news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Đánh giá Ford Fiesta Titanium

Đánh giá Ford Fiesta Titanium

 

Đánh giá Ford Fiesta Titanium từ các thành viên KinhDoanh.MuaBanNhanh

Nhận xét của anh Hà: “Ford Fiesta Titanium rộng gầm cao chắc khoẻ hơn nhiều, Ford Fiesta Titanium cho cảm giác lái tốt, máy khoẻ và không gian nội thất cũng khá rộng.”

“Nhận xét của tôi là Fiesta Titanium máy mạnh, vọt, body cứng cáp. Ford Fiesta có kiểu dáng hợp cả nam nữ. Trang bị đầy đủ công nghệ an toàn, lái rất thích. Hàng ghế sau hơi chật, nhưng nếu bạn không quá cao lớn thì cũng không sao. Bản cao cấp có tới 6 túi khí, có cảm biến lùi nhưng không có camera lùi.” – Đánh giá của Anh Nghĩa.

Ý kiến của Tuấn Anh: “Nói chung các dòng bình dân mua để đi thì không hãng nào ăn được Ford, công nghệ, khung gầm chắc an toàn và cảm giác lái. Ford Fiesta Titanium nhiều công nghệ mới, bạn có thể đăng ký lái thử miễn phí để cảm nhận xem xe có hợp với mình không.”

 >> Xem ngay: Ford Fiesta Giá Rẻ TPHCM

 

Tham khảo "Đánh giá xe Ford Fiesta Titanium – chiếc sedan 4 cửa" theo Tin Tức Ô Tô

Ford Fiesta Titanium được trang bị option hiện đại hơn. Xe được trang bị những tính năng về an toàn, các thông số kỹ thuật như: công suất, mô men xoắn, hệ thống phanh, hệ thống treo và hệ thống âm thanh khá giống nhau cùng với những option hiện đại.

  1. Đánh giá Ford Fiesta Titanium về ngoại thất

Đầu xe Fiesta mới được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược được nhấn mạnh thêm bởi cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp ca-pô xe vồng lên đã tạo cho chiếc xe một vẻ mạnh mẽ và tự tin hơn.

đầu xe Ford Fiesta Titanium

đèn xe Ford Fiesta Titanium

Phía sau Ford Fiesta Titanium có cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha nổi bật phía trước.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha gợi cảm phía trước. Thanh chắn gió phía sau xe cũng được thiết kế mới tăng tính thể thao của xe.

phía sau xe Ford Fiesta Titanium

thiết kế đèn sau Ford Fiesta Titanium

Đường nhấn crôm trên bề mặt phía dưới của cản xe ở phiên bản xe 4 cửa còn tạo độ rộng và vẻ sang trọng cho xe.

Ở phiên bản xe 5 cửa, một tấm lướt gió sau mới giúp tăng thêm vẻ thể thao cho xe Ford Fiesta Titanium trong khi phiên bản xe bốn cửa được thiết kế đuôi xe và cản trước mới.

  1. Đánh giá Ford Fiesta Titanium về nội thất

Đối với những khách hàng mua xe Ford Fiesta yêu thích đèn chiếu trong xe, các nhà thiết kế đã để bảng điều khiển hai tông màu vừa tạo điểm nhấn không gian vừa tăng cảm giác rộng rãi cho xe.

Đánh giá Ford Fiesta Titanium về nội thất

Xe Ford Fiesta Titanium mới còn nổi bật với bảng điều khiển âm thanh sáng bóng phía trên nối xuống trung tâm điều khiển bên dưới và chạy tiếp ra các tấm cửa. Đối với những khách hàng yêu thích đèn chiếu trong xe, các nhà thiết kế đã để bảng điều khiển hai tông màu vừa tạo điểm nhấn không gian vừa tăng cảm giác rộng rãi cho xe.

bảng điều khiển xe Ford Fiesta Titanium

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nối Ford SYNC đạt giải thưởng. SYNC nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB. Tính năng này mang lại nhiều thuận lợi kết nối trong khi người lái không cần dời tay khỏi vô lăng, và mắt vẫn tập trung nhìn đường khi lái xe.

trang bị tiện ích trên Ford Fiesta Titanium

Đi xa hơn nữa trong việc giảm căng thẳng khi lái xe, chiếc Ford Fiesta mới trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe. Cảm biến lùi giúp người lái không đụng vào chướng ngại vật mà họ không thể nhìn thấy. Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp tránh trôi xe khi lên hay xuống dốc nhờ hệ thống duy trì lực phanh đến ba giây.

>> Mua Bán Xe Ford Fiesta

trang bị trên Ford Fiesta Titanium

Xe Ford Fiesta Titanium mới được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nối Ford SYNC đạt giải thưởng. SYNC nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB.

Tính năng này mang lại nhiều thuận lợi kết nối trong khi người lái không cần dời tay khỏi vô lăng, và mắt vẫn tập trung nhìn đường khi lái xe.

Thêm vào đó, Ford Fiesta mới còn được trang bị một loạt các tính năng tiện lợi như công nghệ thông minh mở cửa không cần chìa khoá (Smart Keyless Entry), cho phép khách hàng mở cửa xe hoặc khởi động động cơ không cần sửa dụng chìa.

nội thất xe Ford Fiesta Titanium

Khách hàng có thể mở cửa tự động bằng việc kéo tay cầm và khởi động bằng cách nhấn nút khởi động Ford Power Start.

  1. Đánh giá Ford Fiesta Titanium về trang bị an toàn

Chiếc Ford Fiesta Titanium mới tiếp tục mang đến các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân khúc. Bao gồm trang bị tiêu chuẩn túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước, riêng các phiên bản Sport+; Titanium, Sport được trang bị 7 túi khí; hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp khách hàng giữ kiểm soát chiếc xe mọi lúc, đặc biệt trên những đoạn đường trơn trượt; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Launch Assist); hệ thống trợ lực lái điện.

Đánh giá Ford Fiesta Titanium về trang bị an toàn

Chiếc Ford Fiesta Titanium mới trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe. Cảm biến lùi giúp người lái không đụng vào chướng ngại vật mà họ không thể nhìn thấy. Hệ thống. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp tránh trôi xe khi lên hay xuống dốc nhờ hệ thống duy trì lực phanh đến ba giây.

  1. Thông số kỹ thuật xe Ford Fiesta Titanium

Xe Ford Fiesta Titanium thay đổi hoàn thiện. Một chiếc xe sedan 4 cửa thực dụng chốn phồn hoa: Tại triển lãm mới nhất ở Geneva, mẫu sedan cỡ nhỏ của Mỹ cho ta thấy sự thay đổi nâng cấp hướng đến người tiêu dùng mọi khúc mắc cho người sử dụng thông minh, kiểu dáng, tính năng, an toàn.

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào? 

Thông số kỹ thuật xe Ford Fiesta Titanium

Phiên bản Ford Fiesta Titanium 2017 được trang bị thêm khá nhiều tiện tích cùng công nghệ thông minh, hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều về phiên bản này của Fiesta và quyết định nên mua hay không.

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/danh-gia-ford-fiesta-titanium-1103.html

You can share this post!