news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Đánh giá chi tiết về Hyundai Tucson 2016 trên thị trường

Và 996 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt người anh em Santafe lắp ráp trong nước có giá cao hơn khoảng 200 triệu đồng, đây cũng là lợi thế giúp người dùng hâm mộ dòng sản phẩm Santafe nhưng chưa có đủ khả năng tài chính.

Đánh giá Hyundai Tucson 2016 trên thị trường

Vậy hãy cùng Mua Bán Nhanh đi tìm hiểu sản phẩm xe ô tô Hyundai Tucson 2016 có những ưu điểm gì hấp dẫn người dùng đến thế .

  • Ngoại thất

Về thiết kế Tucson 2016 sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với phiên bản ô tô Tucson cũ, với ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai, xe có nhiều ảnh hưởng từ thiết kế của Santafe, Tucson 2016 với kích thước tổng thể là 4.475 x 1.850 x 1.660 mm( Dài x Rộng x Cao) kích thước nhỏ hơn Santafe 7 chỗ.

Hyundai Tucson 2016

Xe ô tô Hyundai Tucson 2016 đang có bán tại Mua Bán Nhanh

  • Tucson 2016 ngoại thất nổi bật

Phần đầu xe Tucson 2016 nổi bật nởi cụm đèn pha được trang bi công nghệ LED và dải đèn LED định vị ban ngày, cùng cặp đền pha Projector vuốt ngược từ dưới vát sang bên sườn xe, lưới tản nhiệt lục giác đặc trưng của Hyundai. Nhìn từ đầu xe Tucson nổi bật mang dáng dấp của những dòng xe hạng sang Châu Âu.

  • Tucson 2016 với đèn pha dạng LED

Ngoài ra xe ô tô Hyundai Tucson 2016 còn được trang bị thêm đèn chiếu góc, đèn hậu dạng LED, đèn soi bậc lên xuống, giá để đồ trên nóc, gạt mưa kính sau , đèn phanh trên cao dạng LED, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, tay nắm cửa mạ crom, Lazang được thiết kế thể thao 18 inch vành đúc với 5 chấu mạnh mẽ là điểm nhấn cho thiết kế xe. Tucson 2016 đa dạng màu sắc với 5 màu chủ đạo là  bạc, xám, đen, cát và đỏ đô.

  • Nội thất – Tiện nghi

Nội thất của ô tô Hyundai Tucson 2016 được trang bị đẹp mắt tạo cảm giác sang trọng như trong xe đăt tiền Châu Âu, với chiều dài cơ sở 2.760mm Tucson có không gian sử dụng rộng rãi thoải mái ngồi và chứa đồ đối với xe 5 chỗ. Nội thất xe ô tô Hyundai Tucson 2016 được bọc da sang trọng với 2 màu chủ đạo là xám và be tùy theo màu xe.

Ghế trong xe đều được bọc da , ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, đối với bản đặc biệt ghế phụ cũng được trang bị ghế điện điều chỉnh 8 hướng.

Xe ô tô Hyundai Tucson 2016 được trang bị điều hòa tự động 2 vùng khí hậu và hàng gió phía sau xe. ô tô Hyundai Tucson 2016 được trang bị hệ thống điều hòa tự động độc lập hai vùng khí hậu. Xe còn được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện sống động với 6 loa trên xe, cổng kết nối USB, AUX, CD, Radio, Mp3.

Xe ô tô Hyundai Tucson

Xe ô tô Hyundai đủ loại tại Mua Bán Nhanh

Những sai lầm cần tránh trong quá trình sử dụng ô tô

Không phải ai cũng am hiểu về ô tô và sử dụng nó 1 cách thuần thục và an toàn nhất. Nhất là đối với những người lần đầu tiên sử dụng loại phương tiện này. Sau quá trình sử dụng xe ô tô Hyundai Tucson 2016 và cũng được các chuyên gia kỹ thuật đưa ra những lời khuyên thì tôi đã nhận thấy mình có khá nhiều việc sai trong quá trình sử dụng xe và dưới đây là 1 số sai lầm mà tôi khuyên các bạn nên tránh trong quá trình sử dụng xe.

  • Thay dầu khi xe đi được 1000 km

Việc này tôi đã được nhiều người căn dặn khi mua chiếc xe Hyundai i10. Tuy nhiên điều đó không đúng các bạn à. Mọi người cho rằng nếu không thay dầu trong 1000 km đầu tiền thì sẽ gây ra mạt kim loại, tuy nhiên các bạn đã hiểu sai về vấn đề này. Chi tiết máy được thiết kế theo công nghệ cao cấp và sạch rất có thể nên theo khuyến cáo từ đại lý Hyundai Vĩnh Phúc thì các chỉ nên thay dầu sau 6000 km đối với loại xe sử dụng xăng và 5000 km với loại chạy dầu.

  • Chạy rốt đa cho xe mới

Hầu hết các bạn sử dụng ô tô đều tỏ ra băn khoăn có nên chạy rốt đa cho chiếc xe mới mua của mình hay không? Và xin thưa với các bạn là không cần thiết. Hãng xe ô tô Hyundai Tucson cũng khuyến cao người tiêu dùng của họ chỉ chạy ở 80% trọng tải và vận tốc tối đa trong 1000 km đầu tiên.

