news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá Hummer H3: chiếc xe dành riêng cho mọi cung đườn offroad

Đánh giá Hummer H3: chiếc xe offroad đậm chất Mỹ

Nếu như bạn muốn mua một dòng xe để off-road hay đi địa hình thì xe Hummer H3 sẽ đáp ứng mọi điều đó của bạn. Còn nếu mua để sử dụng và làm việc trong cuộc sống, thì tốt nhất đừng nghĩ đến Hummer H3 nhé.

 

Đánh giá Humer H3 từ 1 số bạn khác như sau

Bạn Hà chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ một vài ưu nhược điểm của chiếc xe Hummer cũ H3 tôi đang sử dụng:

Về ưu điểm: ngoài động cơ công suất lớn, H3 còn sở hữu đường nét thiết kế ngoại thất mang cảm hứng của xe đua và nội thất hòa trộn giữa sự thoải mái, tiện nghi và trang bị vốn chỉ dành cho những cỗ máy tốc độ.

Về nhược điểm: xe có kích thước quá lớm; chiếc Hummer H3 không có tùy chọn động cơ diesel nên khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ kém; không trang bị nhiều tính năng an toàn như ổ khóa an toàn trẻ em, các sợi dây ghế trẻ em, túi khí bên trong, và kiểm soát ổn định.”

Ý kiến của Gia Huy: “Lần đầu tiên thấy nó chạy là ở trên đường Hà nội, lúc đó không biết nó tên gì, chỉ thấy bắt mắt, hầm hố, đồ sộ,... rất đẹp và đáng mơ ước. 30.000$ là cái giá quá tốt cho người mua ô tô ở Việt Nam, Hummer có thể không sang trọng, nhưng cơ bắp!

Ý kiến của Văn Quyền: “Trong phân khúc và kích thước xe này anh tôi thấy tậu Toyota Sequoia hay Land Cruiser sẽ tốt hơn. Hummer H3 rất to và cồng kềnh, ăn xăng kinh khủng, máy to hơi ồn.”

 

Tham khảo "Hummer H3 - Khẳng định một lối chơi" trên Việt Báo

Những nét nổi bật trên Hummer H3:

  • Chiếc H3 có kích thước gọn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu hơn, đương nhiên giá bán cũng thấp hơn. Đặc biệt, kiểu dáng của H3 cũng phù hợp hơn với những người phụ nữ, những người vốn thích sự tiện dụng của những chiếc SUV.
  • Thân xe vừa phải với kích thước dài, rộng là 4.742 x 1.897m, gọn hơn rất nhiều so với chiều rộng hơn 2 m của người anh em H2.
  • Chiều cao của xe cũng chỉ 1.871 m, giúp cho việc ra vào ga-ra cũng dễ dàng hơn hoặc bạn có thể lắp thêm bộ giá để hàng trên nóc xe.
  • Xe được "độ" thêm bộ đèn Narva với 4 bóng pha trên nóc, càng tăng thêm chất địa hình và khả năng chiếu sáng ban đêm, trên những đoạn đường khó đi.
  • Toàn bộ thân xe được định hình bằng những đường nét đơn giản, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần tinh tế. Cản trước với đôi đèn sương mù tích hợp cùng màu đen mờ, nổi bật trên nền sơn xe trắng tinh. Trên nắp ca-pô rộng, phẳng là khe thông gió của hệ thống làm mát. Kích thước khe này cũng chẳng thua kém gì ở chiếc xe đàn anh mặc dù động cơ chỉ bằng phân nửa.
  • Khoang bánh xe lớn cùng những ô cửa sổ nhỏ, hẹp thể hiện cá tính nổi bật của H3.
  • Khoảng cách khá lớn giữa thân xe và bánh xe, cho thấy hành trình giảm xóc khá lớn. Điều này là cần thiết khi vận hành xe trong điều kiện địa hình khó khăn.
  • Các chi tiết mạ crôm sáng loáng như các tay nắm cửa, gương xe, vừa tạo cảm giác sang trọng đồng thời, thiết kế của xe cũng mềm mại hơn. Đứng cạnh chiếc, cảm nhận vẻ cá tính của nó, thật không giống bất kỳ chiếc xe nào trước đây.

Đánh giá Hummer H3

Nếu muốn thể hiện phong cách và cá tính cũng đam mê chinh phục những cung đường offroad lý tưởng, Hummer H3 chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Bạn có thích vẻ “hầm hố” của Hummer H3? Theo bạn ưu điểm nổi bật nhất của H3 là gì? Cùng chia sẻ với chung tôi qua bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm:

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

You can share this post!