tốt ở mức giá và khả năng lái năng động nhưng Sport HSE vẫn có những ưu điểm riêng biệt.

Theo bạn ưu điểm nổi bật được lòng người dùng trên Range Rover Sport HSE là gì? Hãy cho chúng tôi ý kiến qua bình luận dưới đây nhé!

 Xem thêm:

>> Cập nhật giá xe Land Rover, xe ôtô Land Rover mới, đã qua sử dụng nhanh chóng chỉ có tại Giá xe Land Rover

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!