  • Làm sạch động cơ

Đối với các loại ô tô đời mới hiện nay như: Grand i10 Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Sonata… được trang bị công nghệ điện từ cho động cơ và các thiết bị phụ trợ. Chính vì vậy mà khi bạn rửa động cơ sẽ dẫn tới việc còn đọng lại nước trong này, việc này sẽ gây ra những hỏng hóc không đáng có. Điều này tôi đã gặp phải trên chiếc xe mới mua i10 tại Mua Bán Nhanh. Chính vì vậy mà bạn không nên làm sạch động cơ bằng nước, nó sẽ khiến cho bạn tổn thất 1 số tiền không hề nhỏ.

Xe ô tô Hyundai Tucson

Chọn mua Xe ô tô Hyundai Tucson tại Mua Bán Nhanh

  • Bảo dưỡng thêm sau khi bảo dưỡng

Nhiều bạn khi đem xe tới các trung tâm bảo dưỡng thấy các nhân viên kỹ thuật tại đây làm qua loa và nghĩ rằng họ chỉ làm cho có lệ vì không được trả tiền và sau đó lại đem xe ra các trung tâm khác để bảo dưỡng và kiểm tra thêm. Suy nghĩ này là sai, các bạn không nên làm như vậy vì khi đó các bạn rất có thể mất tiền oan vì các thiết bị vốn bình thường và tự dưng bị hỏng

  • Bơm hơi xe căng như xe máy

Ô tô có trọng lượng lớn hơn nhưng không phải vì thế mà chúng ta bơm xe quá căng. Áp suất tối đa của mỗi xe đều đã được nhà sản xuất ghi trên cách của xe. Các bạn nên làm theo hướng dẫn đó và không nên bơm đúng như áp suất được ghi tại lốp xe. Việc bơm quá căng không hề tốt cho xe như các bạn nghĩ.

  • Thay bóng đèn xe halogen bằng bóng HID để sáng hơn.

Nhiều người cho rằng bóng đèn HID sáng hơn so với halogen nhưng nó là những ý kiến không đúng. Các dòng xe của Hyundai như: Hyundai Avante, i20 Active,… được thiết kế để phù hợp với loại đèn halogen vừa cho ánh sáng tốt, giảm sự chói mắt cho người đi ngược chiều. Chính vì vậy mà chăng máy bóng đèn xe có bị hỏng thì bạn nên thay đúng loại bóng mà xe được trang bị trước đó để không bị những tác động không đáng có.

  • Chống ồn cho xe ô tô

Ý kiến quả là quá hay nhưng các bạn đã nghĩ tới chi phí phải bỏ ra khi trang bị cho chiếc xe thân yêu của mình không? Hẳn là bạn mới nghĩ rằng nó sẽ có ích rất nhiều trong quá trình lái xe, nhưng chi phí để lắp nó lên tới vài triệu. Một con số không hề nhỏ khi mà các bạn đã mất quá nhiều tiền khi mua xe ô tô Hyundai. Vậy thì hãy tạm gác lại ý tưởng này để khi điều kiện kinh tế tốt hơn nhé các bạn.

  • Thiết bị và vật liệu tiết kiệm nhiên liệu rất hiệu quả

Nếu so với số tiền bỏ ra để được sở hữu 1 chiếc Ô tô thì việc trang bị những vật liệu có mức độ tiết kiệm nhiên liệu không đạt được hiệu quả cao. Các bạn cũng không nên quá tin vào những lời quảng cáo của 1 bên thứ 3 nào đó để mua vật liệu quả họ. Hãy dùng đồ chính hãng để được đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu đúng nghĩa.

  • Bật tắt điều hòa ngay say khi tắt và mở máy

Nguyên tắc này hoàn toàn sai đối với các dòng xe hiện đại. Nó chỉ áp dụng với hệ thống điều hòa tự chế mà thôi. Với điều hòa trên hệ thống xe hơi hiện nay không hề hoạt động như vậy. Để hiểu hơn về việc hoạt động điều hòa trên xe ô tô các bạn có thể tham khảo bài viết: 6 nguyên tắc vàng sử dụng điều hòa tiết kiệm nhiên liệu.

Máy dầu đổ nhầm xăng thì hỏng máy còn máy xăng đổ nhầm dầu thì vẫn OK. Đây là hiểu nhầm chết người mà chúng ta cần phải đính chính lại. Nếu như là xe chạy dầu đổ nhầm xăng thì bạn có thể đi vài chục km vẫn OK nhưng nên thay nhiên liệu sớm nhất có thể để không làm ảnh hưởng tới máy. Còn đối với loại xe chạy xăng mà đổ nhầm dầu thì các bác phải vô cùng cẩn thận nhé. Bạn sẽ có thể đi tong cả cái xe mấy trăm triệu nếu mắc phải nhầm lần này.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Tham khảo giá bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe ô tô Hyundai nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe ô tô Hyundai, hãy xem ngay: Xe ô tô

You can share this post!