news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá Cadillac XTS 2016: sedan hạng sang cỡ lớn canh tranh với BMW 3-Series

 Đánh giá sedan hạng sang cỡ lớn Cadillac XTS 2016: đối thủ đáng gờm trong phân khúc

Cảm giác lái êm ái, cabin rộng rãi và hiện đại cùng động cơ tăng áp V6 sẵn có, Cadillac XTS 2016 xứng đáng là một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn đáng trải nghiệm.

 

Chia sẻ đánh giá  Cadillac XTS 2016 của một số bạn như sau

Ngọc Minh chia sẻ: “Vừa được trải nghiệm chiếc Cadillac XTS phiên bản mới nhất và xin chia sẻ ý kiến của mình:

Ưu điểm: Cadillac XTS 2016 có nội thất rộng rãi với chất liệu cao cấp; cảm giác lái êm ái; hàng loạt tính năng công nghệ ấn tượng cao; hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn; động cơ tăng áp V6 có tốc độ tốt và có điểm số an toàn hàng đầu.

Nhược điểm: Khả năng tăng tốc của động cơ V6 tiêu chuẩn không gây ấn tượng; khoang hành lý còn hẹp.”

Quốc Thiện chia sẻ: “Thiết kế của Cadillac XTS 2016 với tôi không có quá nhiều đặc biệt, vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của hãng. Mặc dù nằm cùng phân khúc với những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn khác như BMW 7-Series và Mercedes-Benz S-Class nhưng Cadillac nhắm đến đối thủ thực sự là 5-Series, E-Class hoặc Audi A6. Thậm chí, mức giá mà Cadillac đưa ra cho XTS cao hơn không quá nhiều so với BMW 3-Series. Đây chính là lợi thế lớn của XTS so với các đối thủ.”

 

Tham khảo "Đánh giá xe Cadillac XTS 2016: Đối thủ sừng sỏ của nhiều mẫu xe chất lượng" trên BanXe

1. Đánh giá về ngoại thất

  • Phía trước Cadillac XTS 2016 bóng bẩy với lưới tản nhiệt mới cùng một cặp đèn pha mới lần đầu tiên được áp dụng công nghệ LED hoàn toàn.
  • Cadillac XTS 2016 được trang bị lazăng 19 inch tính năng tiêu chuẩn
  • Phía sau của XTS 2016 vẫn không có nhiều thay đổi ngoại trừ hệ thống xả có thiết kế mới cũng như có một bộ khuếch tán cho phiên bản V-Sport.

2. Đánh giá về nội thất

  • Cadillac XTS 2016 sở hữu màn hình điều khiển rộng 12,3 inch rõ nét, đầy đủ các tùy chọn cấu hình cho người lái.
  • Xe còn sở hữu giao diện thông tin giải trí CUE (Cadillac User Experience) được tích hợp âm thanh, điện thoại, hệ thống định vị tùy chọn và chức năng OnStar trên màn hình cảm ứng 8 inch.
  • Dưới màn hình cảm ứng còn có các nút bấm phụ trợ với chức năng điều khiển hệ thống âm thanh và khí hậu. Tuy nhiên, những nút này sẽ không tiện sử dụng khi bạn đang tập trung lái xe. Người điều khiển sẽ phải nhìn xuống bảng điều khiển một chút để xem cần ấn nút gì.
  • Ghế ngồi của Cadillac XTS 2016 khá rộng rãi và thoải mái, cabin xe giống như những gì bạn mong đợi từ một mẫu sedan sang trọng. Người ngồi phía sau sẽ cảm thấy thoải mái bởi chỗ ngồi khá rộng rãi và thoáng mát.

3. Đánh giá về tiện nghi

Cadillac XTS 2016 được trang bị những tính năng công nghệ tiêu chuẩn bao gồm:

  • Kết nối âm thanh và điện thoại Bluetooth, kết nối 4G LTE có khả năng phát WiFi.
  • Hệ thống thông tin giải trí CUE cùng màn hình cảm ứng màu 8 inch, tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay (khả năng tương thích Android Auto sẽ có trong thời gian tới).
  • OnStar, điều khiển bằng giọng nói và hệ thống âm thanh Bose tám loa với một máy nghe nhạc CD, radio vệ tinh, radio HD, kết nối USB kèm một đầu vào âm thanh phụ trợ.
  • Phiên bản Premium Collection có thêm một ổ cắm điện 110V, hệ thống âm thanh Bose 14 loa và kiểm soát khí hậu tự động ở ba khu vực.
  • Đặc biệt hơn, tùy chọn trên mẫu Premium và Platinum là hệ thống giải trí Blu-ray/DVD nằm ở ghế sau với màn hình kép, tai nghe không dây được điều khiển từ xa.

4. Đánh giá về động cơ

  • Cadillac XTS 2016 sở hữu hệ dẫn động cầu trước và động cơ 3,6 lít V6 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 358 Nm.
  • Sở hữu một hộp số tự động 6 cấp có lẫy chuyển số. Trong khi đó, hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tùy chọn cho xe có tên là "XTS4".
  • Đối với phiên bản Vsport, hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động sáu cấp cũng sẽ trang bị tiêu chuẩn. XTS Vsport có khả năng tăng tốc lên 97km/h trong vòng 5,4 giây, mức trung bình đối với một chiếc sedan hạng sang cao cấp đi kèm động cơ nâng cấp.
  • Giống như dòng xe sedan truyền thống của Cadillac, XTS cũng mang đến cho người sử dụng sự thoải mái trên mọi cung đường.
  • EPA cho biết Cadillac XTS 2016 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 10,7 lít/100km khi chạy kết hợp (13,1 lít/100km trong thành phố và 8,4 lít/100km trên đường cao tốc) đối với phiên bản dùng hệ dẫn động cầu trước.

 Đánh giá sedan hạng sang cỡ lớn Cadillac XTS 2016

Cadillac XTS được ví von như một chiếc "biệt thự di động" và quả thực với những gì nó mang lại hoàn toàn xứng đáng là chiếc sedan đẳng cấp trong phân khúc.

Hãy chia sẻ đánh giá của bạn về Cadillac XTS 2016 với chúng tôi qua bình luận dưới đây nhé!

 Xem thêm:

>> Cập nhật giá xe Cadillac, xe ôtô Cadillac mới, đã qua sử dụng nhanh chóng chỉ có tại Đại lý xe Cadillac

>> Đăng tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh!

 

You can share this post!