news-details
Chọn mua ô tô
Xe Kia
Hãng xe

650 triệu – Nên mua Kia K3 số sàn (MT) hay số tự động (AT)

Tình huống cần tư vấn:

Em đang định mua mẫu xe Kia K3. Đọc nhiều trên diễn đàn và cũng kết K3 lắm rồi, nhưng giờ còn phân vân chọn số sàn hay mua tự động. Tài chính giờ mình có 650 triệu, các bạn phân tích kỹ giúp mình nhé!

Kia K3 cũ đời 2014 hiện được đăng bán trên Mua Bán Nhanh

Kia K3 cũ đời 2014 hiện được đăng bán trên Mua Bán Nhanh

Độc giả chia sẻ kinh nghiệm:

Đinh Văn Quang: Vấn đề thứ nhất là bạn đang có 650 triệu, vấn đề tiền thì bạn lấy số sàn 1.6 L là hợp lý. Giá chưa ưu đãi 608 triệu cộng thêm đăng ký đăng kiểm nữa thì tầm 650 là ok. Vấn đề thứ 2 nếu bạn có thêm khoảng 60 triệu nữa thì mình khuyên bạn nên lấy em 1.6 L số tự động mà đi. Vì chiếc này đầy đủ option như bản 2.0 L, và giá cả cũng chỉ hơn chiếc số sàn vài chục mà thôi. Vì thế bạn cứ cân đối tài chính.

Lamhuynh: K3 thì ok rồi, động cơ khỏe, hiện đại trẻ trung tuy nhiên về hộp số bạn nên chọn. Riêng cá nhân mình thấy nhỉnh 1 chút về số sàn. Bạn tự chủ động nẹt nẹt hay kéo bức phá ở số thấp cũng được. Còn số tự động các cảm giác đó thua số sàn 1 chút, thêm cái nữa lẫy chuyển số trên vô lăng mình thấy cũng hơi khó xài, nên bạn phải học thêm nữa. Trên K3 maximun tới 2.0 nên không có số S chỉ có số D thôi nên cảm giác ko phê bằng các xe số tự động trên 2.0 có số S. Dẫu sao thì vẫn theo cảm giác của bạn thôi. Chúc bạn chọn được xe ưng ý!

Không khó để chọn được chiếc Kia K3 ưng ý từ hàng trăm tin đăng mua bán tại Mua Bán Nhanh

Không khó để chọn được chiếc Kia K3 ưng ý từ hàng trăm tin đăng mua bán tại Mua Bán Nhanh

Major

: 1.6 MT ra xe tháng này khoảng hơn 630 triệu, 1.6 AT thì khoảng 720 triệu. Bản số sàn thì option nó ít hơn như khởi động bằng chìa khóa cơ, không có cửa sổ trời, không có lẫy chuyển số hay chế độ điện thoại rảnh tay trên vô lăng,... Theo tình hình tài chính của bạn thì mình nghĩ chọn 1.6 MT, còn 1 ít thì rửa xe với lắp thêm ít phụ kiện. Hoặc bạn chọn mua trả góp khoảng 70%.

Hoamai9655: Bạn lấy số tự động đi. Đang giảm giá tốt. Mà số tự động bây giờ xu hướng nhiều. 

Dungtran0609: Theo mình thấy thì nếu ráng được thì bạn cưới em tự động chạy cho nó sướng, khi nào cần thiết thì mình chuyển bán tự động chạy được mà, K3 nó có lẫy chuyển số trên vô lăng luôn mà bạn. Giá lăn bánh luôn chỉ khoảng 710 triệu thôi. Còn em số sàn thì khoảng 640 triệu.

Hoangvu: Riêng mình thì mình khuyên bạn nên lấy số tự động 1.6 vì bản số sàn ít option hơn, trong khi bản số tự động hơn nhiêu option và giá cũng chỉ chênh lệch hơn vài chục triệu. Chắc bạn cũng đã tìm hiểu bản Kia K3 1.6 AT được trang bị hộp số tự động đến 6 cấp và được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng cùng với 3 chế độ lái chắc chắn sẽ tạo cho một cảm giác lái mới lạ.

Find.cars: Vấn đề là bạn quen chạy loại số nào? Số sàn hay là số tự động nhiều hơn? Nếu thích cảm giác làm chủ con xe thì bạn nên lấy số sàn và ngược lại thích cảm giác nhàn nhã thì (ráng thêm chút nữa) lấy số tự động. Cả 2 loại hộp số đều có mặt ưu và khuyết của nó... việc sử dụng loại hộp số nào phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích của bạn là chính.

Bộ lọc tin đăng tiện lợi cho phép lựa nhanh xe Kia K3 từ hàng trăm ngàn tin đăng mua bán tại Mua Bán Nhanh

Bộ lọc tin tiện lợi cho phép lựa nhanh xe Kia K3 từ hàng ngàn tin đăng mua bán tại Mua Bán Nhanh

Bí quyết cho người lần đầu mua xe ôtô mini

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng xe ô tô gia đình nào có kích thước nhỏ gọn, chi phí thấp mà lại tiết kiệm được nhiều nhiên liệu nhất?

Sau khi cân nhắc đến các yếu tố như nhu cầu sử dụng và ngân sách thì phân khúc xe hơi cỡ nhỏ chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn với đa dạng các mẫu xe từ mini - hatchback cho đến dòng xe hatchback 5 cửa tiện dụng.

Xe otô nhỏ, còn gọi là xe subcompact hay xe mini là những chiếc xe có khoang hành khách cộng khoang hành lý rộng từ khoảng 2,4 đến 2,8 m3, thường là xe dẫn động cầu trước. Những mẫu otô nhỏ hiện nay đều là những chiếc xe có giá bán hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu và quan trọng nhất là kích thước gọn gàng rất thích hợp cho đường phố Việt Nam.

>> Xem thêm: Hướng dẫn xác định giá xe Kia K3 cũ

Tham khảo giá bán xe Kia K3 cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Kia K3 cũ nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe Kia K3, hãy xem ngay: Kia K3 cũ

You can share this post!